Yêu Nữ Vương Phi Của Huyết Vương

Chương 22: Được Chết Dưới Tay Ta Là Phúc Của Bà Ta

BooMew

27/09/2019

" Nhuệ Thừa Minh, nếu người đau ngươi cứ la, ta sẽ đánh nhẹ tay còn nếu không " Chát Chát Chát " ta cũng sẽ không nhẹ tay đâu. " vừa đánh vừa hung hăng đánh thẳng vào vết thương cũ,nhưng Nhuệ Thừa Minh vẫn không rên rỉ câu nào.

Càng thấy Nhuệ Thừa Minh kiên cường bao lâu thì Nhuệ Thừa Đoàn càng hung hăng vung roi lên bấy nhiêu.

Chơi chán chê, hắn ngồi trên ghế dùng ánh mắt chán ghét nhìn đến Nhuệ Thừa Minh mà không nói gì. Nhuệ Thừa Minh bị thương đầy người, cổ họng do khát mà rát đau, bụng do đói mà dạ dày xoắn lại, đầu óc dù còn thanh tịnh nhưng cơ thể sắp trụ không nổi, một phần là do cơ thể trúng độc, một phần là bị thương ngoài da quá nghiêm trọng. Nếu như là Huyết Vương tài võ nghệ cao cường thì chút thương thích này thì nhầm nhò gì nhưng giờ thì không phải thế.

Nhuệ Thừa Minh dần dần ý thức mơ hồ khi sắp ngất, thì Nhuệ Thừa Đoàn nhếch mép cười nói.

" Tạt nước cho hắn tỉnh. "

Thuộc hạ phía sau nghe lời tạt mạnh vào mặt Nhuệ Thừa Minh, làm hắn tỉnh táo lại không ít.

" Nhuệ Thừa Minh, ngươi biết trong bộ dạng của ngươi hiện giờ gớm ghiếc như thế nào không ? " ánh mắt Nhuệ Thừa Đoàn đảo quanh người Nhuệ Thừa Minh lại nói. " Để ta nói cho ngươi biết, ngươi người không ra người, ma không ra ma. "

Nhuệ Thừa Đoàn đi một vòng quanh Nhuệ Thừa Minh, vừa đi miệng không dừng kích thích Nhuệ Thừa Minh.

" Ngươi nghĩ xem nếu Lâm Thiên Y mà nhìn thấy bộ dạng này của ngươi, nàng ta còn một lòng với ngươi không ? "

" Nếu nàng ta không chọn ngươi mà chọn ta thì sao ? Lúc đó ngươi phải gọi nàng ta là Chị Dâu, Thái Tử Phi hay là Hoàng Hậu đây ? "

Ánh mắt sắc bén của Nhuệ Thừa Đoàn không ngừng công kích về phía Nhuệ Thừa Minh, âm thanh lạnh lùng u ám nói : " Nhân tiện ta nói cho ngươi một chuyện bí mật. "

" Ngươi biết tại sao mẫu hậu lại chết không ? "



Nhuệ Thừa Minh nghe được hai từ Mẫu Hậu, hai mắt hắn trợn to nhìn chằm chằm Nhuệ Thừa Đoàn, Nhuệ Thừa Đoàn ung dung ngồi trên ghế, cầm ly trà rót đây nhâm nhi nói : " Bà ta chết là chính tay ta làm, ngươi thấy có vui không ? Khi rốt cuộc cũng biết được nguyên nhân bà ta chết, mà không phải tìm hiểu suốt mười năm kiềng? "

Nhuệ Thừa Đoàn ánh mắt hung ác cười haha nhìn chằm chằm Nhuệ Thừa Minh nói : " Trong mắt bà ta chỉ có ngươi, rõ ràng bà ta cũng sinh ra ta? Tại sao mỗi lần nhắc đến ngươi bà ta mới vui vẻ nói nhiều hơn với ta được vài câu, bà ta chết là đáng chết là đúng hahah. "

" Nhuệ Thừa Minh, đệ đệ yêu quý của ta ngươi đau lắm à ? Đau lòng lắm đúng không haha ? Nhưng ngươi yên tâm bà ta chết" ánh mắt hung ác giọng điệu khinh miệt nói " Trước lúc chết, bà ta còn nói hy vọng ta bỏ qua cho người, haha, đến khi chết mà câu cuối cùng cũng vì ngươi hahaha! "

" Tao chỉ hận tại sao lúc ngươi mới còn trong bụng bà ta, tao không giết ngươi từ trong bụng thì tốt rồi, lúc đó tao sẽ có trọn Mẫu Hậu và Phụ Hoàng yêu thương ta mà không phải chỉ vì tên xúc sinh như ngươi tranh giành họ ! "

Nhuệ Thừa Minh tim đau đến thắt chặt, âm thanh nghe không ra được vui hay buồn nói : " Ngươi làm sao giết được mẫu hậu? "

Nhuệ Thừa Đoàn cười to nói : " Đại tướng quân nhuệ quốc thông minh tài trí anh dũng đâu, sao lại hỏi câu ngu người như thế ? Giết đương nhiên là dùng độc, ngươi biết mà bà ta thích ăn nhất bánh hạt sen, ta chỉ là thuận tay bỏ thuốc vô, bà ta ăn ngay thôi. "

" Có trách thì trách bà ta quá chủ quan. " Nhuệ Thừa Đoàn kể lại chuyện giết mẫu thân hắn cứ như kể chuyện của người khác, âm thanh không nhanh không chậm, Nhuệ Thừa Minh nghe được không khỏi nhíu chặt mày nói. " Người là mẫu thân ngươi, ngươi nở lòng nào giết người ?"

Haha, Nhuệ Thừa Đoàn cười to nói : " Tại sao lại không nở, bà ta được chết dưới tay ta là phúc của bà ta. "

" Nhuệ Thừa Đoàn ngươi không phải là người, ngươi là cặn bã, ngươi không xứng đáng được tồn tại, uổng công người yêu thương ngươi, ngươi lại đối xử với người như vậy, Nhuệ Thừa Đoàn ngươi không sợ sao này ngươi chết đi không ai chào đón ngươi sao? " Nhuệ Thừa Minh quát lớn. Do trúng độc cùng với kích động, nội lực trong cơ thể dao động cuồn cuộn, hắn không kiềm được phun ra ngụm máu.

Nhuệ Thừa Đoàn bị Nhuệ Thừa Minh nói làm cứng họng, hắn lại vung roi, vung liên tục lên người Nhuệ Thừa Minh, hắn làm gì sai chứ ? Người sai là bọn họ, hắn là đương kim hoàng thượng tương lai, là hoàng thái tử, vậy mà tại sao trong mắt phụ hoàng,mẫu hậu rồi còn những vị quan văn võ không ai kính nể hắn, tại sao ? Càng nghĩ càng vung thẳng tay, trên người Nhuệ Thừa Minh vừa khô máu thì bây giờ cả người lại rơm rớm máu.

Cùng lúc đó Lâm Thiên Y xông vào Tây Bắc dẫn theo 7 người Thiên Y Các vào, mỗi người phân chia ra từng khu để dễ tìm Nhuệ Thừa Minh. Cả người Lâm Thiên Y nổi lên sát khi, đi tới đâu chướng khí bay tới đó, hể ai đến gần đều bị trúng khí độc mà lở loét chết.

" Triết Minh.... Triết Minh chàng ở đâu ? " Lâm Thiên Y dùng 7 phần nội lực kêu Nhuệ Thừa Minh, giọng cô ong ong vang khắp trai địch, nhưng những người muốn xông vào đều chết ngay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Nữ Vương Phi Của Huyết Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook