Yêu Em Suốt Kiếp

Chương 50: Chuyện năm xưa.

BooMew

24/08/2019

#BooMew

Năm xxx.

Gia tộc Sallena là một trong tứ đại gia tộc của Canada! Nên vô số người theo đuổi muốn với cành cao nhưng không được.

Năm xưa Adam Sallena vẫn còn trẻ, vô tình cứu được một người trạt tuổi ông. Sau khi cứu giúp người kia tỉnh mới biết ông ta là người chạy nạn ở nước F sang! Nước F năm đó bạo loạn các giai cấp không thống nhất nhau! Nhưng Adam Sallena lại không nghĩ rằng ông giúp một mạng người lại là ngày ác mộng của gia tộc Sallena sắp bắt đầu.

Ông ta tên là Dương Bá Thông là một tên tham lam không đáy, chả những thế lúc ở nước F, không phải ông ta chạy nạn mà chính là bị đuổi đi! Adam Sallena lại không tìm hiểu kỹ lưỡng cứ nhận vào làm. Từ một người làm việc sai vặt đến một ngày lại luôn chức quản gia.

Ông ta ngày một tham vọng, ngày đó ông ta lén trộm số vàng để trong tủ áo của vợ ông Adam Sallena, khi bị phát hiện, ông ta khóc rống nói là có người ép!

Vợ ông Adam không tin đòi đuổi nhưng Adam lại một lần nữa giữ lại, hơn năm năm sau. . .

Adam ngày một yếu dần, chuyện phòng the ngày một ít thẩm chí không có thêm một đứa con nào ngoài Aliss. Aliss Sallena khi đó vừa tròn mười hai tuổi.

Không lâu sau, tự dưng Adam Sallena lại dẫn về một cặp song sinh không giống ông về nói là con riêng của ông! Vợ Adam Sallena ngất lên ngất xuống nhưng đứa trẻ không có tội bà vẫn làm tròn bổn phận người mẹ nên làm, cho ăn cho uống cho mặc thẩm chí dạy lễ nghi của gia tộc cho hai đắt bé, chỉ tiếc rằng. . . cày ngày càng đêm thẩm chí Adam Sallena uống thuốc kích dục cuối cùng vợ ông cũng có một đứa con. . .

Nhưng từ ngày Adam đem hai đứa con ấy về cũng là ngay Dương Bá Thông hay hoán đổi vị trí nhau! Đến khi đứa bé được sinh ra, hai người vẫn hoán đổi nhau như vậy!

Người ta hay nói cha con thiên tính, ngày nào Adam Sallena thật xuất hiện, Thúy ( Mẹ Diệu ) sẽ theo, còn ngày nào Adam Sallena giả thì Thúy lại khóc rống!

Adam thật ngày một yếu vì trong người có chưa chất độc. . . dần dần đến Thúy khôn lớn, sức chịu đựng của ông là có hạn, tự mình giao hết toàn bộ cho Thúy nhìn Thúy lấy chồng. . , cũng là ngày ông biến mất, nhưng thi thoảng lại xuất hiện ôm Diệu được một vài lần.

Dương Bá Thông nhốt ông ở khu ổ chuột Canada, nơi ít người ở nhất nước này! Độc dược vẫn còn trong cơ thể vì sợ Adam Sallena bỏ trốn nên Dương Bá Thông cũng không tốt bụng giải độc, thẩm chí ông ta còn thuê người trông coi một tên vô dụng yếu ớt như Adam. . .

••••••



Ở lại gia tộc Sallena, nhưng ông ta tốt đến mức chưa từng đụng đến vợ của Adam Sallena. Đó là một lời giao kèo khi Adam Sallena thật rời đi!

Ông ta cai quản khắp nơi nhưng đến một ngày vì con trai ông và Aliss khác nhau xa, ông lo lắng cho tương lai con mình và vả ông nếu sau này bại lộ, định phân chia một ít tài sản cho con trai, còn lại thuộc về một mình ông. nhưng trong bản di chúc lại ghi 100% cổ phần thuộc về Thúy.

Dương Bá Thông nổi điên, nhưng không thể hiện ra ngoài! Ông không dám dùng tay viết hay ký vì có giống mấy luật sư thân cận vẫn có thể nhìn ra. Trong đầu ông bắt đầu suy nghĩ? Phải làm sao để giết hại Thùy mà chính ông không cần nhúng tay vào.

Dương Bá Thông nhìn từ trên xuống dưới đại sảnh hai thằng con trai ông, môi ông khẽ câu lên.

Đợi ngày sinh nhật của Diệu, ông cố ý nói ra quyền thừa kế lẫn tài sản cho một đứa bé ba bốn tuổi.

Chính là lọt vào tai Kendy Sallena va Benny Sallena, thì xem cả gia đình của Diệu thành cái gai trong mắt.

Vài tháng sau, Ba Diệu bị tính kế ngoại tình, nửa năm sau Ba Diệu bị khống chế! Gần một năm sau, cả gia đình Diệu chết! Trừ Diệu chạy thoát!

Một tay Dương Bá Thông dàn dựng nhưng người dính máu trong tay lại là hai thằng con của ông.

Dương Bá Thông cho người đi vào lục lọi mọi đồ vật trong nhà Diệu, nhưng thứ duy nhất ông không biết đến nhiều nhất chính là con dấu! Từng nghe qua nhưng không biết công dụng là gì! Tìm vài lần không thấy nên bỏ qua vì ông nghĩ Sallena chỉ có 2 công ty và vài cửa hàng lớn, ngoài ra không có bất cứ thứ gì khác!

Các điều hành công ty ngày một tệ, ông ta đi thành phố K hai năm, ông ta nói 10 năm! Vậy 8 năm qua ông ta ở đâu?

Thật ra ông ta đã về từ rất lâu chỉ là luôn ẩn dấu. . . muốn tạo thế lực cho riêng mình nhưng ông bỏ ra tám năm không tạo được bao nhiêu! Chỉ hơn hai trăm người! Nhưng trong mắt ông bao nhiêu đó đủ để ăn trọn cả Sallena. . .

Chỉ là chính ông không nghĩ tới, hai đứa con của ông phá của! Khi ông biết tin công ty do hai thằng con quản lí sắp phá sản thì ông lại cố ý về nói muốn tìm Diệu!

Người nào không biết còn khen, đến khi biết được sự thật mới gọi là đau thật sự.

Ông ta muốn lấy Diệu gả đi để lấy tiền bù vào khoản lỗ này! Nhưng cái ông không nghĩ tới mấy năm qua Diệu không nhưng không bị gì còn sống rất sung sướng! Kế hoạch ngày một trái chiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Em Suốt Kiếp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook