Yêu Hận Rồi Lại Yêu

Chương 37

Phương Lê 2394

27/08/2019

-Dạ thưa cậu chủ tiểu thư muốn gặp ngài . Cô hầu liền tiến tới lên tiếng nhưng theo khuôn khổ luôn giữ đúng khoản cách với Lý Hạo Kiệt.

-Ừ. Lý Hạo Kiệt mắt vẫn dán vào tờ báo tay vẫn nhâm nhi tách cafe giọng nói đầy lạnh lùng uy nghiêm.

4 cô người hầu hiểu ý tự mình rời khỏi nhường lại không gian cho Tô Mẫn Nhi và Lý Hạo Kiệt. Lúc này Mẫn Nhi vẫn đứng đó cách xa anh tầm 5 mét cô hiểu và cô cũng biết giới hạn của mình, cô biết anh hận cô và cô cũng không rõ lý do vì sao anh lại cứu cô nên không vì những điều đó mà cô tự cho phép mình ngầm hiểu là anh không còn hận cô, cô biết điều giờ đây cô cần làm là giữ khoản cách với anh tuyệt đối không được hiểu lầm anh còn yêu cô mặc cho tim cô có đau đớn mặc cho cô có vui mừng khi thấy anh đã cứu cô nhưng cô sẽ cố gắng kìm nén cảm xúc đó vào tận sâu đáy lòng.

-Tôi xin lỗi đã phiền đến chủ tịch rồi. Giọng Tô Mẫn Nhi có chút run run cho dù cô đã cố gắng điều chỉnh giọng nói uy nghiêm những vẫn không thể che giấu được sự yếu đuối.

Lý Hạo Kiệt vẫn yên lặng chú tâm vào việc anh vẫn làm từ nảy đến giờ.

-Cảm ơn Chủ tịch, lần này tôi đã mắc nợ chủ tịch rồi , đã phiền ngài bận tâm là lỗi của tôi. Tô Mẫn Nhi cúi nhẹ đầu và giọng cố tỏ ra mình ổn.

Lúc này Lý Hạo Kiệt mới dừng mọi hoạt động ngước nhìn Tô Mẫn Nhi, nhìn thẳng vào cô nhìn cô lúc này chẳng khá hơn chút nào.

-Tôi đã quấy rối bữa ăn sáng của ngài rồi, tôi xin phép rời đi ngay. Tô Mẫn Nhi lại nói tiếp sau đó cô cố tỏ vẻ ổn và chuẩn bị rơid bước đi.

-Đã nợ thì buộc phải trả. Lý Hạo Kiệt lạnh lùng lên tiếng khiến Tô Mẫn Nhi dừng lại

-Vâng tôi biết điều đó.Cô cảm thấy bất ngờ giọng nói cũng lạc đi trở nên yếu ớt Lý Hạo Kiệt cũng chợt nhận ra điều này



-Từ nay về sau cô sẽ là trợ lý mới của tôi. Lý Hạo Kiệt vẫn giữ thái độ bình thản đầy lạnh lùng.

Tô Mẫn Nhi đột nhiên như đứng không vững tai cô ong ong, chuyện gì đây Kiệt vừa nói gì? Anh ta nói là làm trợ lý cho anh ta ? Tại sao ? Anh ta làm vậy là có ý gì đây? Cô cảm thấy lo sợ, rõ ràng anh căm hận cô chẳng lẽ đã đến lúc anh ra tay hành hạ tâm hồn cô dày vò trái tim của cô rồi sao? Hàng nghìn câu hỏi cô đặt ra nỗi lo lắng bấy lâu nay cũng đã đến, cô sợ phải đối diện với anh cô sợ trái tim này lại run động và bản thân cô trở nên yếu mềm đi, đây chưa phải là lúc để cô giải thích phân trần cho anh hiểu bởi vì cô còn phải mang trên mình một trách nhiệm lớn lao, lấy lại những gì mà cha mẹ cô đã cấy công gầy dựng lên, đây chưa phải là lúc.

-Xin lỗi vị trí đó tôi không dám nhận. Cô lấy hết can đảm để nói với anh.

Lý Hạo Kiệt khuôn mặt vẫn lạnh như băng ánh mắt vẫn không rời khỏi người cô.

-Tôi luôn biết đặt mình vào vị trí nào và ở đâu, xin chủ tịch thứ lỗi. Cô cúi nhẹ người nói dứt khoác cố gắng tỏ rằng bản thân mình mạnh mẽ.

-Được. Bỗng nhiên anh lấy chiếc điện thoại từ túi quần ra bấm một dãy số sau đó nhấn nút gọi, cô thắc mắc khó hiểu.

-Thiên Ưng vụ án giết 3 người tối qua cứ trình báo cảnh sát chủ mưu vụ án giết người đó chính là Tô Mẫn Nhi làm. Sau đó đột nhiên anh tắt máy đút điện thoại lại vài túi quần anh cầm báo tiếp tục đọc như tư thế không chuyện gì xảy ra, Tô Mẫn Nhi lúc này mất bình tĩnh cô hoảng hốt anh rốt cuộc là muốn ép cô đến bước đường cùng sao, Tô Mẫn Nhi chợt ngã quỵ miệng không thốt thành lời

-Là tôi sai rồi mong ngài bỏ qua tôi sẽ trở thành trợ lý của ngài. Lúc này cô đã không còn thể nào vờ mạnh mẽ nữa nước mặt cô tự nhiên tuôn trào, cô lo sợ nếu cô không đồng ý thì coi như mọi ý chí kế hoạch cô đặt ra đều sẽ tan biến cho dù thế nào đi nữa cô cũng sẽ lấy lại tất cả.

-Luật nhân quả, cô đã bao giờ nghe câu nói đó chưa. Anh mỉm cười nhưng sao nụ cười đó của anh thật chua chát nó còn đáng sợ hơn ngàn nhát dao đâm vào người.

-Cô về đi ngày mai gặp tôi ở công ty. Anh đứng dậy rời đi khỏi. Kiệt à!anh nhất định phải dùng cách thật tàn nhẫn đối với em mới được sao anh, cô thều thào cõi lòng cô giờ đây tan nát đến tận cùng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Hận Rồi Lại Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook