Yêu Em Suốt Kiếp

Chương 33: Một Câu Chuyện Dài. . .

BooMew

21/08/2019

Vân Liêm nhìn môi Diệu mấp máy, nhưng anh không hiểu được Diệu đang nói gì. Trong lòng anh không khỏi thêm lo lắng, bất an.

Anh không nghĩ nhiều nữa, chỉ khẽ ôm Diệu chặt hơn, vỗ về lưng Diệu để cô cảm giác an toàn. Cũng không biết có phải là do được Vân Liêm vỗ về hay mệt mỏi quá mà chỉ chốc lát Diệu lại thở đều đều ngủ.

Dỗ được Diệu ngủ, Vân Liêm thì lại không ngủ được, chỉ đành vừa ôm vừa ngắm cô vợ nhỏ của anh.

Không hiểu đây là vì lý do gì mà lúc nãy anh thấy rõ sự lo lắng bất an của Diệu tràn đầy trong khóe mắt. Anh cũng muốn biết muốn chia sẽ cùng Diệu nhưng anh rất hiểu cô vợ của anh. Nên anh chờ, chờ đến khi nào cô thật sự mở lòng với anh, đem hết những bí mật mà cô giấu đi chia sẽ với anh, chứ không phải vì anh thúc ép mà vì chính sự tin tưởng của Diệu đối với anh.

Anh biết tình cảm Diệu dàng cho anh là thật, và càng biết rõ tình cảm ấy ngày một nhiều không phải ai cũng có thể.

Nên anh chỉ cần ở đây chờ đợi Diệu thôi. Anh khẽ cúi đầu hôn nhẹ lên trán của Diệu một cách dịu dàng.

Sáng hôm sau.

Khi Diệu thức dậy, Vân Liêm đã rời giường, Diệu không dậy ngay mà nằm đó suy nghĩ vài chuyện.

Đêm qua trong mơ, Diệu thấy rõ gương mặt già nua của ông, nhưng tại sao hôm qua lại mơ về ông ? Trong lòng cứ lộp bộp lo sợ, cũng không biết là nguyên do gì nhưng Diệu thật sự lo, lo cho An An lo cho Vân Liêm.

Ông cô không phải người đơn giản, cô sợ ông cô sẽ làm tổn thương đến người cô yêu thương nhất. Càng sợ hơn là những chuyện cô nghĩ sẽ thành thật.

Kí ức về ông rất ít nhưng không có nghĩa là không có. Ông rất yêu thương cô, cô càng không biết tại sao hơn mười năm qua ông chưa từng tìm cô, cô không hận ông chỉ hơi trách ông, những chuyện xảy ra ở gia đình cô một phần nào đó cũng do ông tạo nên.



Đang suy nghĩ vẫn vơ, Vân Liêm bước vào đến bên cạnh Diệu, xoa đầu cô, nở nụ cười nói. " Em nên dậy rồi đó vợ yêu. "

Diệu chỉ nhìn chằm chằm lấy Vân Liêm rồi cười với anh một nụ cười ngọt ngào của buổi sáng, Diệu nắm lấy tay Vân Liêm rồi hôn lên, người đàn ông này là người cô yêu nhất. Từ khi có anh cô biết đâu là tình yêu là tín nhiệm...

" Em kể anh nghe một câu chuyện dài, anh nghe không ? "

Vân Liêm cười cười, xoa đầu Diệu nói : " Nghe nha. "

Diệu thu lại nụ cười, nghiêng người nằm lên đùi Vân Liêm kể. " Có một cô bé nọ, từ lúc sinh ra cô đã hưởng mọi thứ tốt nhất trên đời, có được một gia đình hạnh phúc vui tươi , nhưng đó cũng là mở đầu cho toàn bộ bi kịch sau này...

Cô bé không chỉ xinh đẹp lại còn thông minh, nên thu hút được rất nhiều sự chú ý của mọi người, kể cả người ông khó tính nhất. Ông ấy cực kỳ khó tính, nhưng lại hết mực cưng chiều yêu thương đứa bé, còn đôi khi một câu nói đùa của ông để làm cô bé cười nhưng lại khiến cho những người lớn phải đổ mồ hôi.

Ba và mẹ cô bé rất yêu thương nhau, họ một lòng với nhau và yêu thương cô bé hết mực nhưng chưa được bao lâu, ba cô bé lại ngoại tình cùng với bạn của mẹ cô bé, haha nực cười không ? Chả biết tại sao lại xảy ra chuyện như vậy. Đến khi mẹ cô bé phát hiện không chịu nổi nữa, những cuộc cãi vã diễn ra dường như là hằng ngày, lúc đầu cô bé không biết nhưng đến một ngày chính mắt cô lại chứng kiến hết toàn bộ sự việc, họ cãi nhau, ba cô đánh mẹ cô, lại cãi nhau nặng nhẹ đến khi giết chết mẹ cô trước mặt cô. Cô bé chỉ biết khóc khóc trong im lặng khóc trong tuyệt vọng.

Lúc đó dường như một đứa bé bốn năm tuổi chỉ trong một đêm lại biến thành người lớn.

Sau đó... Cô bé bị đưa vào côi nhi viện, có cô chú có thím bác nhưng cô không muốn ở cùng những người giả nhân giả nghĩa đó, bị đưa vào côi nhi viện tưởng đâu sẽ sống tốt, sống an nhàn nhưng nơi đó lại là nơi định chôn vùi cô cả đời.

Không biết ai ! Đã thều người giết cô, lúc đó cô chỉ mới năm tuổi, cô chạy chỉ biết chạy, chạy đến nơi cô hay đi cùng bố mẹ lúc trước ở nơi đó, sau đó được nhận nuôi sống cuộc sống vui vẻ. "



Vân Liêm vừa nghe tay vừa xoa mái tóc của Diệu, thầm nghĩ ai lại ác như vậy đi giết chết đứa bé.

" Cô bé đó là vợ đúng không ? "

Diệu nhìn anh, gật đầu cái nói " Đúng "

Vân Liêm suy nghĩ gì đó lại nói.

" Vợ có muốn anh giúp tra không ? "

Diệu cười, lắc đầu cái nói tiếp.

" Em đã tra ra được ai đứng sau mọi chuyện chỉ là không có bằng chứng thôi. "

Vân Liêm nhíu chặt mày hỏi : " Ai ? "

" Họ cùng nhau thực hiện, tuy không trực tiếp ra tay. Người mà em không từng nghi ngờ nhất lại là nguyên nhân dẫn đến chuyện hôm nay."

" là Ông của Vợ ? " Vân Liêm như nhớ ra gì đó nói.

Diệu không trả lời mà chỉ cười khổ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Em Suốt Kiếp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook