Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Chương 102: Đại Hội Phép Thuật (6)

ofrgS29000

01/03/2021

Ngày thi đấu thứ 2, cuộc thi thứ hai được gọi là xe kéo(Chariot), đây là một cuộc thi chạy trên 1 đoàn xe được nối với nhau đang di chuyển từ kinh đô Crocus tới đấu trường Domus Flau.

Vạch đích là giữa sân đấu trường.

Điểm sẽ được tính theo thứ tự về đích của tuyển thủ và nếu bị ngã khỏi hàng xe thì sẽ loại ngay lập tức và lĩnh 0 điểm. Do quy tắc lần này nên sẽ không có việc hai đội cùng giành được hạng nhất được nữa.

Nữ Thần hội đội A cử Lucy ra còn đội B thì là Juvia. Quatro Cerberus thì cử Bacchus, Lamia Scale thì cử Yuka Suyushi, Blue Pegasus thì cử Ichiya, Sabertooth thì cử Dobengal, Fairy Tail A thì cử Risley Law và Fairy Tail B cử Mystogan.

Juvia dùng đặc ân Đại Hải mà hắn ban lại lần nữa tạo ra sóng nước dưới chân tạo thành làn sóng lướt về phía trước rất nhanh về nhất đạt được 10 điểm , Lucy lợi dụng nước của Juvia dùng cung bảo bình Aqua cùng nàng lướt đến phía trước vô cùng dễ dàng giành được hạng hai sau đó được 8 điểm.

Mystogan dùng năng lực đặc thù của mình rất nhanh giành được hạng ba được 6 điểm, Bacchus dùng sức mạnh của mình khiến những còn lại bị tụt lại phía sau liền giành được hạng bốn được 4 điểm, tiếp đó Dobengal dùng tộc độ của mình giành được 3 điểm, Risley Law của Fairy Tail A được 2 điểm, Ichiya của Blue Pegasus được 1 điểm và Yuka của Lamia Scale kém may mắn 0 được điểm nào.

Sau khi cuộc thi này kết thúc thì tiếp theo chính là cuộc đấu solo mà mọi người mong đợi.

Khởi đầu trấn đấu hôm nay vẫn là Nữ Thần Hội A và người chọn vẫn là gương mặt quen thuộc, Lucy.

Nàng là người mới vừa rồi tham gia cuộc thi xong.

Đối đầu với nàng là Toby Horhorta của Lamia Scale.

Do đã mở cả tam nguyên nên Lucy cùng một lúc sử dụng ba cung hoàng đạo lần lượt Capricorn, Leo và Taurus. Do điều là ba cung tinh linh sức mạnh nên Toby bất lực phản kháng khiến Lucy giành được 10 điểm dễ dàng.

Cùng với từ khi tỉnh lại giấc ngủ bảy năm thì nàng thu thập đủ 12 cung hoàng đạo nhờ co Yukino vô tình nhận được các chìa khóa hoàng đạo còn lại từ các nhiệm vụ thế là nàng liền đưa cho Lucy.

Trận thứ hai là giữa Elfman của Fairy Tail A và Bacchus của Quatro Cerberus.

Trước khi trận đấu bắt đầu tên Bacchus này giống như nguyên tác muốn cùng Elfman đặc cược, hấp dẫn chú ý của mọi người thậm chí cả Kuro cũng nheo mắt.

Cũng may tên này không tìm đường chết đánh chú ý lên hai nữ Mira mà đặc chủ ý lên một nữ nhân trong Fairy Tail. Kuro sau khi thấy vậy liền ngồi xem cuộc vui, nếu đối phương dám mở miệng ra đánh chú ý lên hai nữ thì hắn lập tức giết chết đối phương ngay lập tức.

Bacchus không biết bản thân đã may măn nhờ sự biết điều của bản thân mà tránh được con đường bước xuống địa ngục không lồi về.



Sau đó cuộc chiến diễn ra giống như nguyên tác Elfman dùng trạng thái Lisaman chịu đòn cùng Bacchus đo sức bên trở thành người chiến thắng giành cho Fairy Tail A được 10 điểm. ×— QUẢNG CÁO —

“A…”

Trong lúc Carla đang cùng Wendy và chúng nữ quan sát trận đấu gay cấn bên dưới thì bắt ngờ có vô số hình ảnh xuất hiện trong đầu khiến nàng sốc cực kỳ.

Kuro luôn quan tâm tình trạng của chúng nữ nên khi thấy Carla có biểu hiện bất thường liền nhướng mày một tay đem nàng ngồi vào lòng ôn nhu hỏi: “Sao vậy Carla ?”

Hành động này của hắn và biểu hiện của Carla liền hấp dẫn chú ý của chúng nữ.

“Em nhìn thấy… Fiore xuất hiện đánh nhau… có những con rồng xuất hiện… mọi người cố gắng chống lại chúng.” Carla cứ như tìm được cảm giác an toàn quay người ôm lấy hắn với vẻ sợ hãi run rẩy nói, chúng nữ một bên càng nghe thì gương mặt càng nhíu mày với vẻ nghiêm túc.

Kuro cũng vậy, hắn không hề xem nàng đang đùa giỡn cả, từ trong nguyên tác đến xem khả năng thấy trước tương lai của nàng vô cùng chuẩn dù không thấy hoàn chỉnh.

Vốn hắn tưởng rằng có bản thân ở đây thì Rouge và Lucy tương lai sẽ không xuất hiện do bản thân thay đổi nguyên tác so với lúc đầu, nhưng sau khi Carla nói thì hắn biết tình hình không đơn gian như hắn nghĩ.

Lập tức sử dụng cảm nhận ma thuật bao trùm toàn bộ kinh độ Fiore để xem có phát hiện ra tên Rouge hay Lucy tương lai hay không. Rất nhanh hắn phát hiện một ma thuật bóng tối khá giống Zefer đang hiện hữu trong đấu trường, thông qua nguyên tác hắn liền biết đây là một trong hai người đến từ tương lai.

Rất nhanh hắn liền thấy được tên Rougue đang quan sát đấu trường từ một góc tối.

Kuro không vội hành động mà có điều suy nghĩ, hắn còn nhớ phần thưởng hệ thống liên quan giết rồng sẽ được một cái suối nguốn tuổi trẻ, cho nên hắn có kế hoạch muốn giết rồng lần nữa để lấy chúng, dù tương lai hắn có thể nguyên rủa chúng nữ bất tử, nhưng không ngại lấy thêm chúng là bảo hiểm đảm bảo.

Với sức mạnh của hắn bao giờ giết Acnologia như giết gà, cho nên không chút lo lắng nào, nhưng để tránh trường hợp xấu xảy ra thì hắn sẽ giám sát tên này thật chặt để phòng biến cố xảy ra vượt tầm kiểm soát.

Cùng ý định thành lập trong đầu, hắn liền không khiến đối phương phát giác mà còn phối hợp cho tên này có cơ hội thực thi kế hoạch nhất thực và đương nhiên là tất cả điều phải nằm trong sự kiểm soát của hắn.

“Đừng lo, có ta ở đây sẽ không có chuyện gì xảy ra.”

Sau khi tính toán trong đấu xong liền mở miêng an ủi Carla.

Carla và chúng nữ sau khi nghe vậy liền cảm giác an toàn liền vui vẻ gật gù, chúng nữ đều biết sức mạnh của hắn nên cũng an tâm nên tiếp tục quan sát trận đấu.



Trận thứ ba là giữa Mystogan của Fairy Tail B và Ichiya của Blue Pegasus, hai người đều là thành viên vừa được chon tham gia thi đấu vừa nãy, nhưng sức mạnh lại không cân sức, Mystogan ngoài ma thuật của mình ra còn sao chép ma thuật Jella ở thế giới này là Sao băng (Meteor) và Xa chiến mã (Grand Chariot) dễ dàng hạ gục Ichiya và giành được 10 điểm. ×— QUẢNG CÁO —

Trấn đấu cuối cùng là Juvia của Nữ Thần hội B và Dobengal của Sabertooth, trận đấu này khà là một chiều khi Juvia nằm giữ Đặc Ân mạnh mẽ dễ dàng hạ gục Donbengal giành được 10 điểm.

Điều này khiến cho khán đài bên trên càng tung hô Nữ Thần Hội lần nữa.

“Đáng chết lại là Nữ Thần Hội.”

Trên khán đài Jiemma nhìn thành viên của mình lại bị Nữ Thần Hội hạ gục lần nữa, càng nhớ tới cái ngày hôm đó, ngày mà bị Kuro dễ dàng đánh bại và tha mạng cho hắn. Sự nhục nhã hắn không bao giờ quên được càng câm hận khiến gương mặt trở nên vặn vẹo hết sức đáng sợ.

Khán giả ngồi gần đó nhận ra thân phận của đối phương vội cách xa hắn ra sợ bị trút giận.

“Hừ… vì đại kế hoạch của chủ nhân.”Jiemma vốn muốn phát tiết tức giận của mình ra ngoài, nhưng nghĩ tới kế hoạch được giáo phó không lâu liền nhẫn nhịn, vì nếu kế hoạch hoàn thành thì hắn thừa cơ thể trả thù lên Nữ Thần Hội đặc biết nữ nhi phản bổi của hắn và tên Kuro kia.

Thế là hắn không còn mặt mũi nào ngồi đây liền đứng lên bỏ đi.

Kuro không biết rằng người tính không bằng trời tính, hắn vốn cho là chỉ có kế hoạch nhất thực mà thôi, nhưng không biết còn âm mưu ngầm còn lớn hơn nhắm vào Nữ Thần Hội.

Ngày thứ hai kết thúc thì Nữ Thần Hội đội B vẫn đứng đầu với 40 điểm, đội A xếp thứ hai với 38 điểm, Fairy Tai B đứng thứ ba với 34 điểm, Sabertooth tụt hạng xuống thứ 4 với 13 điểm, Fairy Tail A thứ 5 với 12 điểm, Quatro Cerberus thứ 6 với 10 điểm, Lamia Scale thứ 7 với 4 điểm và Blue Pegasus hạng bét với 1 điểm.

Kết quả ngày thứ hai này thì việc Nữ Thần Hội bá chiếm đầu và nhị bảng đều khiến người xem thỏa mãn, việc con ngựa đen Fairy Tail từ hai đội có thành tích vô cùng khá khiến người xem không ngừng kinh ngạc.

Năm nay cả hai hội Lamia Scale và Blue Pegasus vô cùng thê thảm so với những năm vừa qua.

Kuro dẫn chúng nữ trở về tiếp tục ăn mừng cùng mừng thưởng những ước muốn nho nhỏ vừa đáng yếu và vui vẻ, Yukino thì vui vẻ cùng Nữ Thần hội chìm trong vui vẻ không giống như nguyên tác tham gia vào Sabertooth để rồi bị trừng phạt và làm nhục trước bao nhiêu người khác.

Các công hội khác cũng về tố chức bữa tiệc, không vì thành tích kém mà chán nản dù sao đây chỉ là một cuộc thi mà thôi.

Đương nhiên việc nhắm đến quán quân đối với họ năm này là không khả thi rồi, nên đã sớm buông bỏ nên mới như vậy vì Nữ Thần Hội quá mạnh từ hai ngày thi đấu này đều có thể nhìn ra được.

Trong khi đó thì ở công hội Sabertooth tràn ngập tiếng tức giận của lão Jiemma đang mắng chủi thành viên trong công hội của mình vì để tụt xuống hạng 4.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook