Yêu Em Suốt Kiếp

Chương 59: Chính Mình Ngu Dốt Lại Nghĩ Chính Mình Thông Minh

BooMew

24/08/2019

Adam Sallena đi tới trước mặt Diệu, nhìn Diệu thật lâu sau đó ôm chặt Diệu vào lòng nói.

" Xin lỗi... Xin lỗi cháu.... " Tại ông... Tại ông hết mới khiến đứa cháu gái duy nhất của ông phải chịu không ít ủy khuất.

Diệu hai mắt đỏ ửng hít hít nhẹ nói.

" Nào về chúng ta nói chuyện, giờ con vẫn muốn xử lí Dương Bá Thông. " hiện tại trong đầu cô còn mỗi chuyện cần xử lí chính là tên ác bá Dương Bá Thông kia, cô sẽ không để ông ta chết một cách sung sướng như vậy được.

" Được được. " Adam Sallena lui về sau, dưới sự kinh ngạc của tất cả mọi người.

Những gia chủ nhỏ không khỏi hít hà một hơi kinh ngạc, nếu họ đoán không sai thì chính là bọn họ đầu quân sai chỗ. . . bọn họ theo phe gia chủ giả. . . một đám không khỏi run rẩy sợ hãi.

Diệu đi tới trước mặt Dương Bá Thông đang ngồi bệch xuống sàn mà nói.

" Sao không la lên nói là tôi hại ông đi ông Dương. " giọng điệu lạnh lẽo trầm thấp ngập tràn áp lực.

Dương Bá Thông cứ cảm thấy cả người ông bị một thứ gì đó to lớn đè nặng người, nhưng ông không cam những thứ ông cố gắng suốt mấy chục năm không thể nào nói mất là mất được.

Dương Bá Thông chống lại ánh mắt của Diệu hung hăng trừng lại nói.

" Haha! Tiện nhân! Mày không thắng được tao đâu... Nếu mày thắng thì sao? Adam Sallena vẫn thua dưới tay tao! Nguyên cái gia đình mày cũng không phải chính tay tao để cho gia đình mày phải chết à? " hai mắt Dương Bá Thông trợn to nhìn Diệu lại nói.



" Mày hiện tại thắng được tao thì có nghĩ1 lý gì? Khi đâu thể nào khiến cha mày mẹ mày sống lại. Suốt mấy chục năm qua tao ăn sung mặc sướng, còn mày thì được gi? Sung sướng như tao sao? À còn Adam Sallena ông ngoại mày cả bà ngoại mày không phải sống tại khu ổ chuột mấy chục năm sao?"

Diệu vừa nghe Dương Bá Thông nhắc tới cha mẹ cô, cô hai mắt đỏ ngầu không do dự tuổi của Dương Bá Thông đã lớn mà sử dụng hết khí lực của cô đạp mạnh vào bụng ông ta. Dương Bá Thông không khỏi la lên một tiếng đau đớn, Vân Liêm vừa thấy vội vàng ôm lấy thân hình run rẩy tức giận của Diệu khẽ nói.

" Đừng nóng giận, đừng nóng giận... Không sao không sao đâu. . . " Vân Liêm vừa vỗ về Diệu, vừa dùng ánh mắt sắc bén cảnh cáo Dương Bá Thông.

Anh không phải sợ Diệu không giết được ông ta, mà là anh không muốn Diệu phải bẩn tay thôi, có giết cũng chính anh sẽ ra tay. . .

Diệu ở trong lòng Vân Liêm phì phò thở, hai tay nắm chặt run rẩy. . . có thể đủ thấy Diệu đang thật sự tức giận. . .

" Em không sao. " giữ được bình tĩnh, Diệu khẽ dụi dụi vào ngực Vân Liêm một lúc, đẩy anh ra nói.

Diệu nhìn chằm chằm Dương Bá Thông khẽ nói.

" Ông biết cái sai lầm lớn nhất của ông là gì không? . . . chính là đụng phải gia tộc Sallena! Ông không biết sao? Gia tộc đã hơn mười đời gần hai mươi đời! Thì ông nghĩ sẽ bị hủy hoại bởi một tay ông sao? " dừng một chút Diệu khẽ cười nói.

" Thật tội nghiệp quá đi thôi! Bản thân luôn nghĩ mình thông minh nhưng đâu ai ngờ kế hoạch mới thi hành đã bị bại lộ. Ông nghĩ ông hay lắm à? Để tôi nói ông nghe, từ mới bắt đầu ông đã thua rồi! Biết tại sao họ vẫn luôn không chống chọi ông không? Không phải sợ ông mà là sợ gia chủ thật bị ông làm hại. Nếu cái kế hoạch ông mà thành công, thì làm gì có chuyện ông suốt hơn ba bốn mươi năm chỉ có biết vài cái công ty của Gia tộc? Hahaha thất bại quá Dương Bá Thông à. "

Dương Bá Thông trợn to mắt ngay người nhìn Diệu.

Diệu đi vòng qua người Dương Bá Thông nói tiếp.

" Bản thân thật thông minh, thông minh đến nổi bị người khác tính kế không hay. . . " Dứt câu quăng đóng hình ảnh công ty mà Kendy và Benny đang nắm giữ xuống, hình ảnh chính là những lần công ty bị kẹt vốn thua lỗ toàn một tay bảy vị trưởng lão an bài.



Môi Diệu khẽ câu lên nói.

" Chính mình ngu dốt lại nói chính mình thông minh, thật là đáng khâm phục sự thông minh của Dương Bá Thông đây nha. "

Đôi bàn tay nhỏ bé của Diệu khẽ gõ nhẹ trên bàn nói tiếp.

" Những gì ông đối xử với gia tộc tôi, tôi sẽ khiến ông và gia đình ông chịu tội tất cả. . . ông nên nhớ. . . có những người không phải loại tôm tép nào cũng có thể đụng, càng đừng dùng lòng tốt của người khác lợi dụng họ thực hiện ý đồ của mình. . . " dừng một chút lại nói.

" Ông yêu thương cháu gái ông nhiều như vậy sao? Vậy nên tận hưởng cháu gái ông hư hỏng vụng trộm với mấy ông hơn năm mươi tuổi đi. " những hình ảnh cháu gái Dương Bá Thông đang mân mê tinh khí của nhưng tên đàn ông trung niên, đã vậy còn có gương mặt vui tươi chứ không phải ép buộc.

" Ông dạy cháu gái thật tốt. Nguyên một thế hệ thật sự tốt nha. " dứt câu không nói gì nữa xoay người rời đi cùng Vân Liêm để lại cục diện này cho Adam Sallena giải quyết.

Adam Sallena nhìn bóng dáng Diệu rời đi, môi ông kẽ câu lên thật giống với ba ông lúc xưa. . .

Adam Sallena dùng ánh mắt sắc bén nhìn Dương Bá Thông khẽ mấp máy môi nói.

" Nhưng gì ông làm với gia tộc Sallena, đã đến lúc đáp trả tất cả rồi. "

" Không không....cứu cứu.... "

Tiếng kêu cưu thảm thương ra sau cũng không thấy ai đồng tình hay để ý! Một đám cúi đầu xuống không nhìn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Em Suốt Kiếp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook