Yêu Nữ Vương Phi Của Huyết Vương

Chương 35: Kiếp Trước của Lâm Thiên Y

BooMew

27/09/2019

" Thật ra Con không phải Lâm Thiên Y, mà là Lâm Thiên Y của kiếp trước! "

Lâm Chí Thiên chỉ im lặng mà không nói gì, đợi Lâm Thiên Y nói tiếp.! Nàng lại nói tiếp.

" Âu Dương Chí là phu quân kiếp trước của nàng, nàng hy sinh mọi thứ chỉ để nguyện một đời bên hắn! Nhưng cũng vì cái tình yêu đấy mà chính nàng hại chết không biết bao nhiêu người! Ngay cả gia đình của nàng ( ý là người Lâm Gia ) và cả đứa con của nàng cũng chính tay hắn giết chết! Nhìn đứa con chết trong tay phu quân nàng haha nàng đau lòng hối hận cực kỳ nhưng không kịp nữa! Vì do nàng họ mới hy sinh oan uổng.

Năm đó hắn nói do phụ thân và mẫu thân muốn xen vào chuyện cưới hỏi của người hắn yêu lúc đó, chính là tỷ muội tốt của nàng, nói tỷ muội thì không đúng nói một cách chính xác chỉ là một nô tì nho nhỏ thôi. Nàng không biết họ bắt đầu qua lại khi nào nàng chỉ biết là khi nàng biết chuyện và nhận ra mọi sự lừa dối của hắn, là lúc nàng mất hết tất cả.

Hắn hành hạ nàng ngày này qua ngày khác, hắn giết đứa con của nàng trước mặt nàng rồi hắn kể cho nàng nghe hắn giết phụ thân mẫu thân nàng ra sau! Vì quá hận thù quá oan ức nàng không cam, khi nàng nghĩ mình đã sắp chết cứ thế cầm một cây kiếm nhặt được mà đi giết người hắn yêu... Lại chặt đứt dòng dõi sao này của hắn!

Khi bị thị vệ của hắn đâm thẳng ngay ngực nàng, nàng không chạy chỉ cười vì cả đời này hắn tuyết đối không bao giờ có đứa con nào nữa! " Lâm Thiên Y thở một hơi thật sâu dừng lại.

Một lúc nàng lại nói: " Cũng không biết là duyên số hay định mệnh mà nàng được quay lại trước mười năm sự việc xảy ra, và còn may mắn hơn là Huyết Vương chủ động tìm nàng! Phụ thân ngài biết không ? Kiếp trước con có lỗi nhất chính là mẫu thân! Người vì con hy sinh rất nhiều nhưng con luôn trách người. . . chỉ khi nhận ra sự thật, kiếp này khi nhớ lại vết thương trên người mẫu thân kiếp trước nàng mới biết! Ngày thành thân của nàng cũng là ngày đau đớn nhất của mẫu thân.

Nàng hối hận, hối hận đến độ chỉ muốn giết hết những người đó thôi "

Lâm Chí Thiên nhìn chằm chằm Lâm Thiên Y bổng dưng mở to mắt nhìn Lâm Thiên Y quỳ xuống.

Lâm Thiên Y quỳ xuống cúi đầu nói : " Kiếp trước con đã sai lầm, kiếp này con sẽ không như thế nữa! Con chăm luyện võ chăm học y độc cũng chỉ vì những chuyện sau này xảy ra! Con xin ngài xin ngài hãy tha thứ cho lỗi lầm của con! "

" Đứng lên đi. " Lâm Chí Thiên nhíu mày nói.

Lâm Thiên Y vẫn quỳ, Lâm Chí Thiên hết cách nói.

" Con muốn xin lỗi hay tha thứ thì đi mà xin lỗi Lâm Chí Thiên và Lư Doãn Y kiếp trước, kiếp này con nếu đã quay về thì cứ sống vui vẻ thôi! Mọi chuyện của kiếp trước sẽ không lặp lại vì bây giờ con có ta còn có cả Huyết Vương kia! Dù không biết ta có thể giúp gì con không nhưng ta sẽ cố giúp! Còn cả Thiên Y Các tương lai là của con cũng sẽ giúp con! "



" Phụ thân...." Lâm Thiên Y cái gì cũng không nói được nước mắt lã chã rơi.

" Nín đi! Đừng khóc! Sẽ xấu! " Lâm Chí Thiên đi đến đỡ Lâm Thiên Y đứng dậy, ông nhẹ xoa đi đôi má đỏ bừng của con gái.

Rốt cuộc con đã chịu đựng một mình như thế nào ? Dù là kiếp trước nhưng ta chắc chắn con vẫn nhớ tới đúng chứ! Dù đã hết tình cảm xưa nhưng vẫn rất đau lòng! Kiếp này ta nhất định bảo vệ được con! Hãy làm những gì con muốn vì phía sau đã có ta. . .

Lâm Thiên Y cứ thế đứng khóc một lúc lâu nàng ngẩng đầu lên nói.

" Nhưng là mọi chuyện đã đi sớm hơn rất nhiều trong kiếp trước, nên con chắc chắn kiếp này không đơn giản chỉ một Thái Tử, một Âu Dương Chí muốn mưu phản hay bán hàng cấm! Và cũng chắc chắn khi con rời đi Lâm Gia sẽ yên bình... " Lâm Thiên Y chỉ đoán thôi nhưng nếu ông trời đã để nàng sống lại, chắc chắn cũng sẽ để nàng chịu không ít khổ ngọt tiếp theo. . . Muốn sống lại đương nhiên phải vượt qua mọi thứ.

Không sao! Nàng sẽ cố gắng vì bây giờ nàng còn có Huyết Vương Nhuệ Thừa Minh nữa! Đang suy nghĩ vẫn vơ nàng lại nhớ đến gương mặt than không biểu cảm nhưng lại lộ rõ bản chất trước mặt nàng, nàng ngây ngốc cười khi nhớ đến nhưng năm qua cùng hắn bên nhau không gọi là ít.

Thật ra là Nhuệ Thừa Minh viết thư xin nghỉ một năm nhưng kéo dài ba năm! Vì không có người mưu đồ bất chính, đợi đến khi Tây Bắc náo loạn thì đã là ba năm sau!

Giải thích một số chương .

Lâm Thiên Y hiện tại 15 tuổi.

Nhuệ Thừa Minh hiện tại 24 gần 25 nên Boo tính 25 luôn nha!

Còn tên phụ hoàng của Nhuệ Thừa Minh tại sau lúc đầu tên Nhuệ Minh Vương giờ lại thành Nhuệ Thừa Vương sẽ nói ở chương sau sau nữa! Đây là một quá trình dài!

Boo có lời muốn nói: Boo cũng thích thịt giống mấy bạn vậy đó aaaa!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Nữ Vương Phi Của Huyết Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook