Yêu Nữ Vương Phi Của Huyết Vương

Chương 4: Hung Thủ (2)

BooMew

23/09/2019

Vốn đang đặc ý thì bây giờ là há hốc mồm vì mọi thứ không như bà mong đợi, không phải bà Lư thị đây rất thích bà sao, không phải con gái bà ta cũng thích con gái mình sao ? Sao bây giờ lại như vậy.

Lâm Thiên Y nghe xong thì nói với Thập Thất:

" Ngươi buông Lý Mặc Diệp đi " Lâm Thiên Y không còn gọi Lý Mặc Diệp là Diệp Diệp nữa, cũng to ra thái độ xa lạ và khoản cách, vừa dứt câu Thập Thất buông tay Lý Mặc Diệp ra lùi về sau hai bước.

Lý Mặc Diệp được buông, nhưng rất bất ngờ vì sự thay đổi thái độ của Lâm Thiên Y, nên ả vô cùng luống cuống thầm nghĩ có khi nào Lâm Thiên Y biết người đẩy ả là mình không, không, không thể nào nếu biết làm sao ả không nói luôn mà lại bảo quên. Chắc chắn Lâm Thiên Y còn bị doạ sợ chuyện lúc nãy, đúng đúng là như vậy.

Lý Mặc Diệp giữ bình tĩnh bằng một lý do tự đưa ra để thuyết phục bản thân đang định nào vô Lâm Thiên Y thì lại nghe nói :

" Đừng tới đây, đứng xa ta một chút " Lâm Thiên Y lạnh lùng nói.

Lý Mặc Diệp hoá đá tại chỗ, vốn khuôn mặt vờ đáng thương giờ lại biến hoá khác, đúng là hết nói nổi. Khiến cho người xung quanh không khỏi ghét bỏ .

Ngoài ba người nhà họ Lý, Mẫu Thân Phụ Thân, Ngọc Nhi và Thập Thất còn có hai vú nuôi của nàng, nảy giờ luôn nhìn Lý Mặc Diệp bằng ánh mắt ghét bỏ.

Vốn cả gian phòng đang im lặng vì sự lúng túng kia lại nghe nha hoàn thân cận của Lâm Thiên Y nói :

" Thưa lão gia, thưa phu nhân, nô tỳ có chuyện cần bẩm báo " .



Lâm lão gia gật đầu.

" Nô tỳ xin thề nếu nô tỳ nói sai nữa lời hay nói dối nữa lời thì trời tru đất diệt " Ngọc Nhi không yên tâm, vội thề non thề nớt.

Lâm phu nhân vốn không thích người thề non thề nớt thế này nhưng thấy Ngọc Nhi nghiêm túc thì chắc là chuyện quan trọng nên không kiên nhẫn nữa nói : " Ngươi có gì nói đi " .

Ba người nhà họ Lý vốn không để ý, cứ nghĩ chắc nô tỳ này nói gì đó nên cũng ở lại nghe mà không đi.

Ngọc Nhi được phu nhân nói thế vội quỳ xuống nói: " Thưa lão gia p, thưa phu nhân, lúc nô tỳ trở lại từ phòng bếp lấy bánh cho tiểu thư, có thấy người đây tiểu thư là ai " . Ngọc Nhi nói vững vàng mắt nhìn chầm chầm Lâm lão gia.

Ba nhà họ Lý nghe xong giật mình, nhưng ông Lý không sao, còn hai mẹ con họ Lý không ngừng run rẩy.

" Người nói rõ đi " Lâm lão gia nhíu mày, vốn biết chuyện này không đơn giản mà, không ngờ có người dám nhắm vào con gái mình.

" Thưa lão gia, lúc nô tỳ đi ra thấy rõ là tiểu thư Lý Mặc Diệp là người đã đẩy tiểu thư, lúc đó vì sợ tiểu thư xảy ra chuyện nên Ngọc Nhi quên thông báo " .

Người nhà họ Lý mặt ai nấy đều tái mét, hai mẹ con kia thì không khổ lo, ông Lý nhìn hai mẹ con này là biết chuyện này do họ làm, đã làm còn bị nhìn thấy.

Lý lão gia định mở miệng nói thì lại nghe Lâm lão gia nói .

" Thập Thất "



Thập Thất vốn đứng phía sau, sau khi nghe lão gia gọi vội lên khom người hành lễ.

" Nói " Lâm lão gia trong mắt hiện lửa giận.

Thấp Thất sợ nhất khi lão gia giận nên kể lại đầu đuôi câu chuyện. Lâm lão gia nghe xong, ly nước trên các bàn bị nội lực của ông chèn ép vỡ thành nhiều mảnh, người nhà Lý Mặc Diệp ngực đau đến thở không nổi. Hạ Thị vội nói:

" Tụi nhỏ chỉ là chơi đùa thôi, chỉ chơi đùa thôi không ý gì " bà nói mà cứ hổn hển nói như sắp tắt thở.

Lư thị vốn không quan tâm, ôm lấy con gái để che chắn cho con rồi lấy tay khiều khiều Lâm gia, lúc này nội lực của ông mới không lan toả nữa.

Lý Mặc Diệp cũng vội nói : " Đúng đúng, chúng ta chỉ giỡn thôi đúng không Y Y " ả vốn hy vọng Y Y gật đầu nhưng mọi thứ lại không phải vậy.

Lâm Thiên Y liếc nhìn Lý Mặc Diệp cái rồi nói : " Không đúng " nàng cố ý nói chuyện theo kiểu non nớt của đứa bé 8 tuổi.

" Lúc sáng khi hai người đang chơi với nhau, ngươi rõ ràng đã đánh ta rất mạnh nhưng bảo giỡn ta vốn không tính toán ngươi, lúc ăn đồ ăn ngươi dành hết đồ ta thích ta cũng mặc kệ, lúc ngươi đi vào phòng ta một mình ngươi lại nói ta chỉ là kẻ độc nhãn sao cái đồ gì đẹp cũng thuộc về ta, ta cũng kh để ý, thế mà người dám đẩy ngã ta ngươi nói đùa giỡn, nếu bây giờ ta đẩy ngươi xuống hồ ta nói ta đùa giỡn ngươi tin không? " Nói xong Lâm Thiên Y khóc oa oa, Lư thị đau lòng ôm con gái, còn hai bà vú nhìn nhau, từ bao giờ tiểu thư của bọn họ lại nói chuyện lợi hại như vậy, Ngọc Nhi và Thập Thất há hốc mồm vì ngạc nhiên còn Lâm lão gia giận đến cực điểm.

Nếu không phải ông cho Y Y của ông chơi với Lý Mặc Diệp thì làm sao xảy ra chuyện này, mới chỉ một ngày mà đã làm con gái ông bị ức hiếp như vậy. Ông nhìn chầm chầm ba người họ Lý thầm nghĩ, nếu giết họ ở đây Y Y có ám ảnh không đây.

Ba nhà họ Lý vội quỳ xuống xin tha, đương nhiên chết có thể miễn còn sống cũng phải không yên ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Nữ Vương Phi Của Huyết Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook