Yêu Nữ Vương Phi Của Huyết Vương

Chương 33: Nhuệ Minh Hoàng (1)

BooMew

27/09/2019

Năm 2xx, Nhuệ Quốcđã là một trong các nước cường thịnh. Thời xa xưa muốn thống trị được cả một đất nước, những ông vua không ngần ngại mà nạp rất nhiều thị thiếp vào để cũng cố các quan lại của triều đình, thẩm chí họ lấy công chúa nước láng giềng để duy trì sự hòa bình của một đất nước.

Nhưng trong đó, lại có một quốc gia luôn giữ chế độ một vợ một chồng được vô số người ủng hộ.

Nhuệ Quốc của những năm 2xx, Hoàng Đế khi đó là Nhuệ Triết Lâm, ông lên ngôi từ năm mười lắm tuổi. Do ở chốn hậu cung dài lâu ông thấy rõ sự cố kị cũng như tranh giành quyền lực hay là những lần thị tẩm của Phụ hoàng ông. Ngài ấy tuy là một minh quân nhưng trong gia đình chốn hậu cung ngài ấy chả phải là một trượng phu tốt! Ngài mặc kệ những mỹ nhân tranh giành đấu đá nhau, ngài không để ý thẩm chí họ hại chết nhau, ngài cũng mặc kệ.

Nhuệ Triết Lâm khi đó là con trai của hoàng hậu vì thế không lâu sau ngài lên chức thành thái tử lên ngôi làm hoàng đế.

Ngài cũng ban hành chính sách một vợ một chồng cho quốc gia ngài, và ngài cũng là người đầu tiên thực hiện.

Trong luật mới của Nhuệ Quốc có ghi.

Làm quan nha hay dân thường, làm quý tộc hay nô lệ, chỉ được quyền lấy một vợ! Nếu sau ba năm kết hôn người vợ không sinh ra được con trai thì chỉ được nạp thêm một thị thiếp!

Không phân chia cấp bậc mà xử tội như nhau.

Làm trái luật, Quý tộc thành dân thường. Còn dân thường thành nô lệ! Nô lệ thì chết!

Lúc mới ban hành, vô số lời dị nghị tiêu cực nổi lên, nhưng lời vua ai dám cãi chỉ nói rồi thôi. Các quan lại trong triều cực bất bình vì họ đều có con gái! Ai chả muốn con mình thành mẫu nghi thiên hạ hay làm một trong bốn vị quý phi cao quý kia.

Nhưng Nhuệ Triết Lâm là một Minh Quân! Ông không những giỏi việc nước còn giỏi Đánh Giặc. Những chính sách mới ông đưa ra giải quyết vô số chuyện từ mấy đời khó giải quyết! Nên dần dần ai cũng không dị nghị mà thực hiện!

Vào một lần du ngoạn, Nhuệ Triết Lâm gặp được một cô thiếu nữ, ngài đã đem lòng yêu thương và theo đuổi. Đến khi thiếu nữ ấy chấp nhận làm đám cưới tại gia xong nàng ta mới biết phu quân nàng là hoàng thượng.

Là một người nông dân, nàng thật thà chất phát. Xứng đáng một mẫu nghi thiên hạ, chỉ là nàng không sinh được con! Hơn ba năm sau, quan trong triều thúc ép vua nạp thêm người vào hậu cung. Nhuệ Triết Lâm giận dữ nhưng hoàng hậu kia lại đồng ý! Dù nàng biết hắn yêu nàng nhưng nàng không thể vì ích kỷ của nàng mà làm hắn khó xử.

Một năm sau, Nhuệ Triết Lâm lấy một vị đại tiểu thư của tướng quân Sở Nhi. Nàng ta hiền lương thục mĩ không ganh đua với ai, Nhuệ Triết Lâm tuy không yêu nhưng vẫn phải thị tẩm vì hoàng hậu Lý Như Hoa bắt ép. Ngài chỉ ở cùng Sở Minh Hà ba lần! Một lần đêm tân hôn, và hai lần là ngài sinh thần cùng ngài cự cãi với Lý Như Hoa. Rồi không đến nữa, thế mà nàng ta có thai.

Quan trong triều vui mừng hớn hở, chỉ có Nhuệ Triết Lâm lại không vui nổi, hắn ra sức nổ lực cày cấy trên người hoàng hậu hắn yêu nhất đến nàng không đi nổi sau đó nàng cũng mang thai.



Biết tin Sở Minh Hà mang thai, Sở Nhi rất vui mừng nhưng không lâu lại truyền ra tin Lý Như Hoa cũng mang thai, ánh mắt sắc bén hiện ra sát khí.

Sở Minh Nhi tự biết nàng chỉ là người thay thế, vì những lần thị tẩm Nhuệ Triết Lâm trong vô thức mà gọi tên Hoàng Hậu, nhưng nàng không ghen tị cũng chả ghét Hoàng Hậu, nàng biết rõ thân phận càng biết rõ Hoàng Thượng chịu vào điện của nàng là do Hoàng Hậu bắt ép cũng biết Hoàng Thượng ngay cả nhìn nàng lồ lộ cũng không phản ứng. Mỗi lần thị tẩm ngài đều uống thuốc.

Lý Như Hoa mang thai, hoàng đế Nhuệ Triết Lâm vui mừng đến cả lên triều cũng phải bị nhắc đến nhắc lại nhiều lần mới đi.

Đúng như những gì ông trời sắp đặt dù là mang thai cách nhau không quá lâu nhưng Sở Minh Hà sinh non nên sinh ra Hoàng Tử Nhuệ Minh Hoàng trước. Khoảng hơn ba tháng sau Lý Như Hoa mới sinh Nhuệ Thừa Vương.

Hai hoàng tử cách nhau không bao nhiêu nên rất nhanh cùng lớn cùng thân nhau. Chỉ là Sở Nhi không cam lòng nên vẫn luôn tự mình dạy võ cho Nhuệ Minh Hoàng. Mặt ngoài nói là dạy võ nhưng bên trong lại là âm mưu đen tối.

Ngày ngày đầu độc tâm hôn của Nhuệ Minh Hoàng.

" Con là đại hoàng tử, đúng ra là thái tử tương lai mới đúng nếu không có sự xuất hiện của Nhuệ Thừa Vương kia. "

" Con phải chăm luyện võ sau này con lớn ta sẽ giúp con đoạt ngôi vị. "

" Nếu con làm vua làm thái tử thì tương lai con sẽ có cả thiên hạ, mẫu thân con cũng sẽ vui vẻ. "

" Phải giỏi hơn Nhuệ Thừa Vương. "

" Sau này con sẽ là Vua. "

" Con là vua. "

" ... " một ngày hai ngày.... Một năm hai năm đến mười mấy năm!

Dù có không muốn thì bây giờ Nhuệ Minh Hoàng thật sự thèm khát vị trí thái tử đó ngôi vị đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Nữ Vương Phi Của Huyết Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook