Yêu Em Rồi Đấy

Chương 60: Giải cứu

QuyJ

18/02/2014

Khi tỉnh lại Trúc chi phát hiện mình đang bị trói trên chiếc ghế gỗ ở trong một căn nhà hoang, vây xung quanh cô là bọn người mặc áo đen lạ mặt. Sau một hồi vùng vẫy khiến sợi dây trói thít chặt hơn Trúc chi đau ê ẩm đành ngồi yên suy nghĩ tìm cách thóat thân.

Dưới cái nắng nhạt của ngày mây giăng căn nhà hoang trở nên rùng rợn hơn, một không gian vắng lặng êm đềm đến đáng sợ.

Trúc chi lã mồ hôi ướt cả hai bên vầng thái dương khi từ trong vệt tối một con dao phóng thẳng đến. Nó lướt xẹt ngang qua mặt.

Một giọng cười lớn cùng tiếng nói ồm ồm vang lên.

- Sao rồi con? Sợ lắm à?

Một gã đàn ông trung niên với gương mặt nham hiểm bước tới trước mặt Trúc Chi.

- Ông là ai? Sao lại bắt cóc tôi? Tôi đắc tội gì với ông sao?

- Mày thì không nhưng cha mày thì có. Hắn có tội với tao.

Lại là những nguy hiểm từ chốn thương trướng khóc liệt mà ba và anh hai Trúc Chi đang dấn thân vào. Trên thương trường chỉ cần bạn tài hơn, bạn giỏi hơn và bạn giàu hơn thì đã được xem là một cái tội. Còn cạnh tranh là còn thủ đoạn. Trúc Chi đã quá quen với những trò đê hèn bẩn thỉu này.

- Thật bẩn thỉu. Ông nghĩ mình sẽ được gì khi bày ra cái trò này? Mãi mãi ông cũng chỉ là một kẻ thua cuộc.

- Con ranh.

Hắn ta nghiến răng tát mạnh vào mặt Trúc Chi khiến khóe môi cô bậc máu. Nhưng ngay lúc này cái bản tính ương ngạnh trong cô lại trỗi dậy mạnh mẽ, Trúc Chi không hề thấy sợ, cô nhếch môi cười khinh bỉ.

- Mày hỏi tao được gì à? Được nhiều thứ lắm chứ. Đầu tiên là sẽ được số tiền chuộc khổng lồ từ ba mày. Và khi mày chỉ còn là một cái xác khô thì ba mày, anh hai mày phải sụp đổ thôi. Người cha tài giỏi của mày sẽ không còn đủ hơi sức mà chống chọi với tao. Đừng trách tao ác, có trách thì trách ba mày đã quá ngu xuẩn khi dám chống đối tao, dám tranh giành miếng mồi với tao.

- Thật nực cười. Suy cho cùng thì cũng do ông bất tài vô dụng không đấu lại ba tôi nên bày cái trò dơ bẩn này.

"Bốp"

Một cái tát mạnh giáng vào mặt khiến Trúc Chi hoa cả mắt.

- Haha...được lắm con ranh, mồm miệng cũng khá lắm. để xem lát nữa mày có còn nói tao là đồ bất tài vô dụng được nữa không.

Hắn sầm mặt lại rút sợi thắt lưng bằng da quất tới tấp vào người Trúc Chi. Những đường roi tàn bạo cứ vang lên vùn vụt nhưng cô gái nhỏ gan lì nhất quyết không khóc cũng không cầu xin, cô nhắm chặt mắt lại cắn răng chịu đựng.



Đánh mỏi cả tay mà Trúc Chi vẫn không hé môi, hắn tức giận túm tóc cô giật ngược ra sau, dí mặt mình vào gương mặt lạnh băng của Trúc Chi.

- Con bé này cũng khá đấy, đã chơi thì phải chơi cho thỏa đáng. Trước khi tiễn mày về thế giới bên kia cũng nên cho mày niếm mùi đời một chút. Haha...

Hắn ta cười lớn rồi khoác tay ra hiệu cho bọn tay sai.

- Cho chúng bây đấy, giải quyết nó đi nhưng nhớ quay phim lại để tao gửi cho ba nó xem cho vui.

Hắn quay người bước ra cửa nhưng chưa đến cửa thì "Rầm" một tiếng cánh cửa bị ai đó đạp mạnh đến độ văng ra một quãng. Bọn áo đen nhanh chóng bủa vây nhân vật lạ mặt.

Đưa mắt về phía Trúc Chi, Thiên Vương nhanh chóng tối mặt lại, ánh mắt anh hằn lên tia nhìn sắc lạnh. Quỷ dữ hiện hình mạnh mẽ và tàn bạo. Đông Quân cũng giận dữ không kém. Hai người họ có thể nói là vừa tranh giành vừa hợp tác.

Tiếng đánh đấm, tiếng người rên la trong cơn đau thể xác cứ vọng lên đến lạnh người. Trúc chi chẳng biết mình khóc tự bao giờ chỉ thấy mặn chát bờ môi, đôi mắt to của cô cứ căng ra nhìn để rồi mỗi cú đấm giáng lên người anh khiến tim cô đau thắt.

Khi đã hạ gục toàn bộ Thiên Vương và Đông Quân lao nhanh đến chỗ Trúc Chi. Trong chớp mắt sợi dây trói của cô đã được tháo bỏ. Trúc Chi ôm chằm lấy Thiên Vương mà khóc nức nở.

- Được rồi, đừng khóc nữa. Không sao rồi.

Thiên Vương đẩy nhẹ Trúc chi ra khỏi người mình, nhìn sâu vào mắt cô anh dịu giọng trấn an. Trong khi Thiên Vương lau nước mắt và vuốt lại mái tóc rối bù của Trúc Chi thì Đông Quân quay mặt đi nơi khác. Bất chợt anh nghe lòng đau nhói.

"Phập"

Con dao nhọn cắm phập vào bả vai Thiên Vương rồi tàn bạo giật phăng ra khỏi người anh. Thiên Vương tối mặt lại, anh đứng vụt dậy đấm mạnh vào mặt kẻ vừa đâm lén mình. Máu tuôn ra thấm ướt bả vai và lan dần trên lưng áo. Trúc Chi điếng người mình anh gục xuống chân mình. Đông Quân vội trở về thế sẵn sàng.

- Haha...cái bọn oắt con bày đặt chơi trò anh hùng cứu mỹ nhân. Đáng đời mày chưa con? Đối thủ của mày vẫn mà sao lơ là thế?

Gã đàn ông ban nãy bây giớ mới dám ló mặt ra. Bọn tay sai của hắn đã đến đông đủ nên hắn mạnh miệng ra oai.

- Khốn khiếp!

Thiên Vương nghiến răng định vụt dậy đấm vào mặt lão ta nhưng vết thương mất khá nhiều máu khiến anh nhanh chóng đuối sức.

Để Thiên Vương ngồi tựa vào mình Trúc Chi run rẩy ôm chặt lấy anh.



- Xem như chúng mày xui xẻo ai bảo xen vào chuyện của tao làm gì. Đã thế tao cho bọn mày chết cùng một lượt.

- Nói hơi sớm đấy. Ông khinh địch quá rồi.

Đông Quân lạnh giọng.

- Mạnh miệng nhỉ? Haha...đúng là trẻ con không biết trời cao đất dày.

Hắn búng tay ra hiệu lập tức một tên áo đen xông đến nhưng hắn còn chưa kịp ra đòn thì đã bị Đông Quân hạ gục. Hắn nghiến răng nghiến lợi tức tối.

- À, thằng nhãi con, mày được đấy. Để ông tiễn mày đi trước.

- Câm mồm đi lão già.

Thiên Vương quát lớn khiến tất cả đều giật mình. Quỷ dữ dù có trọng thương thì cũng là quỷ.

- Mày...mày...

Hắn ta tức điên lên không thốt nên lời.

- Chuẩn bị tinh thần đi lão già. Ngày mai công ty địa ốc của ông sẽ được lên trang nhất với tiêu mục bị phá sản đấy giám đốc Phan Bá.

Hắn ta tái mặt đi, lòng thấp thỏm lo âu không biết thằng nhãi ranh kia là ai mà sao lại biết hắn?

- Mày...mày là thằng nào mà dám lớn mồm đến thế?

Ba tiếng Dương Thiên Vương đập vào tai khiến hắn ta hốt hoảng mặt mày biến sắc. Thật không ngờ trò chơi này đã đi quá xa đến vậy, hắn đã chạm vào thứ không nên chạm. Mất lúc lâu để lấy lại bình tĩnh hắn cười nham hiểm.

- Dù mày có là ai đi chăng nữa thì cũng muộn rồi. Mày không sống qua khỏi hôm nay để có thể đè bẹp được tao đâu.

Thiên Vương nhếch môi cười rồi đột ngột anh quát lớn.

- Còn chờ gì nữa? Giải quyết chúng đi.

Một nhóm người mặc áo đen khác ập vào tóm gọn bọn người kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Em Rồi Đấy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook