Yêu Nhầm Kẻ Sát Nhân.

Chương 31

Tường Vy ( Han )

10/03/2024

Tin tức đến tai Trần Quý Thành hắn liền lập tức chạy đến bệnh viện. Nếu do kinh hãi quá mức thì không sao nhưng lúc Nguyễn Nghi ngã xuống đã vô tình làm động đến thai nhi bắt buột phải mổ non lấy bé.

Tình trạng sức khỏe Nguyễn Nghi vẫn chưa ổn định ca phẫu thuật này bác sĩ báo trước là 3 phần sống 7 phần chết. Trần Quý Thành mong chờ đứa con gái này biết bao nhiêu, cẩn thận đến mức nào cuối cùng lại xảy ra chuyện như vậy.

Hắn quỳ trước cửa phòng mổ Nguyễn Nghi khổ sở thành tâm cầu khẩn ông trời cứu lấy vợ con của hắn.

"Thiên... con qua đây."

"Vâng."

"Điều tra là ai gửi bưu kiện đấy đến cho em ấy, tìm được không cần nói nhiều lập tức xử lý sạch sẻ."

Hơn 2 giờ đồng hồ phẫu thuật cuối cùng ông trời cũng thương sót cả Nguyễn Nghi và đứa bé đều bình an chào đời. Cô ấy được chuyển sang phòng hồi sức.

"Vợ của ngài đã không sao rồi, nhưng đứa bé phát hiện là bị u não, sức khỏe còn rất yếu phải được chăm sóc đặc biệt."

"Nhờ bác sĩ."

Trần Quý Thành bên này ở cùng cô một lát sau đó lại sang phòng con gái của hắn, cái tên cũng đã được đặt rồi "Trần Quý Nghi Thiên Ngọc." Gương mặt con bé này cũng rất giống hắn ta y đúc yêu chết mất.



Quý Thiên cũng rất nhanh trở về nhìn mặt đứa em gái này, do ba của Nguyễn Nghi nghe lời sai khiến của bên Song Địa giả chết, sau đó vượt biên cũng là bị người của họ bắn chết rồi gửi ngón tay đó cho cô.

Vì bọn họ biết Nguyễn Nghi là điểm yếu duy nhất của Quý Thành, cô đang mang thai càng dễ ra tay hơn gấp bội. Họ là muốn nhìn thấy Trần Quý Thành suy sụp tinh thần.

Cứ tưởng vậy là đã yên ổn rồi đến gần sáng bệnh viện lại nháo cả lên, con gái duy nhất của Trần Quý Thành không giữ nỗi nữa, lúc chiều hắn còn nghe thấy tiếng khóc của con bé sao có thể....

"Chuyện này đừng để Nghi biết, cứ nói con bé đang được dưỡng. Con mau tìm một đứa bé gái trạng tuổi Thiên Ngọc bị bỏ rơi, thay thế cho con bé."

"Được."

Trần Quý Thành như người mất hồn trở về nhà, căn phòng tối ôm không chút ánh đèn chỉ có khói thuốc lá mờ mịt ngột ngạt. Trong ngăn tủ hắn lấy ra vài món đồ chơi trẻ nhỏ, trống gỗ, hình thú gỗ đều là do hắn tự tay làm cho con gái cưng của hắn, mấy bộ đồ được hắn tự học đan từ len con bé vẫn còn chưa được mặc mà.

Dù có mạnh mẽ đến đâu thì hắn cũng là một người cha mà, sao có thể không kiềm được nước mắt.

"Là ba không bảo vệ tốt cho con, là ba vô dụng."

Buổi sáng hắn dậy sớm để nấu cháo mang đến bệnh viện cho Nguyễn Nghi, phải cố làm ra vẻ mặt vui vẻ với vô ấy. Tình hình sức khỏe Nguyễn Nghi cũng ổn định hơn rồi, chuyện đứa bé Quý Thiên sắp xếp rất ổn thỏa, mặt mũi của đứa bé này không giống hắn nhưng lại có nét giống với Nguyễn Nghi.

Nhìn đứa bé này trên tay cô ánh mắt của hắn rất khác với khi nhìn thấy Thiên Ngọc thật, hắn lại càng thấy đau lòng gấp bội, nhưng sau này nó chính là con gái của Trần Quý Thành.



"Anh đã đặt tên cho con chưa? Lấy tên là Trần Quý Nghi Thiên Ngọc được không?"

"Không được!". Quý Thành lập tức trả lời thái độ khó chịu với cái tên này, hắn không muốn đứa bé này lại lấy tên con gái cưng của hắn.

"Anh sao vậy không phải nói..."

"Vậy thì tên là Trần Khuyết Nguyệt.". Giọng Trần Quý Thiên khàn khàn.

"Được."

Không sao cái tên nghe cũng rất hay Nguyễn Nghi không có ý kiến gì về nó. Một lúc sau Nguyễn Nghi ngủ say hai cha con họ mới ở bên ngoài nói về chuyện lúc nãy. Hắn thừa biết Quý Thiên không thích trẻ con lại không cùng huyết thống sao cậu ấy có thể tự mình đặt tên cho đứa bé này.

"Khuyết Nguyệt là mặt trăng khuyết chỉ có thể sáng lên giữa đêm tối dễ bị che lấp bởi mây đêm, không ai để ý đến sự tồn tại này, chính là chôn vùi sự thật."

"Hmmmm... sau này con bê đó là người nhà của chúng ta con cũng nên đối xử tốt với nó."

"Ba à, con có thể đưa nó đến Pháp nuôi dưỡng không? Dù gì nhìn thấy nó ba cũng sẽ chướng mắt?"

"Ừm... nhưng phải xem ý vợ của ba thế nào đã."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Nhầm Kẻ Sát Nhân.

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook