Bạn Cốt

Chương 3: Ngu ngốc - Ta chỉ biết Chiết Dương và giết giết

Tiệm Khước Nha

03/08/2021

"Kinh Huyền chậm rãi đặt xương ngón tay mình ở giữa lòng bàn tay Chiết Dương, cẩn thận gấp lại và nắm lấy, với lực cực kỳ nhẹ, như thể anh sợ sẽ làm tổn thương Chiết Dương một lần nữa."

(Trong chương này mình sẽ để là xương trắng nhưng chương sau mình sẽ để là bạch cốt)

Mây trên đầu lững lờ, cơn mưa nhẹ nhàng trút xuống.

Mèo Ragdoll cả người vô cùng đau đớn, nằm trên mép hố nhìn xuống. Xương trắng để cho Chiết Dương chất vấn hết cái này đến cái khác, hắn chỉ biết nhìn chằm chằm Chiết Dương hai mắt đỏ hoe, một chút âm thanh cũng không có. Chiết Dương mím môi dừng lại, xem Kinh Huyền trở thành cái dạng này, sợ là cũng sẽ không thể nói. Hắn đẩy đẩy Kinh Huyền đang gắt gao quấn lấy cánh tay hắn, xương cốt anh ta lạnh buốt và đầy âm khí, chính là lừa mình dối người, Chiết Dương cũng biết Kinh Huyền không những không được sống lại trở thành một bán thần, còn biến thành ác quỷ quái vật lưng đeo tội nghiệt, hồn mất đi một nửa, hiện tại sợ là chỉ còn có một ít bản năng. Cũng không biết hiện tại Kinh Huyền có thể nghe hiểu tiếng người hay không, Chiết Dương thấy Kinh Huyền không buông tay, lại đẩy đẩy bờ vai của hắn.

"Kinh Huyền, buông tay, ta muốn đi lên."

Cảm nhận được sự từ chối của Chiết Dương xương trắng không chịu buông ra, ngược lại càng ôm chặt hơn nữa, không chỉ vậy, màn sương đen tan biến cũng đang từ từ đông đặc lại.

   Những đám sương đen này cực kỳ lợi hại, hễ có sương đen bao phủ thì hoa lá, cây cỏ và mặt đất sẽ nhanh chóng bị cháy xém và thối rữa, nhưng Chiết Dương ở giữa đám sương đen thì chẳng bị gì cả. Mèo Ragdoll sợ sương mù đen, vừa nhìn thấy sương mù đen, lập tức lui về phía sau hai ba thước, từ xa hét lên:

  "Chiết Dương! Ta ở đây chờ ngươi!"

Chiết Dương thấy Kinh Huyền không nghe lời, dứt khoát dùng sức giãy giụa, cố tình dùng sức thật mạnh giãy ra, xương trắng Kinh Huyền cũng càng thêm sức ôm vào. Một người vùng lên đứng dậy, một người ôm chặt hơn. Chỉ nghe thấy tiếng "Răng rắc" cánh tay Chiết Dương liền bị bẻ gãy, vặn vẹo bị Kinh Huyền ôm vào trong ngực. Ngay khi cánh tay bị gãy, Chiết Dương hiển nhiên cảm thấy xương trắng sau lưng cứng đờ, sau đó lập tức buông lỏng cánh tay ra, xương ngón tay mảnh khảnh thận trọng vươn tới đầu cánh tay của Chiết Dương, tựa hồ muốn chạm vào nhưng lại không dám chạm vào, cùng vừa rồi bộ dáng cố chấp mà ôm người không chịu buông tay thật là một trời một vực.

Chiết Dương khẽ cau mày, anh không hề cảm thấy đau đớn, chỉ là ném cánh tay bị gãy của mình, cuối cùng từ đáy hố bò lên. Bạch cốt tựa hồ biết chính mình đã làm sai, sương đen không chỉ có thu liễm đến không còn một mảnh, còn tùy ý Chiết Dương rời đi trong lòng ngực mình xoay người nhảy ra đáy hố. Chiết Dương đứng trên mặt hố cánh tay gãy của anh ta nhanh chóng lành lại, anh xoay người đưa tay về phía xương trắng vẫn còn đang đứng trong hố. "Còn chưa lên? đứng đó ngây ngốc làm gì?"

Quần áo trên người Kinh Huyền sau khi mở quan tài đã tiêu tán sạch sẽ. Lúc này, một bộ xương cao lớn đang đứng đó, hai lỗ trống hốc mắt có hai cái hồng quang, bộ dáng vẫn là có chút dọa người. Bộ dáng nhìn dọa người, nhưng động tác lại thật cẩn thận.

  Kinh Huyền chậm rãi đặt xương ngón tay mình ở giữa lòng bàn tay Chiết Dương, cẩn thận gấp lại và nắm lấy, với lực cực kỳ nhẹ, như thể anh sợ sẽ làm tổn thương Chiết Dương một lần nữa. Chiết Dương nhìn Kinh Huyền chỉ còn trơ xương chui ra từ đáy hố đứng bên cạnh, với dáng vẻ ghê rợn cùng bộ dạng khủng khiếp, nửa điểm công đức đều không có, ngược lại mang một thân ngập trời tội nghiệt, hắn trong lòng cảm xúc cuồn cuộn, tư vị trong lòng là gì nói không nên lời. Đây là Kinh Huyền vì Liệt Chiến Quốc mà thất ước với hắn, đây là dấu chấm hết cho việc cứu hàng trăm nghìn người, không còn giống Kinh Huyền nữa, biến thành không phải người cũng chẳng phải quỷ trực tiếp thành quái vật.

Nếu năm đó bọn họ cùng nhau trốn đi...

Chiết Dương thu hồi suy nghĩ, xoay người đi tìm mèo Ragdoll.



"Mèo!" Mèo Ragdoll thò đầu mèo ra xa, không chịu lại gần. Không phải nó không muốn, mà chủ yếu là xương trắng phía sau Chiết Dương, khi nhìn Chiết Dương thì hai điểm hồng quang yên tĩnh, thời điểm vừa thấy nó liền âm trầm đáng sợ, một bộ dáng hận không thể bóp nát nó, nó nào dám tới gần Chiết Dương a! Không biết Chiết Dương chơi trò mang cái gì sống lại, cuối cùng biến thành cái thứ gì không kiểm soát được. "Ngươi đi xuống dưới chân núi lấy bộ quần áo cũ trong xe mang lên đây''. Mèo Ragdoll xa xa đáp ứng, nhanh như chớp chạy xuống núi.

Việc cấp bách là nghĩ cách đem Kinh Huyền mang về trong xe, người ở thôn Nam Trúc thường đến hái rau rừng trên sườn núi, Kinh Huyền cái bộ dạng này, nếu như bị người gặp được thì phiền toái. Thấy mèo Ragdoll chạy xa, Chiết Dương quay đầu nhìn chằm chằm Kinh Huyền, người chỉ còn lại bộ xương. Hắn nhìn Kinh Huyền, Kinh Huyền cũng đang nhìn hắn, hai điểm hồng quang sâu kín, nhất thời không nhúc nhích. "Kinh Huyền? Ngươi còn nhớ rõ chính mình gọi là Kinh Huyền sao?" Chiết Dương thử thăm dò hỏi. Kinh Huyền thiếu một nửa linh hồn, lại đầy người ngập trời tội nghiệt, Chiết Dương thật sự không rõ hắn tỉnh táo hay không. xương trắng nghe hai chữ "Kinh Huyền" không có phản ứng, đứng bất động, chỉ biết nhìn chằm chằm vào Chiết Dương.

Chiết Dương lại hỏi:

"Ngươi còn nhớ rõ ta là ai sao?" xương trắng vẫn là bất động.

Chiết Dương lại nói:"Ta là Chiết Dương."

Lần này rốt cục có phản ứng, xương trắng tiến lại gần một bước, giơ tay lên, dường như muốn quấn lấy Chiết Dương như ở dưới đáy hố, hai điểm hồng quang nhìn về phía cánh tay Chiết Dương bị gã lúc nãy cuối cùng chỉ là nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay của Chiết Dương bằng xương ngón tay của mình. Chiết Dương trái tim khẽ run:

"Ngươi còn nhận thức ta, đúng không?" xương trắng trầm mặc nhìn Chiết Dương, xương ngón tay hắn nắm lấy bàn tay Chiết Dương bất động, lại không có phản ứng. Nhìn thấy Kinh Huyền như vậy, Chiết Dương không biết nên cao hứng hay là nên khổ sở, có chút khó chịu rụt tay lại. Xương trắng nắm lấy Chiết Dương rất nhẹ bị Chiết Dương dễ dàng ném đi, sau đó ngơ ngác nhìn xuống lòng bàn tay trống rỗng.

Chiết Dương cau mày hướng một bên đi, kéo ra một khoảng cách với xương trắng. Khi khoảng cách khá xa, một làn sương đen mờ ảo thoát ra từ trong xương, làn sương đen dường như ẩn chứa vô số lệ quỷ gào thét chói tai, lan ra khu vực xung quanh, không ngừng hướng bốn phía lan tràn, nó đi đến đâu nơi đó lập tức hủ bại một mảnh, cỏ cây khô héo. Nhìn thấy cây trúc gần đó đã mục nát, khô héo thành một bãi bùn, hắc khí vẫn còn đang lan tràn, Chiết Dương phải bước đến chỗ xương trắng một lần nữa hét lên: "Kinh Huyền, ngươi đang làm gì?" xương trắng cúi đầu nhìn lòng bàn tay chính mình trống rỗng vẫn không nhúc nhích, tùy ý hắc khí từ quanh thân tràn ngập. Chiết Dương hít sâu một hơi, nhìn lòng bàn tay xương trắng, do dự một chút, lại đưa tay mình vào. Ngay khi lòng bàn tay Chiết Dương chạm vào xương trắng lạnh lẽo, ngón tay lập tức bị gắt gao nắm lấy, lực đạo vừa vặn, sẽ không lỏng lẻo để hắn dễ dàng thoát ra, cũng sẽ không thật chặt xúc phạm làm đau hắn, cùng lúc đó, sương mù màu đen tản ra từ xương cốt lập tức hội tụ trở lại, biến mất vô hình.

"Ngươi rốt cuộc......" Chiết Dương vô số lời muốn nói, cuối cùng chỉ là thở dài, xương trắng dường như không hiểu tâm trạng phức tạp của Chiết Dương chỉ nắm tay Chiết Dương,đột nhiên khẽ rung lên, như muốn lấy lòng. Chiết Dương cuối cùng cũng xác định Kinh Huyền hiện giờ thần trí không rõ, chỉ biết giết gây chết chóc, cũng may tựa hồ còn đối với hắn còn có chút ấn tượng, nhìn bàn tay hai người nắm lấy nhau, trong lòng có cảm xúc lẫn lộn: "Cũng không biết ở hiện giờ trong mắt của ngươi, ta là như thế nào, trước kia ngươi không phải ngươi sợ nhất là ta quấn lấy ngươi sao?"

Mèo Ragdoll ngậm bao quần áo vội vàng gấp gáp chạy trở về, ném xuống bao quần áo lại lập tức thối lui ra xa không chịu tới gần. Chiết Dương ngày hôm qua có quá nhiều suy nghĩ lung tung, chuẩn bị không tốt, may mà trên xe có mấy bộ quần áo cũ, lúc này đây cứu được trường hợp khẩn cấp.

Kinh Huyền so với Chiết Dương cao lớn hơn, ngay cả khi không còn da và chỉ còn lại bộ xương,quần áo tròng lên người Kinh Huyền cũng là lộ cánh tay lộ cái chân. Chưa kể xương tay, xương chân lộ ra là chuyện nhỏ, chuyện to đó là đầu lâu trần trụi nhô ra, ai nhìn thấy cũng sợ muốn ngất xỉu. Kinh Huyền vẫn luôn an an tĩnh tĩnh, tựa hồ chỉ cần Chiết Dương dính bên người, hắn sẽ không giải thoát sương đen giết bậy gây chết chóc, thời điểm làm sao để cho Kinh Huyền buông tay cho hắn mặc quần áo thật phiền phức,Chiết Dương dỗ dỗ hắn giống như dỗ một đứa nhỏ Kinh Huyền mới không tình nguyện buông tay, tròng lên một bên tay áo sau lại lập tức bắt lấy tay Chiết Dương.

Chiết Dương nhìn chằm chằm đầu lâu của Kinh Huyền, mắt liếc sang phía túi đựng rác bị ném một bên.Anh lấy ra một túi rác mới, chọc hai lỗ nhỏ trên đó rồi ngoắc ngón tay về hướng Kinh Huyền "Tới đây nào, khom lưng xuống." Xương trắng rất nghe lời, Chiết Dương lập tức cúi người khom lưng đưa mặt dán sát vào, hai điểm hồng quang càng dí gần mặt Chiết Dương, có hơi phảng phất thập phần si mê.

Chiết Dương không để ý đến điều này, hắn thật vất vả gỡ tay Kinh Huyền, lần nữa giơ tay đem bao nilon màu đen trực tiếp tròng lên đầu lâu Kinh Huyền, điều chỉnh vị trí, để Kinh Huyền có thểthông qua hai lỗ nhỏ nhìn thấy bên ngoài.Nhìn hai điểm hồng quang, Chiết Dương giơ tay đem kính râm trên mặt mình lấy xuống đeo lên trên mặt Kinh Huyền. Chỉ là hiện giờ Kinh Huyền chỉ còn lại xương cốt không có da thịt, hắn lỗ tai cái mũi đều không có, Chiết Dương buông lỏng tay, kính râm thẳng tắp rớt xuống, lộ ra hai điểm hồng quang trên đầu lâu của Kinh Huyền.

Chiết Dương sửng sốt một chút, nhìn chằm chằm hai điểm hồng quang, không hiểu sao từ bên trong nhìn ra được một chút vô tội, hắn không khỏi nhếch lên khóe miệng cười khẽ. "Nếu những người Liệt Chiến Quốc đã từng si mê ngươi, theo đuổi ngươi, nhìn thấy dáng vẻ ngốc nghếch của ngươi bây giờ, không biết có còn thích không?" xương trắng mặc một bộ quần áo cũ với một chiếc túi nilon đen trên đầu trông thật buồn cười, ấy vậy mà không hề khó chịu, chỉ biết nhìn chằm chằm vào Chiết Dương, như là vĩnh viễn cũng nhìn không đủ, lại như là thật lâu không thấy quá mức nhớ nhung. Lúc này Chiết Dương cười khẽ,xương trắng tiến lại gần, hai tay bí mật trộm ôm lấy eo của Chiết Dương, đầu hơi nghiêng một chút, ghé sát vào tai Chiết Dương, tựa hồ muốn nói chuyện, nhưng cuối cùng cái gì cũng không nói. Chiết Dương bỗng nhiên ý thức được hai người khoảng cách quá gần, thu tươi cười, khom lưng giúp Kinh Huyền kéo kép sửa sửa chắc chắn rằng không có thứ gì bị lộ ra ngoài. Mặc xong quần áo, Kinh Huyền bởi vì cả người không một chút thịt, cũng làm quần áo dính sát ép vào. Lúc trở về hẻm Di Ấm phải đi qua một trạm thu phí, chờ lên xe mang Kinh Huyền giấu ở băng ghế sau. Đường xuống núi thật thuận lợi, chỉ cần nắm tay Chiết Dương, Kinh Huyền liền an an tĩnh tĩnh như không có tồn tại. Đương nhiên, chỉ có Chiết Dương cảm thấy, mèo Ragdoll này một đường đi được thập phần thống khổ. Nó phát hiện chỉ cần đến gần Chiết Dương một chút, Kinh Huyền mang hai điểm hồng quang liền sẽ lập tức hung ác nhìn về phía nó, tựa hồ nếu nó không biết điều mà cách ra, Kinh Huyền liền sẽ nháy mắt đem nó treo cổ. Cho dù nó không ngừng nới rộng khoảng cách với Chiết Dương, Kinh Huyền vẫn sẽ hết lần này tới lần khác nhìn nó, tựa như đang nghĩ cách giải quyết trong lặng lẽ.

Trở lại xe, Chiết Dương hết lời khuyên can Kinh Huyền núp ở băng ghế sau, mèo Ragdoll như cũ ngồi xổm ngồi ở ghế phụ, nhưng lại run như cầy sấy. Chiết Dương khởi động xe, lái xe ra ngoài không bao lâu liền cảm thấy cổ chân lạnh buốt. Hắn cúi đầu, nhìn đến Kinh Huyền lợi dụng chính mình một thân bộ xương không tốn diện tích, nằm dưới gầm xe chui ra từ giữa ghế xe, thò ra một cái đầu lâu bọc túi nilon xương ngón tay nhẹ nhàng nắm cổ chân Chiết Dương.



Chiết Dương: "......"

Hắn hiện tại đem Kinh Huyền nhét trở lại trong quan tài một lần nữa chôn trở lại, có còn kịp không?

Tác giả có chuyện muốn nói:

Chiết Dương: Cho dù có đẹp trai đến mấy, vẫn là một kẻ ăn bám, vẫn rất ngốc. Smile.jpg

Kinh Huyền: [Tôi muốn nắm tay...]

Editor: thương cho một người vì bảo vệ người còn lại mà bỏ lỡ 900 năm mới thấy được thân ảnh người đó, liền bấu víu lấy không buông. Một người vì chấp niệm mà chờ đợi 900 năm tích công đức để mang người đó trở lại.

Tự nhiên nhớ tới Haku các bạn ạ:

ban-cot-3-0

Top cmt Tấn Giang:

No.01: còn xương thôi mà hơi khỏe mạnh nha

No.04: chà, chà, ngọt, thật ngọt

No.06: ha ha ha ha ha ha ha ha ha hahhahhahahahahahahahahahahahahah hahahahahhahahahhahahahhahahahahahhahahaha

No.08: thụ dễ thương quá

No.10: các chị đoán được chưa, trời ơi anh công như này mà chết cái gì

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Cốt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook