Yêu Hận Rồi Lại Yêu

Chương 38

Phương Lê 2394

07/10/2019

Sáng hôm sau

Tại công ty Á Châu

Tô Mẫn Nhi bước vào sảnh công ty thì đã liền nghe nhiều tiếng xì xào bàn tán về mình cô cũng hiểu và biết chuyện gì đã xảy ra vào ngày hôm qua cô vẫn cư nhiên không bận tâm đến những lời bán tàn đó mà bước thẳng về bàn làm việc mà trước giờ vẫn là của cô.

-Nè Tô Mẫn Nhi trưởng phòng nhân sự cho gọi cô lên gặp cô ấy gấp. Giọng một nữ nhân viên pha có chút ganh tị lên tiếng

Tô Mẫn Nhi vẫn vẻ mặt điềm tĩnh đứng dậy đi thẳng về phòng nhân sự, trưởng phòng nhân sự muốn gặp cô để làm gì cô đều đã biết rõ mà bản thân cô cũng không thèm quan tâm đến bọn họ nơi mà những người phát ra lời nói xì xào không hay về cô điều cô cần chỉ là kinh nghiệm, tiền tài để cô giật lại công ty mà ba mẹ cô đã cất công bỏ ra và còn nữa còn người đàn ông lạnh nhạt đó nữa.

-Cốc cốc cốc...

-Vào đi. Giọng người phụ nữ lãnh đạm lên tiếng

-Trưởng phòng cho gọi tôi? Tô Mẫn Nhi lên tiếng



-Ừm, cô ngồi đi. Tôi cho gọi cô lên đây chắc cô cũng đã biết sự việc cô được thăng cấp vượt bậc từ một kế toán viên lên thư ký của chủ tịch và tôi cũng sẽ không nói nhiều vì đây là quyết định của chủ tịch đưa ra, mong cô về sau này cùng cố gắng đóng góp cho công ty nhiều hơn nữa. Trưởng phòng nói nhanh chóng, cô cũng có khá nhiều thắc mắc không hiểu vị chủ tịch băng sơn kia và Tô Mẫn Nhi có quan hệ gì mà đột nhiên chủ tịch lại quyết định thăng cấp vượt bậc

Ai cũng biết trong công ty này chức vụ thư ký của chủ tịch nó quan trong thế nào, được có nhiều cơ hội tiếp xúc thân cận với chủ tịch và sắp xếp thời gian công việc cho chủ tịch, vị trí đó thường được ví như dưới một người mà trên vạn người

-Vâng tôi biết rồi, tôi sẽ cố hết sức có thể.

-Cô chuẩn bị thu gom vật dụng của mình và đến vị trí làm việc mới của mình đi, mọi thứ chủ tịch đã cho người chuẩn bị rồi và chủ tịch nói trong hôm nay cô phải tiếp nhận công việc.

-Vâng tôi hiểu rồi. Nếu không còn gì nữa tôi xin phép trưởng phòng trở về thu dọn.

-Ừ cô đi đi.

Tô Mẫn Nhi quay lưng rời đi trong lòng cô trở nên hỗn loạn bối rối cô biết bây giờ về sau cô sẽ phải đối diện với nhiều điều rắc rối rồi cô chợt thờ dài rồi lặng lẽ bước đi.

Lúc này tại phòng của thư ký Hoài Như, cô như một con sư tử xù lông bao nhiêu công sức cô bỏ ra đều đổ sông đổ biển, tại sao con Tô Mẫn Nhi đó một bước lại được thăng cấp nhanh đến vậy nó có gì giỏi mà khiến chủ tịch thăng cấp vậy chứ, chỉ được cái khuôn mặt đẹp đầy vẻ ngạo mạng kia, nó thì hơn được mình cái gì chết tiệt thật, tay cô cuộn thành nấm đấm hàm răng nghiến lại kêu thành tiếng khiến cho ai nấy đều không dám lại gần hay bắt chuyện gì với cô vì sợ nếu ngộ nhỡ có nói gì sai thì coi như tự đào hố chôn mình đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Hận Rồi Lại Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook