Yêu Em Suốt Kiếp

Chương 38: Lão Cáo Già (1)

BooMew

21/08/2019

Anh cứ ôm chặt Diệu, để cô khóc, khóc và cứ khóc, mãi khóc đến ngủ say đi anh mới ôm Diệu lên phòng. Ngồi đó nhìn cô, lại xoa đôi mắt sưng húp của cô, lòng anh khẽ nhói. Anh nên làm gì giúp Diệu quên đi chuyện xưa, anh nên làm gì để xóa nhòa những nổi đau đó!

Anh tự nhủ với lòng cả đời này anh sẽ không để Diệu phải chịu đau buồn, càng không để Diệu phải tổn thương thêm một lần nào nữa, anh sẽ giúp Diệu trả thù, dù Diệu không muốn nhưng anh nhất định phải trừng trị những kẻ làm Diệu tổn thương, làm Diệu đau buồn.

Hai ngày sau.

Sáng sớm tại khách sạn xxx Adam Sallena ngồi xuống trịnh trọng trong căn phòng VIP của mình đợi Diệu. Aliss Sallena, Benny Sallena và Kendy Sallena cũng ngồi trong phòng từ sớm.

Adam Sallena mắt cứ liếc nhìn cửa từ nãy tới giờ, thật sự trong lòng ông rất sốt ruột! Aley nếu không đến thì chắc chắn nó hận ông, nếu nó đến ông vẫn còn hy vọng rước cháu gái về nhà để giải quyết vấn đề gia tộc. Nhưng lại nghĩ tới hai thằng con bất hiếu của ông, ông lại chỉ hận không thể giết chết chúng nó! Ông chỉ cầu mong, mọi chuyện xảy ra Aley vẫn chưa điều tra ra. Nếu thật sự điều tra ra, chấp quá đem mẹ con bé ra nói thôi, dù sau nó rất yêu thương mẹ nó mà!

Ông lại nhìn về phía Aliss Sallena, không khỏi lắc đầu, con trai cả, nhưng nó quá vô dụng, thà đưa quyền thừa kế cho con thứ con hơn cho nó! Nhưng khi ông nhìn vết sẹo to tướng trên bàn tay Aliss, ông nhíu mày lại, năm đó nếu không tại ông quá bênh vực hai đứa con thứ mà không để ý đến Aliss thì biết đâu các bức tranh Aliss vẽ không phải là phế phẩm nữa. . . haizzz.

Adam Sallena đợi lâu quá không kiên nhẫn hỏi : " Aliss, con có nói rõ địa điểm cho Aley không ? "

" Có. "

Benny Sallena và Kendy Sallena thêm dầu vào lửa : " Hứ, chắc tại nó chán ghét chúng ta và ba nên nó mới không đến. " lời vừa dứt cửa mở ra.

" Phải nói là tôi chán ghét hai bác đấy. " Diệu tay trong tay với Vân Liêm bước vào, hôm nay cô bận đồ cực đơn giản, áo thun quần jean, nhưng cộng hai cái lại hơn chục triệu rồi!



Benny Sallena và Kendy Sallena cứng họng xoay người lại, thấy Thúy... Không là Aley mới đúng, lớn lên xinh đẹp giống như Thúy vậy ( Thúy tên của Mẹ Diệu. ) nhưng dù biết là không phải là em gái cùng cha khác mẹ của ông nhưng tay ông không ngừng run rẩy, những năm đầu sau khi Thúy mất, đêm nào các ông đều nằm mơ thấy Thúy khóc lóc hết. Bây giờ lại nhìn người đứng trước mặt không khỏi co rúm lại.

Aliss Sallena vừa thấy Diệu bước vào môi ông khẽ nhếch lên, Vân Liêm thấy ông gật đầu xem như chào hỏi, ông cũng gật đầu chào hỏi lại, trong lòng thầm khen ' Mắt cháu gái nhìn người thật tốt, có thế hốt được người đẹp trai lại hiểu lễ nghĩa như vậy thật hiếm. '

" Aley..." Adam Sallena thấy ông bị cô lập, không khỏi khó chịu gọi một tiếng Diệu.

Diệu vẫn nắm chặt tay Vân Liêm, xoay đầu qua đối diện với Adam Sallena, con ngươi lạnh thấu xương ít khi thấy.

Adam Sallena giật mình, Aley đang dùng ánh mắt người lạ đó rét lạnh đó nhìn ông là sao ? Không lẽ nó biết hết mọi chuyện về hai thằng con trai ông làm ?

Ông ta đoán đúng chỉ một nữa, bởi Diệu không chỉ biết chuyện đó mà còn có một chuyện cực kinh thiên động địa đối với cô.

Hai ngày trước.

Sau khi Diệu ngủ say, Vân Liêm xuống dưới phòng khách gọi điện thoại cho thư ký của anh.

" Điều tra hết tất cả chuyện về gia tộc Sallena và ông Adam Sallena từ mười lăm năm về trước cho đến nay. " thư ký Kim nghe xong " Vâng " .

Đúng như những gì anh nói, trong vòng một ngày thư ký Kim đem sắp tư liệu đến, còn nói : " Bên đó rất khó lường , lúc điều tra cái này cũng không dễ, nếu Boss và phu nhân có liên quan đến gia tộc đó hãy cẩn thận." nói xong anh rời đi.

Vân Liêm nhìn chằm chằm vào mấy trang giấy, đọc qua đọc lại, càng thấy kinh ngạc và thất vọng, anh không muốn cho Diệu đọc nhưng anh lại không muốn Diệu tin vào người ông đó .



Diệu từ trong phòng bếp đi ra, ôm từ đằng sau của Vân Liêm gọi : " Liêm Liêm... " giọng ngọt đến moeeeee.

Vân Liêm vừa bị ôm vừa bị giọng nói moe kia của Diệu làm trong lòng anh ngứa ngáy vô cùng ( ngứa ngáy ở đây là... Tự hiểu đi haha :v nhiều chương Boo hay dùng từ ngứa ngáy lắm! Mấy bạn còn không hiểu là chịu hua) nhưng chính sự chưa xong nên anh nhịn, nắm lấy tay Diệu đang đùa giỡn cơ thể anh lại nói :

" Hứa với anh, vợ không đau lòng! Anh cho vợ đọc cái này! "

Diệu hơi khựng lại, bất ngờ chớp chớp mắt suy nghĩ cái nói " Được "

Vân Liêm đưa cho Diệu hơn mười trang giấy A4, mỗi trang điều đầy chữ và hình ảnh.

Diệu nhíu mày, nghĩ chắc chuyện gì đó nghiêm trọng nhưng khi đọc đến chữ Adam Sallena, cô giật mình chăm chú hơn .

" Ông Adam Sallena, trực thuộc gia tốc Sallena lâu đời là người thừa kế thứ 19 của gia tộc, mười lăm năm trước ông đến thành phố K khoản 2 năm, sau đó về lại Canada nhưng không ở tại gia tộc mà ở một nơi khác.

Ngày xx năm xx Aliss Sallena có gửi thư cho ông. Ông nhận được đọc rồi đốt, cứ như vậy suốt tận mấy năm liền,

Hình ảnh bức thư bị đốt. "

Hai tay Diệu run rẩy không thể đọc thêm nữa! Vân Liêm nhíu mày chặt, bắt đầu phân tích.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Em Suốt Kiếp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook