Yêu Hận Rồi Lại Yêu

Chương 31

Phương Lê 2394

20/08/2019

- Mẫn Nhi hôm nay không đến công ty sao ? Trưởng phòng nội bộ hỏi một nhân viên cùng phòng với Mẫn Nhi

-Dạ đúng rồi. Nhân viên cùng phòng trả lời

- Cảm ơn cô. Trưởng phòng nội bộ quay đi, dự tính là sẽ gặp Tô Mẫn Nhi nói lời cảm ơn nhưng cô ta đã nghỉ nên anh đành quay về

Ở một phía khác trong công ty

-Có gì mà hay ho, chẳng qua là gặp may đúng chuyên môn thôi. Người lên tiếng chính là Như Hòai-giữ chức vụ thư ký của Thiên Ưng tại công ty Á Châu, công việc của cô chủ yếu ghi chép lưu trữ một số giấy tờ chứng từ mà Thiên Ưng yêu cầu, cô ta luôn vênh váo nghĩ rằng là thư ký của Thiên Ưng cũng giống như là thư ký của chủ tịch, người trong công ty ai cũng e dè cô ta vì nghĩ cô ta có nhiều cơ hội tiếp xúc với chủ tịch nên chắc sẽ được lòng chủ tịch băng sơn kia nên ai nấy đều tranh nhau lấy lòng cô ta, điều đó càng khiên cô ta trở nên kiêu ngạo hơn bao giờ hết.

-Đúng đúng em cũng nghĩ như chị vậy. 3-4 cô nhân viên tụm lại nịnh hót Như Hoài

-Chẳng qua gặp may đúng dịp thôi chứ giỏi giang gì. Cô khác tiếp lời hùa theo

-Hứ, để tôi coi cô được khen đến bao lâu. Như Hoài ánh mắt đầy đố kị phát ra từng tiếng. Nói xong cô cất bước rời đi. Cô ta rất ganh tị khi Tô Mẫn Nhi được mọi người tung hô cảm thán, cô ghét ai hơn cô, đã vậy lại còn được mọi người khen trước mặt chủ tịch nữa điều đó càng khiến cô căm ghét hơn.



Trong phòng Lý Hạo Kiệt đang ngồi ký chứng từ nhưng lòng anh lại luôn nghĩ về Tô Mẫn Nhi, cô có khả năng xoay chuyển tình hình một cách nhanh chóng vậy sao? Khi nghe A.Tịnh nói cô là người giúp bọn họ lúc đó anh khá bất ngờ sao cô có thể làm được điều đó và sao cô lại phải giúp bọn họ, cô là đang chứng mình cho anh thấy sao ? Anh chợt cười đểu, cho dù cô có làm bất kỳ điều gì thì anh vẫn sẽ mãi mãi không chú ý đến cô đâu đừng nghĩ làm vậy chỉ để tiếp cận tôi lòng anh giờ đây cảm giác rất khó chịu thật muốn giết chết người con gái này mà, tay anh xiết thành nấm đấm

Sáng hôm sau tại công ty Á Châu.

Một chiếc xe đen BMW màu đen bóng loáng dừng trước sảnh công ty, vẫn là chiếc xe quen thuộc nhưng hôm nay khác với mọi hôm là xuất hiện sớm hơn, một người tướng mạo bất phàm không ai khác chính là Lý Hạo Kiệt.

-Wow sao hôm nay chủ tịch đến sớm hơn mọi hôm vậy, đẹp trai quá đi. Một vài phụ nữ túm tụm lại khi thấy Lý Hạo Kiệt xuất hiện.

Đúng lúc này Tô Mẫn Nhi cũng bước vào sảnh công ty vẫn như mọi khi đôi mắt nhìn xa xăm vô phương cô cũng không chú ý đến những ai xung quanh, cô đi lướt qua Lý Hạo Kiệt mà không biết được rằng trong lòng Lý Hạo Kiệt và khuôn mặt tối sầm của hắn. Cảm giác hơi lạ cô đột nhiên quay lại thì bắt gặp ánh mắt của Lý Hạo Kiệt đang nhìn chằm chằm lấy cô, cô bất ngờ giật mình nhưng sau đó lấy lại bình tĩnh cúi chào rồi vội vã bước nhanh vào trong, điều đó càng làm cho Lý Hạo Kiệt tức điên người con gái đáng chết này dám không lướt qua anh mà không hề nhìn thấy anh sao? Khuôn mặt anh tối sầm lại và rồi đi vào trong sảnh công ty.

-Thông báo thông báo,tối mai chúng ta sẽ có liên hoan của công ty, tí nữa sếp lớn sẽ có thông báo chính thức nên mọi người đừng hỏi tôi. Nhân viên A chạy nhanh vào phòng thông báo cho mọi người.

Ai nấy đều nháo nhào vui như mở hội, riêng Tô Mẫn Nhi không mấy quan tâm vì căn bản cô không thích đến những nơi ồn ào tiệc tùng đông người với lại ngày mai cũng chính là ngày mà cô đau lòng nhất ngày mà cô mất đi tất cả, cô muốn đến mộ ba mẹ cô kể cho 2 người nghe những gì mà cô phải chịu đựng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Hận Rồi Lại Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook