Yêu Hận Rồi Lại Yêu

Chương 43

Phương Lê 2394

07/10/2019

Lý Hạo Kiệt không quan tâm bước thẳng vào bên trong biệt thự, tất cả mọi ng thấy vậy cũng liền đi theo vào trong.

-Tất cả hiện đang có mặt tại phòng họp đợi lão đại ạ. Lão Nghiêm vừa theo sau vừa nói với Hạo Kiệt.

Một mạch anh cũng đám thuộc hạ tiến về phòng đang có cánh cửa đóng kín im phăng phắc, cánh cửa được mở ra bên trong phòng họp lại một chiếc bàn lớn được sắp xếp theo từng cấp bậc thứ tự lớn nhỏ, vị trí chính giữa kia là một chiếc ghế cực lớn cao hơn những ghế khác đó chính là vị trí của bang chủ Bang Phi Long, Lý Hạo Kiệt tiến thẳng về phía chiếc ghế và an tọa trên vị trí, vẻ mặt anh lạnh như băng đôi mắt chim ưng quét quanh một vòng, đứng cạnh anh là Thiên Ưng kế bên đó là Tô Mẫn Nhi, đám thuộc hạ tầm 20 tên được phân phó đứng sau lưng ghế của Lý Hạo Kiệt.Khi mới bước vào phòng tất cả người trong bang ai cũng chăm chú nhìn vào Tô Mẫn Nhi, cô là ai sao lại được vào đây cùng với Lý Hạo Kiệt, thắc mắc của mọi ng chưa hết thì đột nhiên phía dưới truyền lên một giọng nói đầy nộ khí.

-Hừ quả thật đúng như lời đồn, bang chủ của chúng ta lo bận chuyện yêu đương mà quên mất trách nhiệm của mình để cho lô hàng đó bị cướp đi mất. Một vị đoán tầm 40 tuổi ngồi ung dung lên tiếng.

-Đúng vậy đó chúng ta có nên bàn một chút về chuyện thay đổi vị trí bang chủ mới không đây. Một vị lớn tuổi khác lại tiếp lời



-Đúng vị trí bang chủ này tôi nghỉ nên nhường lại cho ngài Trần Nam đây thì hơn. Tên khác lại tiếp tục hùa theo.

Trần Nam là người nắm giữ 4/10 bang nhỏ thuộc bang Phi Long rải rác các tỉnh thuộc New York hắn ta trong bang chỉ dưới quyền của Lý Hạo Kiệt, nhiều lần hắn đã ước muốn được ngôi lên cái ngôi vị bnag chủ của bang Phi Long nhưng thế lực của hắn chưa đủ mạnh để đánh lại Lý Hạo Kiệt, nên hắn đành ngậm ngùi ngấm ngầm ôm tham vọng về mình và dùng cách mượn dao giết người sẵn đang được dịp lô hàng vừa mới bị cướp nên hắn ta chủ ý muốn lật đổ Hạo Kiệt, nhưng rất tiếc cho dù hắn có trăm phương nghìn kế đi chăng nữa thì làm sao qua được mắt của Lý Hạo Kiệt.

Đoàng đoàng đoàng đoàng..... 4 phát đạn trúng ngay vào đầu của 4 tên vừa lên tiếng khiến cho bọn chúng chết ngồi ngay tại chỗ.Lý Hạo Kiệt nhẹ nhàng lấy khăn lau đi nòng súng đang còn bốc khói sau đó nhẹ nhàng cho khẩu súng lục vào túi quần.

Chuyện xảy ra nhanh như chợp khiến cho tất cả mọi người trong phòng cảm thấy choáng ngợp, tuy cả thảy 20 người đang ngồi trên bàn họp này tất cả không phải là người bình thường, họ đều là những bang chủ của các bang phái lớn nhỏ trên khắp thế giới nhưng thật sự họ vẫn phải e dè có chút lo sợ với tốc độ giải quyết và ra tay một cách tàn nhẫn của vị bang chủ kia.

-Còn ai có ý kiến gì nữa hay không ? Lý Hạo Kiệt khuôn mặt tuấn mĩ lạnh lùng đến ma mị, giọng nói của anh lạnh hơn băng ở bắc cực khiến cho mọi người trong căn phòng kín này cảm thất lạnh rét đến ngạt thở, ai cũng đều cúi nhẹ đầu không dám nhìn thẳng về phía của Lý Hạo Kiệt

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Hận Rồi Lại Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook