Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Chương 101: Đại Hội Phép Thuật (5)

ofrgS29000

01/03/2021

Sau cuộc thi đầu tiên diễn ra mỹ mãn thì đến lượt các trận đấu 1vs 1 giữa các pháp sư của các hội.

Cặp đôi đầu tiên được ban tổ chức đưa ra đó chính là trấn đấu giữa Flare và Arana Webb của Fairy Tail A.

Trấn đấu diễn ra không bao lâu thì Arana Webb thua trận, vì ma thuật của nàng là tạo lưới nhện trong khi Flare sở hữu ma thuật đặc biệt càng liên quan tới lửa nên dễ dàng đánh bại nàng.

Do khác với nguyên tác từ khi gia nhập Fairy Tail nàng đã thay đổi theo hướng tốt nên ra tay có chừng mực không hề để tổn thưởng gì lớn đến đối phương.

Dù sao đây chỉ là cuộc thi mà thôi.

Như vậy Nữ Thần Hội B liền giành được 10 điểm còn Fairy Tail A thì vẫn đứng bét bảng với 0 điểm.

Điều này khiến cho Makarow và Mavis nhìn nhóm Kuro đầy vẻ u oán.

Kuro thấy hai người họ như vậy liền cười cười nhún vai, đột nhiên nghĩ tới gì đó thì hắn đợt nhiên biến mất, rất nhanh xuất hiện bên nhóm của Fairy Tail, khiến cho bọn họ hoàn toàn bất ngờ.

“Thần y pháp sư.”

Các thành viên của Fairy Tail lúc này vội chào đón kêu lên.

“Không biết Kuro có việc gì ?” Makarow vội mỉm cười hỏi, dù sao hai bên thân quen cũng đã rất lâu nên ông cũng không lo đối phương vì một chút vẻ u oán của mình mà tình số đến bọn họ.

Đã vậy biết đối phương thương xuyên chiếu công hội lúc bảy năm vắng mặt nên ông càng không lo bị hại.

“Cũng không có gì ta chỉ đến để trừng phạt Mavis mà thôi.” Kuro một bên cười cười, một bên bước tới trước mặt Mavis nhéo một mặt của nàng.

“A…”

Đối với lời này của hắn khiến cho bọn họ khiếp sợ ra mặt.

“Ta đắc tội ngươi lúc này nào mà đến trừng phạt ta ?” Mavis bị nhéo má ra vẻ không vui bĩu môi hỏi: “Không lẽ việc ta xin ngươi tha cho Hades ư ?”

“Đương nhiên không phải rồi, nguyên nhân chính là người dám đặt tên công hội là Fairy Tail.” Kuro nhéo bên còn lại của nàng ra như bánh bèo, một bên cười nói.

“Ta đặt tên công hội là Fairy Tail thì có liên quan gì đến người mà trừng phạt ?” Mavis vội đẩy hai tay hắn ra đứng lên trên ban công hai tay chống nạnh nhìn hắn tức giận hỏi.

Do chiều cao có hạn của mình nên thành ra nàng đứng thấp hơn một cái so với hắn.

Đột nhiên hắn xuất hiện đòi trừng phạt do dặt tên công hội khiến nàng ra vẻ không vui, phải biết tên công hội là do theo ước muốn của nàng mà ra.

“Đây xem là sự trừng phạt vì dám bôi nhọ danh dự bọn ta.”

Kuro nhìn bộ dạng của nàng thì cảm giác thật đáng yêu, sau đó trước sự ngạc nhiên của mọi người bước tới gần thì thầm vào tai nàng một câu khiến Mavis khiếp sợ ra mặt rồi bất ngờ bẹp vào mặt nàng một cái rồi cười hahaha.



×— QUẢNG CÁO —

“Ngươi…”

Đợi Mavis lấy lại tinh thần thì gương mặt ửng đỏ như trái ca chua, vừa xấu hổ lẫn giận dữ vì bị chiếm tiện nghi, nhưng không đợi nàng kịp nói gì thì Kuro liền trở về chổ công hội của mình.

“Bởi vì ta là tiên vương và tiên thì không có đuôi.”

Nhìn đôi phướng rời đi gương mặt liền thở phì phò vô cùng đáng yêu chỉ là rất nhanh hôi tưởng câu thì thầm hồi nãy thì chấn động toàn thân.

Trong lúc nàng còn chấn kinh vì những gì vừa mới xảy ra thì trong khi nhóm Makarow thì đang trơn mắt há hốc mồm vì hình ảnh hồi nãy quá kình bạo.

Ngài đệ nhật của bọn họ vừa bị Kuro chiếm tiện nghi.

Mavis nhìn thấy bô dạng của nhóm Makarow thì kịp phản ứng liền xấu hổ không dám gặp người liền biến mất sau đó.

Kuro sau khi trở về thì chẹp chẹp miệng cảm giác từ dư âm vừa nãy, dù chỉ là linh hôn những xúc cảm cũng không tệ. Do hắn là tiên vương nên hoàn toàn lấy lý do chính đáng trứng phạt cộng với bộ dạng của nàng khiến hắn nhịn không được muốn chiếm tiện nghi cảm giác.

Chúng nữ tuy không biết hắn gặp chuyện vui vẻ, nhưng thấy hắn vui như thì các nàng cũng vui theo.

Mọi thứ diễn ra như một khúc nhạc dạo, đến cũng nhanh đi cũng nhanh.

Sau đó trận thứ hai cũng chuẩn bị bắt đầu giữa Minerva và Ren Akatsuki của Blue Pegasus.

Mà trận này cũng giống như trận trước, vừa nghe ra hiệu bắt đầu Minerva liền sử dụng ma thuật không gian Territory(Tuyệt Đối Lãnh Thổ) đánh tới đối phương, Ren còn không kịp phản ứng hay nói gì liền bị đánh bất tỉnh tại chổ.

Thế là Nữ Thần Hội B cũng giành được mười điểm và Blue Pegasus tiếp bước Fairy Tail A tiếp tục bét bảng.

Trấn thứ ba là của Quatro Cerberus và Sabertooth.

Người được chỉ định ra sân là Orga Nanagear của Sabertooth và War Cry của Quatro Cerberus. Trận chiến diễn ra giống như nguyên tác bên Sabertooth cũng giành 10 điểm thắng lợi dễ dàng rời khỏi vị trí bét bảng bỏ rơi hai công hội còn lại.

Trấn cuối cùng của ngày hôm này chính là Fairy Tail B và Lamia Scale.

Lần này được chỉ định là Gildarts và Jura.

Điều này khiến cả sân đấu sôi trào vì trận này có thập thánh pháp sự ra trận, bình thường làm sao có thể nhìn thấy cơ hội thành pháp sự trước mặt thi triển pháp thuật được nên đây là trận vô cùng mong chờ.

Thực ra chúng nữ đạt cấp độ này nhưng lại không muôn leo bảng thập thánh pháp sự gì đó nên Hội Đồng chỉ có thể công bố như nguyên tác.

Thế nhưng rất nhanh kết quả lại ngoài dự kiến của tất cả mọi người khiến cho tất cả cực sốc là Jura lại thua triệt để trước Gildarts.



Điều này cũng bình thường phải biết Gildarts có thế so cổ tay với Serena bất phân thắng bại được thì đánh bại Jura dễ dàng là điều dễ hiểu nên giành được 10 điểm về công hội của mình.

×— QUẢNG CÁO —

Cuối ngày kết quả được tổng hợp lại từ hai trận thi đấu.

Dẫn đầu 20 điểm là hai đội của Nữ Thần Hội, thứ 2 là Fairy Tail B với 18 điểm, thứ 3 là Sabertooth với 10 điểm, thứ 4 là Quatro Cerberus với 6 điểm, thứ 5 là Lamia Scale với 4 điểm và hai hội Fairy Tail A và Blue Pegasus đứng bét với 0 điểm.

Ngày thi đấu đầu tiên cũng kết thúc, đổi việc Nữ Thần hội giành được vị trí đầu bảng đều nằm dự đoán của mọi người chỉ là việc cả hai đội đều nằm trong top 1 lại khiến cho mọi người vô cùng bất ngờ. Điều thứ hai chính hội quán quân năm ngoái là Sabertooth lại chỉ dứng thứ ba thua xa với công hội Fairy Tail luôn đứng bét hàng năm.

Điều này cũng khiến mọi người cảm nhân được Fairy Tail lột xác thành con ngựa đen đáng gờm trong năm nay chỉ thua Nữ Thần hội.

Trong hai đội có một đội lọt vào tận top 2 khiến cho Makarow vui vẻ không thôi, liền dẫn cả đi một quán bar và ăn mừng thoái mái.

Jiemma gương mặt âm trầm dẫn những thanh viên công hội Sabertooth phía sau đang cúi đầu sợ hãi trở về công hội để xử lý chuyện nhục nhã này, trước khi đi không quên nhìn phương hướng Kuro dẫn theo thành viên Nữ Thần Hội rời đi đầy sát khí ẩn sâu trong mắt.

Kuro thì dẫn chúng nữ trở về biệt thự tổ chức tiệc tại gia.

“Hôm nay biểu hiện của các em rất tốt cho nên anh sẽ cho các em một điều ước chỉ cần trong khả năng cho phép thì đều đồng ý.”

Kuro nhìn bốn nữ thể hiện hết sức hài lòng liền nói một câu khiến bốn người các nàng kích động không thôi, còn những người khác tràn ngập vẻ hâm mộ.

“Vậy em trước.”

Chỉ thấy Ultear bạo gan xung phong lên trước.

“Tốt, nói đi em muốn cái gì ?” Kuro mỉm cười hỏi.

Đối với câu hỏi của hắn thì nàng không trả lời ngược lại gương mặt ửng đỏ vẻ xấu hổ, liếc nhìn Ur kế bên thì thấy nàng ra vẻ cổ vũ vừa xấu hổ lẫn vui mừng rồi trước sự kinh ngạc của Kuro và tất cả mọi người liền bước tới hôn lấy hắn thật sâu, sau đó không cho hắn kịp phản ứng liền trốn vào trong chúng nữ.

“Chẹp chẹp… thật ngọt.” Kuro sau khi lấy tinh thần thì chép miệng khen ngợi rồi nhìn tam nữ với đôi mắt tỏa sáng nói: “Người tiếp theo là ai ?”

Tam nữ còn lại sau sự biểu hiện của Ultear liền xấu hổ, tiếp đó là Minerva cũng thế hiện cảm xúc của mình đối với hắn, đây cũng lần đầu tiên nàng chủ động nên cảm giác xấu hổ không thôi, sau khi liền chạy tới kế bên Yukino để núp.

Sau đó là Flare với cá tình mạnh mẽ của mình là người tiếp bước hai nữ thể hiện cảm xúc của mình với hắn, dù không cùng hắn lâu như chúng nữ nhưng cảm xúc của nàng lại không thua bất cứ ai.

Cuối cùng là Kagura, mặc dù nàng đã nữ nhân của Kuro, nhưng chỉ thể hiện cảm xúc khi chỉ có hắn hoặc có thêm Milliana mà thôi, đứng trước chúng nữ thế này khiến nàng xấu hổ.

“Hôn đi… hôn đi… hôn đi…”

Milliana thấy cảnh này liền đảo mắt rồi hô lớn, dẫn động chúng nữ cũng kêu lên khiến cho Kagura càng xấu hổ. Trước áp lực của đám động nàng cũng thỏa hiếp hôn lấy hắn, nhưng chỉ như chuồng chuồng lướt nước rồi trốn trong lòng của Milliana.

Cứ như vậy bầu không khí vừa vui vẻ vừa lãng mãn ở ngày thứ nhất đại hội cũng kết thúc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook