Yêu Hận Rồi Lại Yêu

Chương 44

Phương Lê 2394

07/10/2019

-Có vẻ thời gian qua tôi đã vắng mặt ở đây quá lâu khiến cho những con bọ ruồi cứ lỡn vỡn quanh đĩa mật ngọt này thì phải, lôi bọn chúng bỏ xác vào rừng cho chó sói ăn, nếu ai có ý định ngu xuẩn thì hãy chuẩn bị tinh thần đi, ngày mai sẽ tiếp tục mở cuộc họp từng người một sẽ phải trình báo cho tôi biết tình hình của từng bang. Lý Hạo Kiệt vừa dứt lời anh cùng thuộc hạ nhanh chóng rời khỏi phòng. Căn phòng lúc này như được có không khí hít thở trở lại, ai ai cũng lo sợ nhất là Trần Nam hắn ta ngồi bất động nửa lời cũng không nói ra, hắn không ngời Lý Hạo Kiệt lại ra tay nhanh đến vậy chứng tỏ Hạo Kiệt hắn ta không sợ bọn thuộc hạ của những tên kia sẽ xông vào vì bang chủ của mình sao hay là hắn ta đã đoán và bịt miệng từ trước rồi, Trần Nam trong đầu lúc này đang là một mớ suy nghĩ hỗn loạn, nhưng rồi cũng cùng mọi người nhanh chóng rời khỏi bang

Lúc này ngồi trên xe khuôn mặt của Tô Mẫn Nhi không còn một chút máu cơ thể cô như không thở được, tay cô run cầm cập vừa nảy chính mắt cô đã nhìn thấy cảnh tượng khủng khiếp trước mặt, chính là người đàn ông cô yêu nhất đã bắn chết 4 mạng người anh ra tay tàn nhẫn, cô cảm thấy thật khiếp sợ đây mới chính là con người thật của anh sao? khi thấy máu loang lỗ chảy từ đầu của bọn họ cô cảm thấy khiếp sợ chân cô như muốn ngã quỵ cô đã cố gắng lắm mới có thể nhấc từng bước chân rời khỏi căn phòng đáng sợ kia. Lý Hạo Kiệt lúc này vẫn bình thản như không có chuyện gì nhưng trong tâm can của anh đã đoán được cô rất khiếp sợ, anh muốn cô phải trả giá anh sẽ hành hạ cô từ từ bằng tất cả tâm lý đến thể xác, ngày đó cô có thể cầm súng bắn thẳng vào ngực của Lý Như khiến cho cô ấy ngã từ sân thượng xuống đất chết một cách thê thảm sao cô không cảm thấy sợ hãi, trong lòng anh tức giận nỗi hận thù trong anh lại nổi lên anh xiết tay thành nấm đấm khuôn mặt càng trở nên lạnh lùng hơn. Thiên Ưng lúc này ngồi ghế phụ anh nhìn gương chiếu hậu anh cũng đoán được trong lòng của 2 người đang có tình cảnh như thế nào, Thiên Ưng khẽ thở nhẹ thôi thì duyện phận nợ nhau thì cãi cũng chẳng được.

Đoàn xe lại đi đến một căn biệt thự khác nó cũng nguy nga tráng lệ không thua gì ngôi biết thự kia, nhưng có điều mấy tên vệ sĩ nhiều hơn so với biệt thự lúc này, Tô Mẫn Nhi trong lòng nghĩ giờ sẽ là chuyện gì nữa đây, nỗi bàng hoàng khiếp sợ vừa nảy vẫn còn với cô giờ lại là gì nữa đây, anh định trả thù cô bằng cách giết chết tâm lý cô hay sao?

Lý Hạo Kiệt và mọi người bước xuống xe, lần này ra chào đón là một thím tầm 60 tuổi

-Chào cậu chủ đã trở về.Bà cúi nhẹ người chào, lần này khác với ông lão trong bang lúc nảy bà ta nhìn Tô Mẫn Nhi mỉm cười chào thân thiện, Tô Mẫn Nhi vẫn còn chút bình tĩnh để nhận biết cô cúi nhẹ mỉm cười chào lại bà.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Hận Rồi Lại Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook