Yêu Hận Rồi Lại Yêu

Chương 7

Phương Lê 2394

20/08/2019

2 ngày sau

Tại đồn cảnh sát thành phố.

-Mời ngồi.Vị cảnh sát trưởng lên tiếng

Tô Mẫn Nhi và Vợ chồng Văn Lý có mặt tại đồn cảnh sát theo lời hẹn trước đó về việc điều tra làm rõ cái chết của vợ chồng ông Tô và đặc biệt là việc về làm ăn bất hợp pháo của ông Minh.Cả ba cùng ngồi xuống ghế đối diện với vị cảnh sát trưởng.

-Về cái chết của vợ chồng ông Tô đây là do tai nạn hiện chúng tôi đang giam giữ kẻ điều khiển xe ô tô đâm vào xe vợ chồng ông Tô đây và trong lúc chúng tôi đang điều tra cũng có phát hiện được hiện ông Tô đang tham gia vào 1 vụ làm ăn buôn bán trái phép chất cấm. Vị cảnh sát trưởng bình tĩnh trình bày.

Cả ba người đều ngơ ngác không tin vào tai mình nhất là cô Tô Mẫn Nhi sao lại có thể ba trước giờ luôn là một người công chính liêm minh là một người ba hoàn hảo luôn dạy cô phải trở thành một người tốt sống có ít cho xã hội chắc là đang có hiểu lầm gì rồi không thể như thế được.

-Các ông chắc chắn đã điều tra kỹ ? Tô Mẫn Nhi mắt vẫn nhìn vô phương gương mặt nhợt nhạt không một chút biểu cảm lên tiếng hỏi.

-Đúng đó liệu có gì nhầm lẫn gì ở đây không thưa sếp. Ông Văn Lý lên tiếng

-Chúng tôi đã điều tra rất kỹ hiện tại hồ sơ và bằng chứng đây các vị có thể xem và chúng tôi cũng đã bắt được những kẻ tham gia buôn bán trong đường dây này. Vị cảnh sát trưởng đẩy đến trước mặt Tô Mẫn Nhi và vợ chồng Văn Lý mộ xấp giấy tờ liên quan.Tô Mẫn Nhi cầm lên đọc bỗng chốc khuôn mặt nhợt nhạt của cô càng trở nên tím tái hơn nữa cô run run không tin vào mắt mình nước mắt cô lại không ngừng rơi, vợ chồng Văn Lý khuôn mặt cũng không khác nào Tô Mẫn Nhi biến sắc liên tục tay Văn Lý không ngừng run.

-Hiện tại về việc công ty của ông bà Tô Minh chúng tôi sẽ tạm niêm phong chờ điều tra lại công ty Tô Minh xem nguồn vốn có phải từ tiền buốn bán bất hợp pháp này không, nếu trong sạch chúng tôi sẽ trả lại nguyên vẹn cho người thừa kế.Vị cảnh sát trưởng lại tiếp tục nói



Tô Mẫn Nhi đứng dậy nhưng đột nhiên ngã quỵ cô không tin đây là sự thật cô lại khóc nấc nghẹn ngào cô đau đơn lẫn thể xác và tâm hồn, vợ chồng Văn Lý vội vàng đỡ Mẫn Nhi thật ra vợ chồng ông hiện giờ cũng không biết phải làm thế nào mọi chuyện quá bất ngờ cứ như giấc mơ.

-Chúng ta về nhà thôi con rồi từ từ chúng ta sẽ tìm cách giải quyết.Vợ chồng Văn Lý vội vàng đỡ Mẫn Nhi trở về nhà của vợ chồng ông.

Tại căn hộ nhà vợ chồng Văn Lý.

-Anh mau đưa con bé về phòng khách lầu 2 đi em đã nói quản gia dọn dẹp rồi tạm thời cứ để cho con bé ở đó.Bà Mỹ lo lắng nói với chồng.

Ông Văn Lý vội đưa Mẫn Nhi về phòng, dường như Tô Mẫn Nhi đã mất đi ý thức cô mơ hồ đôi mắt nhìn vô phương hướng đôi mắt sưng húp và đỏ hoe cô đã khóc cạn nước mắt rồi giờ đây trong đầu cô là một mớ hỗn độn bây giờ cô chỉ muốn chết đi để kết thúc cuộc đời này cô liền ngồi bật dậy vội lao đi ông Văn Lý bất ngờ thấy vậy liền đuổi theo giữ Mẫn Nhi lại bà Mỹ cũng vội vàng đuổi theo

-Cậu à hãy để con chết đi con không muốn sống trong sự đau khổ này nữa con mệt lắm con mệt lắm rồi cậu à. Tô Mẫn Nhi giọng nghẹn ngào khóc khàn giọng kêu la.

-Con ơi con đừng dại dột như vậy con không nghĩ đến bản thân cũng phải nghĩ đến ba mẹ đã mất của con và cậu mợ nữa chứ con Công ty đang cần giữ nó đó là công sức cả đời ba mẹ con bỏ ra mà con ơi. Ông Văn Lý ôm chặt Mẫn Nhi cũng không kèm nổi xúc động nước mắt cũng ướt đẫm.

-Đúng đó Mẫn Nhi à con cần phải thật bình tĩnh trong lúc này đừng làm chuyện dại dột mà con, con còn cậu còn mợ nữa mà cậu mợ sẽ không có bỏ con đâu. Bà Mỹ thấy vậy cũng khóc theo.

Tô Mẫn Nhi ngồi sụp xuống sàn cô mệt mỏi quá cô làm sao có thể vượt qua nổi cú sốc này đây, chưa kịp thoát khỏi cú sốc kia thì cú sốc tiếp theo lại ấp đến cô, thân hình ốm yếu gầy gò này của cô liệu có chịu đựng nổi những nỗi đau mất mác này không, đôi vai gầy này liệu sẽ gánh vác được bao nhiêu nữa đây. Cô ước gì có anh ở đây, anh sẽ ôm cô vào lòng chia sẻ nỗi đau này với cô và an ủi cô rằng không sao đâu có anh ở đây rồi.

-Kiệt à!.Cô khẽ gọi nhỏ tên anh rồi chợt ngất đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Hận Rồi Lại Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook