Yêu Tôi, Sao Cậu Không Làm Được?

Chương 84: Đôi lời tâm tình của cặp vợ chồng trẻ

PhThao_CHH

17/11/2016

Chả là hôm kỉ niệm ngày cưới cặp vợ chồng này còn bày vẻ viết thư cho nhau thôi. Viết rồi mới thấy cả anh chồng hay cô vợ đều rất có khiếu văn chương nhé!

Hải Đăng :”Từ ngày cưới em về anh thật sự hạnh phúc ngỡ như trên mây. Mỗi sáng thức dậy vừa mở mắt ra đã thấy em thật sự là rất vui, đây là mong ước của anh từ rất lâu rồi. Hôm nào em cũng dậy trễ hơn anh nên không biết anh đã giở trò gì trong lúc em đang ngủ. Vui vui thì anh nghịch tóc em, buồn buồn lại nhéo má vài cái cho bỏ ghét. Nói chung thì có làm gì cũng sợ em thức giấc, nên chỉ trêu em một chút thôi, xong lại lăn ra ôm em vào lòng, nhắm mắt giả vờ như mình chưa thức dậy, thế là ngày nào em cũng nghĩ anh dậy trễ hơn em. Ăn sáng xong xuôi anh cùng em ngồi trên một chiếc xe ô tô, cùng em đến bệnh viện, tan làm anh đón em, rồi chúng ta về nhà ăn tối với nhau, em làm việc, anh cũng xem tài liệu bệnh nhân, mệt mỏi quá thì hai đứa lăn ra ngủ, còn sức thì ôm nhau kể lể đủ thứ chuyện. Việc làm như vậy thật sự rất bình thường, nhưng đối với anh là niềm hạnh phúc không gì có thể miêu tả được. Cùng em trải qua những ngày bình dị nhất trong cuộc đời, cùng em chăm sóc con, cùng em dõi theo từng bước chân trưởng thành của con, rồi cùng em già đi. Đó là ước mơ cả đời của anh, cũng là hạnh phúc lớn lao nhất kiếp này của anh. Cám ơn em, thật sự cám ơn em ngày ấy đã đến bắt chuyện làm quen với anh.”

Diệu Anh :”Em không biết dùng từ gì để diễn ra cảm xúc của mình cả. Còn từ gì ý nghĩa lớn hơn cả từ “hạnh phúc” không anh? Thật sự mà nói thì em nghĩ từ “hạnh phúc” không đủ để diễn tả hết cảm xúc của em khi ở bên cạnh anh đâu. Ngày anh ngỏ lời cầu hôn em đã rất ngỡ ngàng, đến nỗi không thể thốt lên lời nào, chỉ biết thẹn thùng gật đầu đồng ý mà thôi. Ngày đầu tiên sau kết hôn em vừa mở tủ quần áo ra đã đỏ mặt sung sướng rồi, đúng là em dở người anh nhỉ? Tại em thấy quần áo của hai chúng ta treo cùng một tủ đồ, điều đó chứng tỏ em và anh đã chính thức sống chung. Em thích anh mặc những chiếc áo do em ủi phẳng, vì khi đó em cảm thấy anh chính là người đàn ông duy nhất của em. Em cũng thích nấu cho anh thật nhiều món ngon, vì khi đó em cảm thấy mình là một người vợ đúng nghĩa của anh, có thể toàn tâm toàn ý chăm sóc cho chồng của mình là niềm hạnh phúc của mỗi người vợ đó anh à! Em cũng thích sinh con cho anh, vì hai đứa là giọt máu của chúng ta, là kết tinh tình yêu của chúng ta. Cám ơn anh, rất cám ơn anh đã chờ em lâu như vậy.”

~~~~~

Đừng quan tâm đến cái này :v Vì đây không phải là ngoại truyện mà tôi hay nói với các cậu ^^ Ngoại truyện #7 vẫn sẽ được up vào cuối tuần này thôi. Chả là hôm nay con au rỗi hơi viết thật nhiều truyện, chap 10 của “Trân trọng” viết rồi, chương 15 của “Anh là cảnh đẹp phương xa” cũng up nốt. Thế là cuối cùng lăn vào đây viết mấy lời tâm sự tình yêu này up lên cho các cậu đọc xả stress ^^ .

https://www.facebook.com/phthao.chh.1408/ – Đây là nơi trên facebook các cậu có thể liên lạc với tôi.

Thân ái và một ngày ấm áp – PhThao_CHH.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Yêu Tôi, Sao Cậu Không Làm Được?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook