Yêu Hận Rồi Lại Yêu

Chương 8

Phương Lê 2394

20/08/2019

Trong phòng họp tại công ty Tần Phong

Lý Hạo Kiệt đột nhiên bóp chặt lấy tim mình lạ thật tại sao tim mình lau nhói đau đến vậy cảm giác rất lạ tim thắt chặt khiến anh không thở nổi có phải có chuyện gì không.

Thiên Ưng thấy vậy liền bước đến hỏi Lý Hạo Kiệt

-Chủ tịch người không sao chứ?Có cần trì hoãn cuộc họp lại không?

-Không cần đâu tiếp tục đi. Lúc này Lý Hạo Kiệt nhận ra biểu hiện của mình và cũng là lúc tim anh không còn đau.

Tất cả các quan viên chức lớn nhỏ thấy chủ tịch biểu hiện vậy cũng không dám nói thêm gì chỉ thở nhẹ và tiếp tục báo cáo công việc của mình.

Tại nhà vợ chồng Văn Lý

-Em có dự cảm con bé sẽ lại tiếp tục nghỉ quẩn nữa anh à mình phải nghĩ cách gì đây Mẫn Nhi con bé thật đáng thương. Bà Mỹ run giọng lo lắng nói với chồng.

-Anh cũng nghĩ vậy con bé đã mất đi tất cả chỉ trong một thời gian ngắn như vậy việc bây giờ chúng ta cần làm là phải trông nom con bé để nó không nghỉ quẩn nữa. Ông Lý thở dài

-Còn việc ở công ty hiện giờ đã niêm phong thì em nghĩ anh nên quay về lại công ty của em mà quản lý đi anh à rồi sau đó xe phía cảnh sát họ điều tra thế nào rồi mình tính tiếp. Bà Mỹ khuyên chồng, thật ra công ty mà bà Mỹ vừa nói với chồng mình quay lại làm đó chính là công ty của vợ chồng ông bà gầy dựng nên chỉ vì bị ba vợ nói một câu ông Lý là thằng ăn bám nên ông quyết định rút lui về công ty Tô Minh giữ chức vụ phó giám đốc một phần là tự ái một phần cũng muốn giúp công ty anh chị mình nên ông đưa ra quyết định đó, còn công ty của mình ông để cho vợ quản lý,nay sự việc xảy ra như vậy khiến ông không quay về cũng không được



Ông Lý suy nghĩ một hồi lầu cũng gật đầu đồng ý, bà Mỹ vui mừng vì chồng cuối cùng cũng quay về phụ bà tiếp quản công ty.

-Tạm thời anh và em sẽ thay nhau chăm sóc con bé những lúc vắng nhà em sẽ nói quản gia và các người làm chăm nom con bé thật kỹ. Bà Mỹ lo lắng nói với chồng do là vợ chồng bà không sinh được con nên từ đó đến giờ vợ chồng bà rất yêu thương Mẫn Nhi xem Mẫn Nhi chẳng khác nào con ruột nay con bé gặp phải chuyện lớn như thế này lại càng khiến lòng vợ chồng bà đau xót nặng trĩu.

-Ừ tạm thời quyết định vậy đi chúng ta giờ chỉ đợi bên phía cảnh sát nữa thế nào. Ông Lý mệt mỏi thở dài đôi mắt thâm quần vì chuyện của gia đình Tô Mẫn Nhi đã khiến ông phải thức trắng mấy đêm liền.

Bà Mỹ thấy chồng mệt mỏi cũng thương xót thay chỉ biết chấp nhận số phận cùng ông và an ủi chồng mình rằng mọi việc sẽ ổn thôi.

.......

Choảng....choảng........

-Cái thằng khốn Lý Hạo Kiệt chết tiệt tao thề tao không giết chết mày thì tao sẽ không còn là thủ lĩnh bang Bạch Hổ này nữa. Một tên toàn thân là một màu đen đang an tọa trên một chiếc ghế lớn như một vị vua vẻ mặt đầy tức giận nghiến răng nghiến lợi ném mạnh một chiếc ly vào tường, mười mấy tên hộ vệ đứng phía trước mặt hắn ta bỗng chốc run rẩy cả người.

-Lão đại bớt giận hiện tại tất cả các người trong giới ngầm đều phải e dè đến bang Phi Long và Lý Hạo Kiệt đã thu phục được khá đông bang quy về hắn nên lão đại nên cân nhắc trước khi quyết định ạ. Tên hộ vệ thân cận nhất với lão đại Bạch Thanh Sang là Hoàng Khải lên tiếng trấn an lạo đại.

-Câm miệng nay nó dám cướp thẳng trên tay tao lô hàng lên đến hàng trăm tỷ thì mày nghỉ tao có thể ngồi yên nhìn hay sao. Bạch Thanh Sang càng tức giận hơn.

-Đúng đúng nhưng thưa lão đại ngài phải thật bình tĩnh mặc dù lô hàng đó lợi nhuận rất cao nhưng ngài thử nghĩ xem muốn đối đầu trực diện với hắn liệu chúng ta có đủ đông anh em hay không chi bằng thay vì trực diện thì chúng ta sẽ ngầm diện thôi. Hoàng Khải hắn ta mưu mô tính kế cho Bạch Thanh Sang, Hoàng Khải hắn ta chính là một người giảo hoạt đầy nham nhiểm thâm sâu kế hoạch nào giao cho hắn cũng hoàn thành một cách xuất sắc mà không phải để lại một chút dấu vết nào cũng chính vì điều đó mà hắn rất được Bạch Thanh Sang tín nhiệm và để hắn ta bên cạnh như một cánh tay trái đắc lực

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Hận Rồi Lại Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook