Yêu Thương Không Ở Ngài

Chương 31: Hoắc Tổng Cùng Phương Nhược Ninh Đi Dự Tiệc

Nhiều cá

24/05/2021

Phương Nhược Ninh vừa đi tới cửa, lúc chuẩn bị mở cửa cô đột nhiên buông tay ra, trên nét mặt kiên quyết nói:

“Thư ký Trần, phiền anh nói với ông chủ Hoắc, mấy ngày hôm nay tôi rất mệt, cần nghỉ ngơi sớm.”

“Hoắc tổng nói, chỉ cần xuất hiện để có mặt, không ở lại lâu, buổi tối anh ấy còn có sắp xếp khác.”

“...” Phương Nhược Ninh do dự.

Ngoài cửa, Trần Hàng đang ôm một hộp quà cùng quần áo, nghĩ đến nhiệm vụ gian nan mà Hoắc tổng giao cho, chỉ có thể cố gắng thuyết phục Phương Nhược Ninh: “Luật sư Phương, Hoắc tổng cũng biết mấy ngày nay cô rất vất vả. Lẽ ra Hoắc tổng không nên làm phiền cô, nhưng vài người chúng tôi trong nhóm đều là nam, vì vậy chúng tôi không thể đi cùng Hoắc tổng mà cải trang thành nữ được, có phải không?”

Phương Nhược Ninh bất động một lúc, nói:

“Vốn là Hoắc tổng, lại còn lo lắng không tìm được nữ nhân sao?”

“Có thể tìm được, nhưng những thứ nữ nhân đó làm sao có thể lọt vào mắt của Hoắc tổng.”

Có vẻ như Hoắc Lăng Tiêu đã tìm thấy giá trị của cô, đó cũng chính là vinh dự của cô ấy.

Cô ấy có thể không nhận vinh dự này sao?

“Phương luật sư, thật kì lạ! Hoắc tổng không phải rắn cũng chẳng phải ác thú, sao cô lại sợ Hoắc tổng? Đừng lo lắng, cô đi cùng Hoắc tổng nhiều nhất là hai tiếng đồng hồ, anh ấy cũng không thể ăn thịt cô được!”

“Ai nói tôi sợ anh ta!”

“Được rồi! không sợ! không sợ! Nếu không sợ, cô cùng Hoắc tổng đi một chuyến, đây là sự phát triển trong tương lai của công ty tại thành phố G. Suy cho cùng đây cũng là nhu cầu công việc, không phải việc riêng. Nếu mời thì hẳn là làm thêm giờ.”

Phương Nhược Ninh sững sờ sau cánh cửa, trong lòng trăm bề không muốn, nhưng cô không thể không đi vào buổi tối nay, nếu cô trốn tránh, chắc chắn sẽ khiến người ta nghĩ rằng cách làm việc của cô có vấn đề, hoặc là có chuyện gì đó với Hoắc Lăng Tiêu.

Trong hai tiếng đồng hồ, nghĩ rằng không quá khó, cô lại do dự, rồi mở cửa. Trần Hàng nghe tiếng mở khóa cửa, bí mật thở phào nhẹ nhõm. Khi người phụ nữ xinh đẹp đứng trước mặt anh, anh lập tức mỉm cười đưa hộp giấy ra:

“Luật sư Phương, đây là một chiếc váy, cỡ nhỏ nhất, chắc là phù hợp với cô.”

Phương Nhược Ninh nhìn chiếc tem trên hộp giấy, ánh mắt mờ mịt:

“Tôi cắt tem được không?”

“Tất nhiên rồi! Bộ quần áo này sau khi mặc sẽ là của cô, và chi phí trang phục sẽ được tính vào tài khoản của công ty chúng tôi.” Trần Hàng gượng cười.

Phương Nhược Ninh cũng không khách sáo, cầm hộp giấy quay vào phòng, đập cửa rầm một cái. Cổ của Trần Hàng bị luồng khí ở cửa đập mạnh, sau đó anh nhíu mày nhíu sống mũi, thầm nghĩ người phụ nữ này thật thất thường, có tư cách giống như ông chủ của anh ta!

Về phòng đặt hộp giấy xuống, nhìn dòng chữ tiếng Anh được khảm trên đó-Dior, Phương Nhược Ninh chế nhạo khinh thường. Nhà giàu thực sự rất xa hoa, cho dù họ có chuẩn bị lễ phục cho đối tác nữ, vẫn là hàng hiệu cao cấp giá cao như vậy. Nắp hộp được mở ra, chiếc váy được chuẩn bị kỹ lưỡng này rất đắt giá, cô chỉ cần nhìn thoáng qua là đã nhận ra, thêu ren sang trọng, phong cách rất thời thượng, không có lưng trần. Điểm này khiến Phương Nhược Ninh rất hài lòng, cô ấy sẽ không xuất hiện trước mặt Hoắc Lăng Tiêu trong trang phục gợi cảm và hở hang như vậy!. Chiếc váy dài đã được thay, cô quay trái quay phải trước gương soi toàn thân mình, rất vừa vặn, gần giống như đồ may sẵn vậy. Điều duy nhất khiến cô không ưng là phần cạp quần quá mỏng khiến vòng trên lộ rõ. Quay đầu nhìn chằm chằm tờ áp phích tuyên truyền trên bàn, lông mày cô khẽ nhíu lại, cô mặc chiếc váy như mẫu, người mẫu tóc vàng trên tờ áp phích mang lại cho cô là một cảm giác mới mẻ, thanh tú và tuyệt đẹp, nhưng khi đến lượt cô, cô vẫn giữ phong cách trang nghiêm và bảo thủ cũng vốn có, mang theo hương vị đậm đà, quyến rũ.

Thời gian không còn nhiều, cô không còn thời gian để nghĩ nữa nên vội vàng lôi hộp đồ trang điểm trong vali ra và bắt đầu trang điểm. Bên ngoài trời có sấm sét, gió to đến mức suýt làm gãy son. Quay đầu nhìn ra ngoài, nhíu mày, trời bắt đầu mưa to rồi!. Cửa phòng lại bị gõ, Trần Hàng lớn giọng:

“Luật sư Phương, cô chuẩn bị xong chưa? Chúng ta chuẩn bị đi thôi!”



Phương Nhược Ninh đứng dậy nhìn mình trong gương, khuôn mặt xinh đẹp, nhỏ nhắn, sau khi dùng phấn trang điểm một chút thì càng trở nên tinh anh, cuốn hút, rạng rỡ hẳn lên!

“Được rồi, được rồi! Tôi ra bây giờ!” Phương Nhược Ninh trả lời lớn.

Cô ấy đứng dậy và đóng gói hộp các tông đựng chiếc váy, và thấy bên trong rơi ra chiếc hộp nhỏ cỡ bằng một chiếc ví. Khi cô nhặt nó lên, hóa ra đó là một chiếc túi xách cùng hãng. Nghĩ rằng hôm nay là sinh nhật của mình, cô thầm nghĩ, món quà này cũng không tệ! Nếu bán chiếc váy này và túi xách ấy đi, đủ tiền thuê nhà hơn một năm!

Cửa vừa mở, Thư ký Trần nhướng mắt, há hốc mồm chuẩn bị nói gì đó, liền kinh ngạc trừng lớn mắt. Phương Nhược Ninh cất điện thoại di động cùng thẻ phòng vào trong túi nhỏ, cầm ra cửa, nhìn người đàn ông đang kinh ngạc, nhắc nhở:

“Thư ký Trần, đi thôi.”

Trần Hàng lúc này mới hoàn hồn lại, xoay người đi theo, không khỏi ngỡ ngàng: “Luật sư Phương, hôm nay cô thật đẹp!”

Phương Nhược Ninh nhàn nhạt hỏi: "Hình tượng trước đây của tôi rất xấu sao?”

“Hehe, tất nhiên là không! Chỉ là cô thường mặc trang phục chuyên nghiệp, có năng lực và nhanh nhẹn, lúc nào cũng ra dáng một người phụ nữ mạnh mẽ, khác hẳn với cảm giác khi mặc váy dạ hội.”

Phương Nhược Ninh trầm mặc không nói, vừa bước vào thang máy liền tự nhủ: “Trời mưa, có sấm chớp rồi.”

“Đúng, nhưng thời tiết ở phía nam như thế này, mưa to đến thật không đúng lúc!”

Đến cửa khách sạn, Phương Nhược Ninh vô thức bảo vệ váy, lo lắng gió cuốn váy chạy ra ngoài. Trần Hàng chạy bộ ra khỏi cửa cảm biến khách sạn trước, nhẹ nhàng mở cửa xe cho cô. Gió rất mạnh, hạt mưa ào ào bay về, Phương Nhược Ninh sợ nước mưa làm ướt lớp trang điểm của mình, dùng túi xách che mặt, quay đầu lại, không thèm để ý xem mình đang ngồi ở chỗ nào. Mãi cho đến khi bước vào trong xe, xung quanh mới trở nên yên tĩnh, cô mới đặt tay xuống xem xét, mới phát hiện mình đang ngồi ở vị trí ghế phụ. Cô quay đầu lại nhìn trong tiềm thức, cô càng thêm kinh ngạc! Hoắc Lăng Tiêu đích thân lái xe?

Mưa to gió lớn cũng bị chiếc ô tô hạng sang cách âm tuyệt vời cản lại, không gian nhỏ bé thoang thoảng mùi nước hoa ô tô, xen lẫn mùi bạc hà sảng khoái của đàn ông, Phương Nhược Ninh cảm thấy choáng váng một hồi, đột nhiên hối hận vì đã đồng ý cho lời mời này. Ở một mình với Hoắc Lăng Tiêu, dù chỉ hai tiếng đồng hồ, cô cảm thấy bất an, tội lỗi và sợ hãi. Cô ngồi xuống, nhưng trên xe sự lặng lẽ vẫn không dừng lại, cũng không có tí động thái thay đổi. Phương Nhược Ninh trong lòng nói thầm, vừa định quay đầu nhìn người này, chỉ thấy anh ta đột nhiên nghiêng người, sợ hãi theo bản năng Phương Nhược Ninh com rúm người, nghiêng sang gần phía ghế còn lại.

Tuy nhiên, cô vẫn vô cùng lo lắng…

Người đàn ông đưa tay tới, kéo dây an toàn từ sau đầu cô, và cẩn thận đi vòng quanh cô, cùng với một cú đóng chốt, dây an toàn đã bị khóa. Hai người lúc đó tiến lại gần, bầu không khí lập tức xấu hổ, Phương Nhược Ninh bắt gặp ánh mắt của Hoắc tổng, đột nhiên cảnh cáo nói:

“Hoắc Lăng Tiêu, anh lại dám lộn xộn, tôi sẽ không khách sáo!”

Người đàn ông mỉm cười duyên dáng với đôi môi mỏng, chậm rãi hỏi:

“Tại sao tôi có thể không nhã nhặn với luật sư Phương được chứ? Cô muốn tôi rót một ly nữa hay gửi thư cho luật sư”

“...” Phương Nhược Ninh nhìn anh chằm chằm, do dự không biết có nên cởi dây an toàn, xuống xe hay không.

Tuy nhiên, người đàn ông dường như nhìn thấu suy nghĩ của cô, trước khi cô có thể đưa ra quyết định, chiếc xe sang trọng hàng đầu đã lướt êm trong màn mưa.

Trong ngực cũng cảm thấy thoải mái hơn, cô thầm thở phào một hơi quay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ.

Hoắc Lăng Tiêu liếc nhìn lại Phương Nhược Ninh và ánh mắt anh lướt qua trước mặt cô. Khi đặt mua trang phục, nó được nhấn mạnh là không quá sexy và quá hở hang, và người quản lý cửa hàng đã khuyến cáo điều này. Nhưng tại sao thiết kế tươi tắn, tao nhã mặc trên người Phương Nhược Ninh vẫn nổi bần bật và quyến rũ đến vậy?. Vừa rồi ngồi trong xe, nhìn cô từ trong xe đi qua cửa kính, cứ như tiên hoa giáng trần, anh chợt cảm thấy rất cảm kích, người phụ nữ này đã thật mạnh mẽ, lúc cô ấy cần người để dựa vào, thật may không phải là anh. Tính khí này, dáng người này và thậm chí cả khả năng vẫn hầu như không xứng với bản thân anh.

Nhìn xem, cách trang điểm này cũng có thể đi ra ngoài sao…



Trời mưa to, nhưng kỹ năng lái xe của Hoắc Linh Tiêu không tồi, đương nhiên có thể là một chiếc xe hạng sang trị giá lớn và khả năng vận hành xuất sắc, tóm lại là đường đi cũng được an toàn ổn định, ngay cả tiếng mưa gió bên ngoài cũng không thể được cảm nhận. Trên xe yên tĩnh khủng khiếp, khuôn mặt tuấn tú của nam nhân lãnh đạm kiên quyết, hai bên đường nét hoàn mỹ không chê vào đâu được, ngay cả tóc mai cũng được trang điểm rõ ràng. Tuy rằng Phương Nhược Ninh ánh mắt không phải cố ý đặt ở trên người Hoắc tổng, nhưng khóe mắt cũng không thể không để ý mạnh mẽ đến anh ta, vừa nhìn thấy Hoắc tổng, cô không khỏi nghĩ đến khi lớn lên con trai của cô cũng sẽ như thế này. Đúng không? Thật đẹp trai và lịch lãm và đầy quyến rũ?.

Không gian im lặng đến mức tắc thở cuối cùng cũng bị một tiếng “tinh tinh” cắt ngang, Phương Nhược Ninh cúi đầu lấy điện thoại trong túi xách ra.

“Bạn thân mến, chúc mừng sinh nhật, tớ suýt nữa thì quên mất đó, bây giờ mới nhớ đến. Tối nay chúng mình cùng đi ăn nhé!”

Phương Nhược Ninh cong môi, nhìn mưa qua lớp cửa xe, thầm gõ:

“Xin lỗi cậu nhé, tớ đang đi công tác, quên không nói với cậu.”

Phùng Tuyết Tĩnh: “Đi công tác à, cậu đi đâu?”

Phương Nhược Ninh: “Thành phố G, chắc mai tớ sẽ về!”

“Cậu đi công tác làm gì vậy? chẳng thấy cậu nói với tớ một tiếng, chăm sóc Phương Quân Hiên thật tốt nhé!”

Phương Nhược Ninh khẽ cong môi, cảm ơn vì có một chị em thân thiết như vậy.

“Tớ cũng định nhờ cậu đón Phương Quân Hiên, nhưng cậu vẫn là cô gái độc thân, đem theo Quân Hiên thì không tiện, lại phải đưa đón cậu bé tớ sợ rằng cậu không có thời gian, Vì vậy tớ đã nhờ bạn của tớ rồi, anh ấy cũng có con học cùng trường với Phương Quân Hiên.”

“Ừm, vậy tốt rồi, hôm nay sinh nhật cậu, mà cậu bận công việc vậy sao?”

Phương Nhược Ninh suy nghĩ một chút, thành thật trả lời:

“Tớ đang đi dự tiệc cùng Hoắc Lăng Tiêu.”

“Cái gì? Cậu đang đi cùng Hoắc Lăng Tiêu sao?”

Cô bạn vẻ mặt bất lực về quá khứ của Phương Nhược Ninh, gửi dòng tin:

“Lại được bên nhau mỗi ngày rồi.”

“Hahaha…”

“Nói chuyện sau nhé, chờ tớ quay lại rồi nói!”

Cất điện thoại đi, cô càng thấy trong lòng mình không yên, cô bắt đầu tự hỏi không biết Hoắc Lăng Tiêu có biết chuyện năm đó hay không và liệu anh ấy có biết thân phận của Phương Quân Hiên hay không. Cô ấy không biết bao lâu nữa mới tới nơi, Phương Nhược Ninh bắt đầu ngáp, cô đột nhiên nghe thấy giọng nói trong trẻo của người đàn ông từ không gian yên tĩnh:

“Sắp đến rồi.”

Vừa nói xong, Phương Nhược Ninh đột nhiên tỉnh táo lại, vô thức ngồi dậy kêu

“Vâng”.

Sau đó, mặt gương mà kính chắn gió lau nhanh chóng hiện lên một trang viên sang trọng. Chiếc Rolls-Royce từ từ tiến lại gần hiên biệt thự rồi từ từ dừng lại. Một người canh gác tiến tới mở cửa, Hoắc Lăng Tiêu lạnh lùng bước xuống xe, đi vòng qua đầu xe đến cạnh ghế phụ, nhẹ nhàng mở cửa xe, chờ Phương Nhược Ninh khoác tay anh cùng xuống xe.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Thương Không Ở Ngài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook