Bản Lĩnh Ngông Thần

Chương 793: Chặn đường

Ngự Dụng Cuồng Thần

29/03/2022

Chuyện này...

Jessica được Sở Vĩnh Du ôm trong lòng, ánh mắt rung lên, cảnh tượng như này, đáng sợ quá rồi, đặc biệt đằng trước, cảm giác con đường bất cứ lúc nào cũng có thể bị những con sâu này bao trùm toàn bộ.

Cũng may tốc độ của Sở Vĩnh Du đủ nhanh, nếu không sớm đã bị loại dịch thể màu đen đó bao trùm, nhìn thử đằng sau nơi bọn họ từng đứng thì đã là dịch thể màu đen chi chít, ngay cả chỗ đặt chân cũng không có.

Không được! Cứ như này không phải là cách.

Trái tim của Sở Vĩnh Du chợt run, tốc độ của bản thân quả thật rất nhanh, nhưng cuối cùng chắc chắn vẫn sẽ bị những con sâu này bao trùm.

Trong lúc chạy, tay phải siết thành quyền, cách không vung một cái về phía trước.

Bùm!

Một tiếng nổ vang lên, chuyện đáng sợ xuất hiện rồi, những con sâu đó vậy mà chỉ khựng lại, sau đó lại tiếp tục di chuyển, thậm chí không bị đánh bay một con nào.

Mấu chốt là Sở Vĩnh Du không dám thi triển chiêu thực quá mạnh, động tĩnh lớn như vậy, có quỷ mới biết bên trong Long Mộ này liệu còn có nguy hiểm gì khác nữa không.

Hơn nữa, cho dù thi triển ra, có thể có tác dụng không cũng là hai chuyện khác nhau.

“Anh Sở...”

Jessica đột nhiên ôm chặt cổ của Sở Vĩnh Du, cô ta không sợ chết, nhưng có thể chết chung với Sở Vĩnh Du, cô ta đã rất thỏa mãn rồi.

Sự tiếp xúc thân mật lúc này khiến trong lòng Sở Vĩnh Du xuất hiện sự thất thần ngắn ngủi, đại não bất tri bất giác nhớ lại người con gái duyên dáng tối hôm đó trong phòng ngủ của biệt thự Vân Vụ Chi Hải, đặc biệt sáng sớm thức dậy, có giọt máu nhìn hơi giật mình kia.

Dòng suy nghĩ bay xa giây lát thì trở lại hoàn cảnh nguy hiểm hiện nay, Sở Vĩnh Du cắn răng, thi triển Long Vực.

Giống hệt như trong truyền nhân của rồng, vẫn chỉ có thể thi triển ra hình thái đuôi của thần long nước R.

Ngay lập tức, đuôi rồng liền bao phủ phía trước không ngừng quấn lấy đám sâu đang muốn bao vây bọn họ.

Ngay sau đó, khí thế của Sở Vĩnh Du tản ra, những con sâu đó vậy mà bắt đầu lũ lượt tản ra bốn phía, chỉ cần chạm vào khu vực đuôi rồng, đều điên cuồng lùi lại.

Có tác dụng rồi!

Sở Vĩnh Du rất vui, Long Vực không hổ là vũ khí đại sát của anh, cuối cùng vào thời khắc quan trọng đã phát huy được uy lực của nó.

Như vậy, con đường phía trước đã không thoáng không còn vật cản, dịch thể màu đen đằng sau, với tốc độ của anh thì không cần lo lắng gì nữa.



Dù tốc độ như vậy nhưng Sở Vĩnh Du chạy hơn nửa tiếng mới dừng lại, đồng thời hai chân của Jessica cũng đã lần nữa chạm mặt đất.

Hai người quay đầu nhìn, những con sâu màu đen đó lũ lượt quay lại trên vách tường, lại tiếp tục bất động, giống như chuyện vừa rồi bọn họ trải qua chỉ là ảo giác.

“Long Mộ thật đáng sợ, chúng ta chẳng qua chỉ mới vừa đi vào mà thôi, hơn nữa... nơi này rốt cuộc lớn cỡ nào?”

Jessica rất lo lắng, với tốc độ vừa rồi của Sở Vĩnh Du, nếu ở bên ngoài thì đã chạy được mấy chục km, nhưng trong Long Mộ này, giống như thật sự không có điểm cuối.

“Đừng nghĩ nhiều, tiếp tục đi về phía trước.”

Vỗ vai của Jessica, Sở Vĩnh Du dẫn đầu đi về phía trước.

Lúc này, trái phải đột nhiên xuất hiện một vài lối rẽ, có điều Sở Vĩnh Du không quan tâm, vẫn tiếp tục đi về phía trước.

Tuy anh không đi cùng với gia tộc Thác Bạt, nhưng cũng từ trong lời của Tường Vi có được một ít thông tin, cứ đi thẳng về phía trước, chính là con đường duy nhất lối đến Cửu Long Vực nội vực, các lối rẽ khác, bên trong nghe nói ẩn giấu các loại bảo tàng, nhưng đồng thời cũng vô cùng nguy hiểm, đi vào là cửu tử nhất sinh.

Nếu không có chuyện ngoài ý muốn, nước bọt thần long mà Vưu Quốc Chương có được chính là có được từ một lối rẽ phụ trong này.

Bây giờ nghĩ lại, thực lực của Vưu Quốc Chương lúc đó chẳng qua chỉ là Võ Vương, chỉ riêng ải của những con sâu đó thôi là không thể vượt qua rồi, nói rõ trong tay Vưu Quốc Chương, còn có thứ gì đó có thể bảo đảm sự an toàn của ông ta.

Sở Vĩnh Du đương nhiên sẽ không trách tội, dù sao mỗi người đều có bí mật giữ mạng của mình, sao có thể cái gì cũng nói ra được.

Đi về phía trước, mười mấy phút sau, cả đoạn đường dường như rất bình yên nhưng hai người bọn họ không hề buông lỏng cảnh giác.

Rầm!

Đột nhiên, phía trước vang lên một âm thanh trầm thấp, mặt đất cũng chấn động, trong nháy mắt khiến Sở Vĩnh Du và Jessica dừng lại.

Rầm rầm rầm!

Sau đó loại âm thanh đó càng lúc càng nhiều, hơn nữa có thể cảm nhận rõ được đang không ngừng ép sát bọn họ.

“Cái gì vậy?”

Hai người ngưng thần nhìn về phía trước, rất nhanh, một bóng dáng khổng lồ xuất hiện.

Đó là một con tinh tinh, chiều cao phải đến 6m, dù bây giờ hang động không ngừng mở rộng, con tinh tinh này xuất hiện không quá đột ngột, nếu không nơi vừa rồi đi vào, nó đứng đó cũng không thể làm được.

Rầm rầm!

Con tinh tinh điên cuồng đánh mình, sau đó lao về phía Sở Vĩnh Du, anh cũng lập tức phát động, lao về phía con tinh tinh.



Rất rõ ràng, không giải quyết được con tinh tinh này thì không thể đi tiếp.

Trong mắt Jessica, dòng suy nghĩ lập tức xoay chuyển, thật sự quá nhanh, nhanh đến mức đại não cũng có hơi không phản ứng kịp, bởi vì Sở Vĩnh Du vừa rồi lao ra, cơ thể dùng tốc độ nhanh hơn bay ngược về, mặt đất quẹt ra hai đường ấn ký dài mới dừng lại.

“Lực lượng mạnh quá!”

Sở Vĩnh Du kinh hãi, chỉ đối va chạm một quyền, lực đạo truyền ra từ trên người con tinh tinh khiến anh cảm nhận được sự bó tay.

“Không quản được nhiều như vậy.”

Lao ra lần nữa, tay phải siết thành quyền.

“Phá Thiên!”

Sử dụng chiêu thức Phá Thiên, không biết có phải vì liên quan tới hang động hay không mà không có xảy ra dị tượng gì.

Bụp!

Một người một thú lần nữa va chạm, Sở Vĩnh Du lại bay ngược lại, lúc này, anh thậm chí từ trong hai mắt của con tinh tinh nhìn thấy loại biểu cảm giễu cợt, cực kỳ giống con người.

“Phiền phức rồi, chiêu thức của tôi không thi triển được ở đây.”

Sắc mặt của Sở Vĩnh Du rất khó coi, vừa rồi thi triển Phá Thiên, không có bất kỳ tác dụng gì, nhưng vẫn mượn lực lượng của bản thân liều đánh một quyền.

“Anh Sở, sợ rằng nơi này không thi triển được chiêu thức gì đâu, nếu không con tinh tinh này cũng sẽ không nhìn chúng ta bằng ánh mắt như nhìn kẻ ngốc.”

Nghe thấy lời của Jessica, Sở Vĩnh Du không tin tà ma, lặng lẽ thi triển Long Vực, ai ngờ, giống như Phá Thiên, cũng không sử dụng được.

Đến lúc này, trong lòng anh xuất hiện một tầng sương mù, nếu là loại tình huống này, vậy thì thật sự phiền phức to rồi, dù sao lực lượng và tốc độ của con tinh tinh này quá khủng bố, cho dù hai người bọn họ cùng lên, cũng tuyệt đối không phải là đối thủ.

“Anh Sở, tôi biến thành dáng vẻ của anh, chúng ta cùng tiến công, có lẽ có thể khiến con tinh tinh này phân tâm, tôi không tin trí tuệ của nó lại cao đến vậy.”

Đề nghị này, Sở Vĩnh Du do dự một lát, nhưng cuối cùng vẫn chấp nhận.

“Được, bây giờ cách gì cũng phải thử xem.”

Ngay sau đó, cơ thể của Jessica xảy ra thay đổi, ngay lập tức biến thành dáng vẻ của Sở Vĩnh Du, ngay cả quần áo trên người cũng hiện ra.

Một màn đột ngột xảy ra như này, con tinh tinh đó rõ ràng sững người, sau đó làm ra hành vi khiến Sở Vĩnh Du và Jessica đều sững người tại chỗ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bản Lĩnh Ngông Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook