Yêu Hận Rồi Lại Yêu

Chương 16

Phương Lê 2394

20/08/2019

Trước của công ty Á Châu đang nháo nhào lên vì 1 chiếc xe đang dừng trước sảnh công ty, bước xuống xe là một người dàn ông trạc 28 tuổi, khôi ngô tuấn tú khoác lên mình là một bộ vest sám lịch lãm đầy nam tính.

-Nè nè đó chính là Thiên Ưng trợ lý của chủ tịch mới của chúng ta đó không ngờ anh ta lại bảnh trai tới vậy luôn nha chết trái tim tôi rồi. Nữ nhân viên A đang đứng gần đó lên tiếng với mấy người xung quanh

-Đúng đó không biết đã có gia đình chưa thật bảnh quá đi à. Nữ nhân viên B tiếp lời.

-Nè trợ lý đẹp trai đến vậy không biết vị chủ tịch kia thế nào không phải là một ông lão ngoài 60 chứ. Nữ nhân viên C phá lên cười trêu.

-Khùng quá đi tôi nghe nói vị chủ tịch kia chỉ mới 29 tuổi thôi trẻ mà thành công vậy rồi thì nghĩ thử coi có đẹp trai hay không, thường thì tôi thấy trong phim nếu bên cạnh chàng chủ tịch không phải là nữ thư ký trợ lý bên cạnh thì vị chủ tịch kia chắc hẳn là đẹp trai phong độ chết người đó.Nữ nhân viên khác lại hí ha hỉ hởn nó thêm.

-Nè thôi đi mấy bà sắp sửa mất việc tới nơi rồi kia kìa chứ ở đó mà ảo tưởng trai đẹp đi. Nữ nhân viên kia vừa dứt lời thì đột nhiên phía sau lưng các cô truyền đến âm thanh lạnh rét rung từ một người đàn bà.

-Các cô rảnh rỗi thật ha ở đó mà tám chuyện à. Các cô gái lúc này mới giật mình sau đó lật đật ai nấy đều nhanh chân về phòng làm việc.Lúc này Tô Mẫn Nhi vẻ mặt u buồn bước ra khỏi than máy trong lòng cô bây giờ là đang suy nghĩ vu vơ chắc có lẽ về tìm việc khác được rồi vì cố thấy trong ánh mắt người phụ nữ kia là đang dò đoán soi mói xem cô là người thế nào và ganh tị với những tấm bằng mà cô cầm trên tay chắc có lẽ việc cô vào được công ty Á Châu này làm chuyện không thể, cô bước đi cũng không quan sát xem xung quanh mình đang có chuyện gì cô lẳng lặng bước đi nhè nhàng tiến về phía sảnh công ty để ra khỏi cổng.Về phía Thiên Ưng khi mới bước xuống xe thì được đám người cấp cao trong công ty Á Châu tiếp đón nồng hậu Thiên Ưng chỉ cười mỉa toàn là một lũ nịnh hót chẳng qua là đang sợ có thể sẽ bị sa thải bất cứ lúc nào nên mới cố làm vẻ nịnh hót anh thôi, anh chán ghét cái cảnh tượng lúc này sau đó không thèm bận tâm đến bọn họ anh quét mắt một vòng quanh sảnh xem xét tình hình thế nào, đột nhiên đôi mắt anh dừng lại trên người một cô gái không ai khác đó chính là Tô Mẫn Nhi, Thiên Ưng bất ngờ đôi mày đẹp của anh nhíu lại tỏ vẻ hơi khó hiểu, anh khẽ thốt nhỏ là tiểu thư Tô Mẫn Nhi ? Anh chợt bước nhanh đến để xem kỹ có phải là anh đã nhìn nhầm hay không nhưng Tô Mẫn Nhi lại hoàn toàn không để ý bước nhanh ra khỏi cửa công ty. Thiên Ưng chỉ kịp nhìn thấy trên tay cô là một xấp hồ sơ xin việc, chuyện gì đây chẳng lẽ là cô đến đây để xin việc sao chẳng phải cô ấy là tiểu thư của Tô Gia sao? Sao lại xuất hiện ở công ty Á Châu này để xin việc nhưng liệu mình có nhìn nhầm hay không, không được mình cần phải xác minh lại xem thế nào, Thiên Ưng bỏ mặc đám nhân viên đang vây quanh mình anh bước vội đến tầng 7 phòng nhân sự để kiểm tra xác minh nếu đúng là như vậy thì anh phải giải quyết làm sao đây. Thiên Ưng cảm thấy hơi lúng túng khó xử khi kết quả đúng là anh không nhìn nhầm đúng là tiểu thư Tô Mẫn Nhi đến đây để xin việc mà lại còn xin việc ở một vị trí nhỏ bé như vậy chẳng lẽ là tiểu thư Tô Mẫn Nhi đã xảy ra việc gì sao, cũng đã gần 1 năm rồi anh mới gặp lại cô trông cô gầy đi nhiều nhưng cô vẫn đẹp như ngày nào nếu không vì sự việc lúc trước xảy ra chắc giờ này cô ấy đã trở thành phu nhân của chủ tịch rồi Thiên Ưng chợt thở dài sau đó liền lên xe về lại tập đoàn Tần Phong

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Hận Rồi Lại Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook