Yêu Thương Không Ở Ngài

Chương 30: Sự May Mắn Ngụy Trang Làm Mọi Người Vui Mừng

Nhiều cá

24/05/2021

Một phước lành ngụy trang cho tất cả mọi người

Cho đến khi trở về phòng, Phương Nhược Ninh vẫn còn choáng váng, không hiểu hỏi nụ hôn đó của Hoắc Lăng Tiêu là có ý gì?

Một nụ hôn có phải là cái gọi là thù lao?

Nếu đúng như vậy, thì hành động của anh và tên lưu manh họ Đoàn kia có gì khác biệt?

Nghĩ đến điều này, trong lòng cảm thấy bực mình, muốn đi tra hỏi anh.

Nhưng người như anh, cô tuy kính trọng nhưng không muốn đến gần, lúc này muốn cô chủ động hỏi chuyện, nhưng cô thật sự không có dũng khí.

Nhưng dù thế nào đi nữa, nụ hôn này khiến cô phải đề phòng - rõ ràng đó - ở trên xe đêm đó anh còn yêu cầu cô đừng nghĩ gì ảo tưởng, nhưng bây giờ nhìn lại thì anh lại hôn cô một cách không thể giải thích được!

Có phải là những ông chủ quyền lực và uy quyền đều có những thói quen bất bình thường này không? Cảm thấy rằng chiếm một người phụ nữ cũng tự do thoải mái dễ như trở bàn tay sao?

Suy nghĩ hồi lâu, nghĩ cũng không hiểu, còn khiến cô mất ngủ.

Ngày hôm sau, từ sớm điện thoại đã rung, cô tỉnh dậy khỏi giấc ngủ, cầm điện thoại ra xem, là video do Vệ Vân Triệt gửi.

Không biết có phải anh ta có điều gì muốn nói, cô liền cúi đầu xem mình đã ăn mặc chưa chỉnh tề chưa, sau đó vén tóc, mới nhận Wechat.

Màn hình hiện lên khuôn mặt tuấn tú của cậu con trai, trông như đang ở trong xe, Phương Nhược Ninh mỉm cười chào: “Bảo bối, buổi sáng tốt lành!”

Cậu bé nhìn thấy mẹ, liền rất ngoan ngoãn nói: “Chào buổi sáng mẹ nhé! Chúc mẹ sinh nhật vui vẻ! Chúc mẹ mãi trẻ đẹp!”

Chúc mừng sinh nhật?

Phương Nhược Ninh đơ người, sửng sốt một lúc rồi đột nhiên phản ứng lại, hôm nay là sinh nhật của cô! Chính bản thân cô cũng quên mất!

“Cảm ơn con, bảo bối, mẹ yêu con!”

Vệ Vân Triệt lái xe ở hàng ghế đầu, nhận ra có điều gì đó liền lớn tiếng hỏi: “Em có phải là đến bản thân cũng quên sao?”

Phương Nhược Ninh nhẹ nhàng dựa vào đầu giường, ngáp một cái, thở dài: “Đúng rồi... Mấy ngày nay bận rộn quá, em thật sự quên mất rồi. Nhưng mà, đến sinh nhật em, thì sắp đến sinh nhật của Quân Hiên rồi, sinh nhật của Quân Hiên em không thể nào quên được.”

Ngày sinh của hai mẹ con chỉ cách nhau nửa tháng.

Nói ra thật trùng hợp, khi cậu con trai út của Phương Bỉnh Quốc, sinh nhật cũng gần đây.

Vệ Vân Triết nghe thấy cô ngáp, liền hỏi: “Tối hôm qua bận rộn đến tối sao?”

Phương Nhược Ninh suy nghĩ một lúc, sau đó không thể kiểm soát được việc bị Hoắc Lăng Tiêu hôn trong thang máy mà không thể giải thích được, trong lòng không khỏi cảm thấy phẫn nộ.

“Không tăng ca đến muộn, nhưng tối hôm qua thật sự đã xảy ra chút chuyện.”

Đúng lúc xe dừng ngay trước đèn giao thông, Vệ Vân Triệt quay đầu lại: “Quân Hiên, đưa điện thoại cho chú trước, chú có chút chuyện nói với mẹ con.”

Đứa bé lập tức đưa điện thoại.

Để điện thoại vào bảng điều khiển, Vệ Vân Triệt vừa lái xe vừa liếc nhìn cô, nghiêm túc hỏi: “Xảy ra chuyện gì vậy? Em đi rồi sao vẫn chưa quyết định?”

Phương Nhược Ninh nói: “Em ở đây để giúp một chút!”

“Nói như nào?”

“Tối qua, Hoắc tổng và nhóm của anh ấy ở trong phòng Karaoke bên dưới khách sạn tiếp tục thương lượng với ông chủ, gọi cho em đến, kết quả ông chủ đó là một tên lưu manh, uống rượu thì liền vồ vập vào em, em đã hất rượu vào mặt anh ta, sau khi hai bên xảy ra mâu thuẫn, tên khốn nạn gọi bọn côn đồ vào, kết quả tổng cộng có bảy tám người bị một mình Lý Quyền đánh cho tơi tả, nằm lăn ra đất! Hoắc tổng gọi 110, cuối cùng tất cả đều bị đưa đến đồn cảnh sát.”

Vệ Vân Triệt nghe xong, kinh ngạc mắt chữ o mồm chữ ô.

“Em đang đùa anh à?”



Phương Nhược Ninh than vãn: “Em ước đó là một trò đùa…” sau đó lại nói: “Anh à, em vẫn nghĩ tốt hơn là anh nên đổi người tiếp quản công việc của em, em đã vướng vào rắc rối này, sau này cũng rất ngại khi đi cùng nhà họ Hoắc.”

Vệ Vân Triệt nhướng mày: “Hoắc tổng trách em sao?”

Phương Nhược Ninh cong môi, nói ra sự thật: “Không đúng, lúc đó nếu không phải anh ấy bảo vệ em, thì tối qua em đã gặp xui xẻo rồi.”

“Như vậy vẫn chưa đủ, chứng tỏ Hoắc tổng vẫn rất hiểu người.”

“Anh, có rất nhiều chỗ…”

“Tùng tùng tùng”

Phương Nhược Ninh chưa nói hết lời, thì đột nhiên có tiếng gõ cửa phòng, cô dừng lại, không còn cách nào khác là quay lại nói: “Anh à, anh cho Quân Hiên đi học trước đi, hôm nay em có thể về rồi, tối nay gặp nhau nói chuyện.”

“Hôm nay về à?” Vệ Vân Triệt chưa kịp nói hết câu hỏi của mình, đoạn phim đã bị cúp máy.

Bỏ chăn bông và ra khỏi giường, Phương Nhược Ninh bước đến cửa và hỏi: “Ai đấy?”

Trên hành lang, Trần Hằng lễ phép nói: “Xin lỗi Phương luật sư, sớm vậy đã đã làm phiền cô, tám giờ chúng ta có một cuộc bàn bạc, cần sự tham gia của cô.”

Phương Nhược Ninh ngạc nhiên: “Vẫn còn bàn bạc gì nữa?”

“Đúng là vây, có một công ty khác muốn hợp tác với chúng ta, sau khi đánh giá, chúng tôi nghĩ rằng tính khả thi rất cao, thế nên buổi sáng đi gặp mặt bàn bạc.”

Phương Nhược Ninh nghe thấy điều này, đột nhiên hoảng.

Cô vẫn nghĩ rằng cô có thể quay trở về vào ngày hôm nay.

“Phương luật sư?”

Phương Nhược Ninh hối hận về điều đó, đáng lẽ phải chạy luôn từ đêm hôm qua.

“Thư ký Trần, tôi biết rồi, tám giờ ở đâu, tôi sẽ đến đúng giờ.”

“Vẫn là phòng họp ngày hôm qua.”

“Được rồi”

Trở lại giường và ngồi xuống, vừa nhìn đã bảy giờ, đi rửa mặt trang điểm, ăn cơm, rồi chuẩn bị làm việc, một tiếng đồng hồ rất gấp.

Không còn thời gian để nghĩ đến những chuyện khác, bây giờ bọn họ đã đến, đương nhiên phải làm tốt công việc của mình. Nếu có thể thương lượng được với đối tác này, có thể coi như là đã bù đắp cho dự án mà tối hôm qua cô vô tình phá hỏng.

Lúc bảy giờ năm mươi phút, Phương Nhược Ninh đã đến phòng họp đó.

Hoắc Lăng Tiêu ngồi ở chỗ đó như một vị vua, trước mặt bày ra rất nhiều tài liệu, thoáng thấy Phương Nhược Ninh bước vào, anh ngước mắt lên nhìn: “Phương luật sư.”

Trước khi bước vào, trong lòng vẫn còn bất an, tức giận nghĩ có nên truy hỏi người này hay không, không ngờ rằng ngay khi bước vào đã bị anh ta gọi tên, dọa Phương Nhược Ninh đứng hình một lúc, quay lại nhìn.

“Phương luật sư, đây là thông tin của đối phương, cô xem trước đi.”

Anh ta có thái độ chính trực làm việc, như thể cảnh tượng trong thang máy tối qua không xảy ra vậy, Phương Nhược Ninh dừng lại hai giây, thấy một số người đang nhìn chằm chằm vào mình, sau đó mới chớp mắt định thần lại, bước tới lấy tài liệu, rồi đi đến chỗ ngồi cách xa người đàn ông.

Hoắc Lăng Tiêu dường như không chú ý đến cô ấy, nhưng khi người phụ nữ ngồi xuống, một tia ánh sáng đen tối xoẹt qua đôi mắt sâu thẳm đó.

Chẳng mấy chốc, ông chủ của công ty đó cũng đến cùng vài vị lãnh đạo cấp cao, hai bên bắt tay chào hỏi, rồi nhanh chóng vào vấn đề chính.

Trước sự kinh ngạc của mọi người, cuộc đàm phán lần này diễn ra suôn sẻ, rõ ràng là công ty này rất muốn đảm bảo cơ hội hợp tác này, rất chân thành.

Phương Nhược Ninh cũng vô cùng ngạc nhiên!

Lễ ký kết dự kiến vào buổi chiều, tại văn phòng đối tác. Phương Nhược Ninh ăn xong thì đã làm việc với bộ trưởng Chung và những người khác, tranh thủ từng giây, để nhanh chóng nhất hoàn thành hợp đồng.

Hợp đồng thành công mỹ mãn, sau đó bọn họ đến thăm quan không gian văn phòng của công ty, tuy không thể so sánh với tòa nhà mà nhà họ Hoắc xây dựng thì không to bằng, nhưng nhìn cũng ngay ngắn có trật tự, tầng trên tầng dưới thuê mấy tầng, cũng khá ổn.



Phương Nhược Ninh đi theo phía sau, đang nghĩ tới điều gì đó, đột nhiên nhẹ giọng hỏi bộ trưởng Chung: “Ký hợp đồng vội vàng như vậy, sẽ không có vấn đề gì, đúng không?”

Bộ trưởng Chung nói: “Không sao! Cô đừng nhìn công ty này tuy có quy mô không quá lớn, nhưng ông chủ là một người trẻ tuổi, có triển vọng, lai lịch tốt, gia đình có quan hệ với quân đội. Do đó cân nhắc hợp tác với công ty này, cũng là nghĩ đến tên họ Đoàn kia, anh ta trong lòng bất mãn, có ý định trả thù, cũng không dám động đến người có quan hệ quân sự, nên là chúng tôi đã chọn công ty này.”

Phương Nhược Ninh ngạc nhiên nhìn lại bộ trưởng Chung, có chút nghi ngờ.

Bộ trưởng Chung cười, cố nhỏ giọng nói: “Cho nên, đây là họa phúc khôn lường một sự may mắn ngụy trang. Nếu không phải là tối hôm qua ông chủ Đoàn khoe khoang, cũng sẽ không tìm thấy công ty này, một công ty đang phát triển, có những khi hy vọng lấy được cơ hội chứ không phải quyền lợi, do đó bọn họ đàm phán rất sòng phẳng, chỉ muốn giành được dự án, không bàn đến chuyện khác. Vì họ biết rất rõ rằng, dự án này làm tốt, thì việc hợp tác với nhà họ Hoắc sẽ ổn định, sau này nhiều đơn đặt hàng lớn bị huỷ, thì không phải lo lắng về chuyện không kiếm được tiền.”

Như vậy!

Phương Nhược Ninh đơ người , không biết cười hay khóc.

Nói như vậy, thì cô lại là người có công?

Bộ trưởng Chung nhìn dáng vẻ ngơ người kinh ngạc của cô, cười nói: "Tôi vẫn trêu thư kí Trần là Phương luật sư đúng là một phúc tinh.”

Phương Nhược Ninh: “...”

Phía trước vài bước, Hoắc Lăng Tiêu và ông chủ trẻ tuổi đã bàn bạc tương đối, bắt tay nhau, đối phương chân thành nói: “Bữa tiệc tối nay, Hoắc tổng nhất định phải có mặt, nếu như để khu thương mại thành phố G nhìn thấy Trần Vĩ Đương tôi mời đến được ông chủ của tập đoàn Hoắc Thị, mọi người sẽ vô cùng ngưỡng mộ tôi!”

Hoắc Lăng Tiêu tao nhã gật đầu: “Theo lời mời, Hoắc Lăng Tiêu tôi nhất định có mặt.”

Trên đường trở về khách sạn, Trần Hằng mặt tươi như hoa: “Gọi cái họ Đoàn đó thật là kiêu ngạo! Nếu tối nay anh ta cũng đi dự tiệc, nhất định phải chịu nhục! Còn tưởng thành phố G này thật sự là thế giới của tên họ Đoàn đó!”

Bộ trưởng Chung cũng tự hào: “Cảm ơn Phương luật sư về điều này.”

Phương Nhược Ninh chưa nói gì, thì lại được nhắc tên, cô chỉ có thể phải mỉm cười lịch sự và ngượng ngùng.

Hoắc Lăng Tiêu quay lại nhìn cô, cô giả vờ như không thấy, rồi quay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ.

Trở lại khách sạn, xuống xe, cô hỏi Thư ký Trần khi nào có thể quay về, thư ký Trần nói: “Hôm nay chắc là không được, Hoắc tổng sẽ tham gia một buổi chiêu đãi rất quan trọng vào buổi tối, nhanh nhất thì là ngày mai.”

Phương Nhược Ninh nghĩ về con trai mình và hỏi: “Tôi có thể tự quay về trước được không?”

“Nhưng hôm nay không có vé máy bay, chuyến bay nhanh nhất sẽ là sáng mai, chuyến bay buổi sáng gấp rút quá, tôi định mười giờ sáng sẽ đặt trước."

Phương Nhược Ninh có một chút cáu kỉnh, nhưng không thể làm gì được.

Vừa trở về phòng, chuông điện thoại lại vang lên, nhìn đến người gọi, cô lập tức đứng dậy đề phòng.

Anh ta đang gọi gì vậy?

Nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại một hồi, cho đến khi điện thoại tự động cúp máy, nhưng ngay sau đó lại vang lên, cô nghiến răng nghiến lợi phải nhấc máy: “Hoắc tổng làm sao vậy?”

Cuối cùng, Hoắc Lăng Tiêu chậm rãi hỏi: “Phương luật sư tối nay có rảnh không?”

“Không có thời gian.”

“Cô phải làm gì?”

“Thời gian ngoài giờ, Hoắc tổng cũng quan tâm tôi làm gì sao?”

Người đàn ông mỉm cười: “Lát nữa sẽ có một bữa tiệc, cô là người phụ nữ duy nhất đi cùng tôi, tôi hân hạnh mời Phương luật sư làm bạn nữ tối nay của tôi.”

Phương Nhược Ninh như nghe xong câu chuyện những đêm của Ả Rập, lập tức từ chối: “Xin lỗi Hoắc tổng, tôi rất mệt, muốn nghỉ ngơi.”

“Thư ký Trần đã gửi lễ phục qua rồi.”

Cúp điện thoại, Phương Nhược Ninh nhìn chằm chằm vào điện thoại và tức giận dâng trào, trong lòng chưa kịp thốt ra lời nguyền rủa trong thì đã có tiếng từ cửa phòng vang lên.

“Phương luật sư, tôi là Trần Hằng, Hoắc tổng bảo tôi gửi lễ phục cho cô.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Thương Không Ở Ngài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook