Yêu Hận Rồi Lại Yêu

Chương 35

Phương Lê 2394

27/08/2019

- Xin tha mạng, xin tha mạng cho chúng tôi. Một trong ba tên thều thào cất giọng.

-Chúng tôi chúng tôi chỉ là có mắt như mù

-Xin xin anh......

-Tụi mày cũng gan thật dám đụng vào người con gái của lão đại Lý Hạo Kiệt tụi mày có mắt như mù rồi à. Bản thân anh biết cho dù lão đại nhà anh đang ôm mối hận thù rất lớn đối với Tô Mẫn Nhi nhưng lão đại lại luôn đứng sau ầm thầm dõi theo cô, bất cứ kẻ nào đụng đến cô làm tổn thương cô thậm chí khinh thường cô kẻ đó nhất định sẽ chết không có đất chôn thân,Thiên Ưng ra hiệu bằng ánh mắt cho tài xế lái xe.

Gọi là tài xế vì anh ta là người lái xe cho Lý Hạo Kiệt nhưng đừng vì thế mà khinh thường anh ta, muốn làm tài xế cho Lý Hạo Kiệt thì anh ta đã trải qua khá nhiều lớp huấn luyện kỹ năng lái xe phải đứng top nhất nhì thế giới không những thế còn phải giỏi võ phải nói đúng hơn là sát thủ, vì sao phải cần đầy đủ các yếu tố đó vì nếu đã đi bên cạnh Lý Hạo Kiệt thì tuyệt nhiên không có kẻ vô dụng phải luôn trang bị tinh thần tác chiến để bảo vệ chủ nhân của mình.Chỉ trong nháy mắt 3 tên đó theo đúng yêu cầu mà Lý Hạo Kiệt đã ra lệnh có lẽ ai nhìn vào cũng nói chắc đây là phim xã hội đen hành động, đúng vậy nó chẳng khác nào là bộ phim giết người không gớm tay, sau đó cả hai người là Thiên Ưng và tài xế lái xe biến mất trong bóng đêm.

Trong bóng đêm một chiếc xe Audi A8 L lao vun vút trên đường sau đó rẽ vào một ngôi biệt thư to lớn rất khang trang lộng lẫy, phía ngoài cổng có đến gần chục tên vệ sĩ xe vừa chạy vào sân thì lập tức hai hàng người làm một bên nam một bên nữ đếm tầm chục người nữa, người vệ sĩ chưa kịp tiến đến mở cửa xe thì ngay lập tức cánh cửa đã bị mở ra với lực vô cùng mạnh và nhanh Lý Hạo Kiệt vội vàng nhanh chóng vòng qua mở cửa xe nơi ghế phụ ẵm Tô Mẫn Nhi ra khỏi xe và tiến thẳng lên phòng của anh, trược sự ngỡ ngàng thắc mắc của đám thuộc hạ lần đầu tiên chủ nhận của bọn họ ẵm trên tay với vẻ mặt có đôi chút lo lắng với một cô gái? nhưng rồi ai nấy cũng vội quay trở về công việc của chính mình họ bởi họ không muốn chính sự thắc mắc ngu xuẩn của mình mà giết chết chính họ.

-Gọi ngay Hoàng Khải tới đây. Anh lệnh cho tên thuộc hạ đứng sau gọi bác sĩ riêng của anh.

-Dạ thưa chủ nhân. Tên thuộc hạ nhanh chóng rời đi và làm theo mệnh lệnh.



Chỉ chưa đầy 10 phút Hoàng Khải liền xuất hiện cùng 1 y tá với đầy đủ trang bị cần thiết, Hoàng Khải tiến đến phía giường nơi cô gái Tô Mẫn Nhi đang nằm hắn có chút bất ngờ nhưng rồi cũng trở về trạng thái bình thường.

-Mau xem cô ấy thế nào. Lý Hạo Kiệt lạnh lùng lên tiếng.

Hoàng Khải lấy cái thiết bị cần thiết kiểm tra tổng quát theo kỹ năng là bác sĩ của mình.

-Tất cả không vấn đề gì nhịp tim có chút không ổn định chỉ cần nghỉ ngơi một chút là được, à mà theo tôi thấy thì cô ấy có lẽ đang sốc khá nặng kèm theo chứng stress cần nghĩ dưỡng và ăn uống điều độ để tâm thần ổn định lại, tôi sẽ kê đơn thuốc chỉ cần dùng theo liều lượng sẽ không có gì xảy ra. Hoàng Khải giải trình cho Lý Hạo Kiệt biết.

-Được rồi cậu ra ngoài đi. Lý Hạo Kiệt vẫn đứng đấy hai tay anh đút vào túi quần mắt vẫn không rời khỏi Tô Mẫn Nhi.

-Vâng. Hoàng Khải và cô y tá xoay người rời đi, anh vẫn không quên nhìn lại người con gái đó một lần nữa, cô ta là ai vì sao lại khiến cho vị chủ nhân băng sơn này lại lo lắng đến vậy và đây là lần đầu tiên anh thấy một cô gái lạ xuất hiện tại ngôi biệt thự này và lại được nằm lên giường của Lý Hạo Kiệt? Anh vội vã rời đi nhanh vì có cho anh 10 lá gan đi chăng nữa anh cũng không dám hỏi thẳng chủ nhân của mình vì đơn giản anh còn yêu đời và chưa muốn bị mất mạng.

Khi trong phòng chỉ còn lại một mình Tô Mẫn Nhi và Lý Hạo Kiệt thì anh chợt tiến lại gần và ngồi xuống bên cạnh cô, anh nhìn người con gái mà anh đã từng yêu hơn cả bản thân mình để rồi sau đó là hận đến tận xương tủy người con gái này, tay anh xiết thành nấm đấm rõ ràng là anh hận cô đến chết nhưng vì sao khi thấy cô bị bọn côn đồ kia ức hiếp tại sao anh lại không cảm thấy vui mừng mà thay vào đó con tim anh lại đau nhói, lúc anh thấy bọn khốn đó xé rách áo cô anh lại muốn ngay lập tức chặc đứt cánh tay dơ bẩn anh muốn giết chết ngay bọn chúng, tại vì sao? Rõ ràng là hận nhưng sao lại thấy yêu cô, rõ ràng là ghét mà sao lại thấy nhớ, anh luôn cố chấp không chấp nhận bản thân mình còn yêu cô, khi ôm lấy thân hình bé nhỏ của cô nghe cô thều thào gọi tên anh giọng nói đầy quen thuộc đó khiến anh thấy đau xót vô cùng, ẵm cô trên tay anh cảm thấy cô nhẹ hẳn thân hình cô gầy gò đi hẳn gần một năm qua cô có cuộc sống ra sao có đau khổ như anh từng đau khổ không? Tại sao khi anh gặp cô cô lại lạnh lùng và chững chạc hơn hẳn lúc xưa? Mà tại sao cô lại đi lang than gần khu vực nghĩa trang đó? Tại sao ? Hàng nghìn câu hỏi quay quanh lấy anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Hận Rồi Lại Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook