Yêu Em Suốt Kiếp

Chương 57: Ngài Thật Biết Nói Đùa

BooMew

24/08/2019

Chín giờ.

Dương Bá Thông rốt cuộc cũng tới buổi họp mặt gia tộc, vô số người thuộc gia chủ nhỏ của các gia tộc nhỏ không khỏi nôn nao đợi xem Aley tiểu thư trong lời đồn.

Nhưng là Dương Bá Thông vào một lúc lâu cũng không thấy một người nào khác bước vào cả, mày bọn họ khẽ nhíu lại trong lòng thầm mắng Diệu lắm trò! Chính cô muốn mở buổi họp gia tộc này vậy mà chính cô lại không xuất hiện.

••••••

Diệu từ nhà lớn đi ra đến thẳng nơi hay mở ra hội nghị lớn hơn ở nơi họp mặt gia tộc, ở đây toàn là các vị trưởng lão lớn có không ít quyền trong đây. Nói chính xác là trừ Gia Chủ ra, còn có bảy vị trưởng lão của gia tộc, họ là những người trung thành nhất và giữ được vị trí trưởng lão từ đời này sang đời khác cũng không phải dễ dàng gì.

" Con đã tới. "

" Con chào các vị trưởng lão. "

" A Diệu đây sao? Thật giống Thúy... "

" A xin lỗi con! Ta không cố ý. "

" Haha! Không sao đâu! " dừng một chút Diệu lại nói.

" Một lát nữa con sẽ tới đó! Chính là con mong các vị có thể cùng tới nhưng là sẽ ở phía ngoài đợi cùng với ông ngoại con vào cùng một lúc. "

" Con con... Đã tìm thấy?" đã tìm thấy gia chủ rồi sao, mắt vị trưởng lão kia đỏ ửng xúc động.

Những vị khác cũng vậy! Bọn họ trung thành thề sống thề chết bảo vệ gia tộc Sallena , cũng may mắn bây giờ gia chủ đã được tìm thấy.

Diệu khẽ câu môi lên gật đầu nói.



" Đúng vậy! " dừng một chút Diệu lại lạnh giọng nghiêm túc nói.

" Chuyện chúng ta cần làm bây giờ chính là phải vạch trần Dương Bá Thông. "

Bảy vị trưởng lão lão gật đầu, sau đó lên xe mà Vân Liêm đã sắp xếp rời đi.

••••••

Nghe những lời bàn tán không hay về Diệu, môi Dương Bá Thông khẽ câu lên cười như không cười. Đợi chừng hơn mười phút nữa không thấy người đâu.

Dương Bá Thông giả bộ nghiêm mặt nhìn xung quanh không thấy Diệu khẽ nói như thể chính mình lương thiện rộng lượng.

" Các vị rộng lượng, Aley do không được dạy dỗ qua nên chưa hiểu rõ quy củ của gia tộc đến trễ xin các vị...." lời nói còn chưa dứt. Diệu nhẹ nhàng bước vào, dùng giọng điệu lạnh nhạt nói.

" Ngài thật biết nói đùa! Cái gì mà không được dạy dỗ? " ông là cái thá gì mà dám sỉ nhục tôi! Chính ông mới là kẻ không được dạy dỗ! Bởi như vậy mới đi tham lam của người khác còn nghĩ mình là tất cả.

Diệu vừa bước vào, như ánh sáng chói lóa chiếu sáng tất cả mọi người, hơn 10 đôi mắt cứ nhìn chằm chằm Diệu, trong mắt không khỏi trầm trồ khen ngợi vẻ đẹp của Diệu, nhưng khi nghe đến Diệu dám nói năng vô lễ với gia chủ như vậy không khỏi hít một hơi khí lạnh. Sợ Dương Bá Thông nổi giận.

Dương Bá Thông nhíu mày, nhưng môi vẫn câu lên cười nói.

" Nào nào lại đây ngồi! " Nụ cười chứa biết bao nhiêu là mưu kế tính toán. Dương Bá Thông vừa nói vừa đứng dậy đi tới vị trí bên cạnh ông, tự mình kéo ghế ý tứ là ' Vị trí của con ở đây. '

Nhìn Diệu một lúc lâu, trong đầu ông khẽ nghĩ " Tao vẫn luôn muốn nhìn xem mày sẽ thay đổi cục diện này ra sao? . . . trong khi mọi thứ ở đây đều là một tay tao dàn dựng. "

Đúng vậy! Những người có mặt ở đây 20 người có hơn mười người là người của ông, nói chính xác là ông đã mua chuộc các gia chủ của những gia tộc này hết rồi! Lấy điều kiện hứa hẹn là để cho con bọn họ có tương lai tươi sáng chẳng hạn như gia tộc Sallena sẽ đầu tư thêm tiền vào những công ty của họ, tạo điều kiện cho con cái họ vào thực tập, nên ai cũng chắc chắn sẽ đứng về phía ông.

Diệu đứng đó một lúc nhìn gương mặt giả tạo của Dương Bá Thông, môi cô khẽ câu lên.



Diệu không nói nhiều, cũng không đi đến chỗ ngồi mà Dương Bá Thông an bài, mà ngồi ngay vị trí gia chủ. Dương Bá Thông khẽ nheo mắt lại, còn đám gia tộc kia không khỏi há hốc mồm.

Dương Bá Thông nhẹ giọng nói.

" Aley con ngồi sai chỗ rồi! " rõ ràng ông đang đứng kéo ghế ra cho nó ngồi mà! Nó ngồi ở đâu thành vị trí chủ vị rồi.

" Sai sao? " Diệu mờ mịt nhìn Dương Bá Thông, một lúc môi lại câu lên nói.

" Không phải ngài nói con là gia chủ kế nhiệm sao? Sao lại ngồi nhầm chỗ được. " Diệu nói như thể chuyện này là đương nhiên.

' Tôi mới là Gia Chủ của Gia Tộc. "

Nhưng người khác không khỏi trợn to mắt nhìn chằm chằm Diệu lại nhìn Dương Bá Thông, không phải mấy hôm trước Dương Bá Thông đã liên hệ với bọn họ sao? Sao bây giờ lại xuất hiện gia chủ gì mới? Vậy họ nên theo phe ai? Nhưng khi nhìn Dương Bá Thông ngày càng đen mặt, bọn họ liền nghĩ đây là Aley tiểu thư cố ý kiếm chuyện rồi.

" Aley! " Dương Bá Thông khẽ gầm lên, dùng thanh âm uy hiếp nói.

" Con đừng quên ta là ông ngoại của con! "

Dương Bá Thông thực sự tức giận! Vị trí đó ông đã ngồi gần hơn bốn mươi năm, ai lại cho con bé vô giáo dục đó tùy tiện muốn ngồi là ngồi! Không lẽ nó đã quên kính trên nhường dưới sao? Nó là cháu ngoại ông mà không phải sao? Ai lại cho nó cái gan lớn như vậy chứ?

" Ồ ông ngoại thì làm sao? " Diệu nhìn chằm chằm Dương Bá Thông, ánh mắt sắc bén hơn bao giờ hết hỏi lại.

" Mày ....mày.... " Dương Bá Thông đứng đó chỉ thẳng vào mặt Diệu. Nhưng cuối cùng cũng đành ngồi vị trí bên cạnh.

Diệu môi khẽ nhếch lên nhìn đám người phía dưới, không rảnh đâu mà vòng vo tam quốc như người khác liền vào chủ đề nói.

" Tôi là người đã có chồng cũng đã có con! "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Em Suốt Kiếp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook