Yêu Hận Rồi Lại Yêu

Chương 28

Phương Lê 2394

20/08/2019

Sáng hôm sau tại công ty Á Châu.

Trong phòng họp rộng lớn với 25 người đại diện mỗi bộ phận là 1 quan chức cấp cao, khuôn mặt họ lúc này ai nấy đều toát mồ hôi mặt dù đang trong phòng có máy lạnh. Ngồi trên cao ngay vị trí trung tâm kia không ai khác đó chính là Lý Hạo Kiệt, mặt anh luôn thể hiện một sự lạnh lùng tàn khốc khiến cho ai nấy đều rét lạnh.

-Có vẻ như công ty này đang nuôi dưỡng những người vô tích sự. Lý Hạo Kiệt rặng từ chữ một.

-Dạ dạ Chủ tịch xin ngài có thể cho chúng tôi thêm một cơ hội nữa được không chúng tôi sẽ sớm hoàn thành. Một vị quan chức lên tiếng giọng run run như mếu.

-Tôi đã cho các người thời gian là ba ngày để ký kết và đấu giá cho bằng được mảnh đất thuộc khu đô thị đang và sẽ phát triển đó. Lý Hạo Kiệt khuôn mặt đanh lại giọng nói đáng sợ đến người nghe phải rùng mình.

-Xin xin chủ tịch cho chúng tôi thêm ngày hôm nay nữa duy nhất hôm nay chúng tôi sẽ cố gắng hết sức. Tất cả mọi người trong phòng họp đều đứng dậy cúi người

-Được, nếu như ngày mai vẫn chưa thành công thì tất cả các người đang có mặt ở đây hãy chuẩn bị, công ty không nuôi những kẻ bất tài vô dụng. Nói rồi Lý Hạo Kiệt đứng dậy rời khỏi phòng họp, lúc này 25 người đang trong phòng họp ai nấy đều thở phào nhẹ nhõm sau đó cũng nhanh chóng rời đi tìm phương pháp chỉ hôm nay nữa thôi nếu không thành công thì các người bọn họ sẽ tụ biết cuộc sống của mình sẽ đi về đâu.

-Mẫn Nhi à, giúp tôi lấy một ly cà phê mang vào phòng. Phó giám đốc A Tịnh cũng là cấp trên của Mẫn Nhi lên tiếng.



-Vâng tôi sẽ mang vào ngay, xin ngài chờ một chút. Nói rồi Mẫn Nhi nhanh chóng rời bàn làm việc để đến phòng pha cà phê mamg vào cho Tịnh phó tổng.

-Cốc cốc cốc.

-Vào đi.

Trên tay Mẫn Nhi đang cầm 1 tách cà phê mamg vào phòng cho Tịnh phó tổng, cô đặt trước bàn làm việc của Tịnh phó tổng sau đó định xoay người rời đi thì liền khựng lại bởi giọng nó của Tịnh phó tổng.

-Ngày mai nếu cô không thấy tôi vào công ty thì cô phân phó người dịn dẹp lại phòng làm việc này giúp tôi.

-Tôi chưa hiểu, Tịnh phó đang gặp phải chuyện gì sao? Cô hơi khó hiểu lên tiếng, cô vốn dĩ không thích xen vào chuyện của người khác nhưng do A Tịnh nói vậy khiến cô hơi bất ngờ.

-Cuộc họp vừa nảy không gặp thuận lợi do chúng ta không ra được điều kiện để thuyết phục bên kia họ đấu giá mảnh đất ở khu đô thị mới đó và tôi đã liều mạng xin thêm một ngày hôm nay nữa để giải quyết vấn đề nhưng tôi biết thực tế không thể nào có tìm được lý do thuyết phục. A Tịnh thở dài chán nản đầy mệt mỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Hận Rồi Lại Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook