Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Chương 113: Eclipse Gate

ofrgS29000

07/03/2021

Đầu tiên là bảy năm sau Zefer pháp sư bóng tối mạnh nhất đã cùng với những con quỷ của mình tấn công đại lục và thành công trở thành kẻ thống trị sau đó, dân sô con người chỉ còn không đến 4 phần 10.

Hắn là một trong những người may mắn sống sót, trong lúc chạy trốn sự truy sát của những con ác quỷ của Zefer thì vô tình chạy tới cổng nhật thực. Cùng lúc đó Lucy đang ở đấy và nàng đã ra tay cứu giúp hắn và dùng 12 chìa khoa hoàng đạo sử dụng cổng này để hắn thức hiện kế hoạch trả thù giết chết Zeref 400 năm trước.

Trước khi hắn trở nên bất tử.

Nhưng do lúc do ma lực thiếu thốn nên chỉ có thể đưa hắn về bảy năm trước với ý định dùng cổng nhật thực bây giờ trở về 400 trước giết Zeref.

Chỉ là sau khi bị dịch chuyển tới đây không được bao lâu thì hắn bị Cửu Qủy Môn vô tình phát hiện và bị khống chế, rối chúng đã một bí thuật nào đó nắm giữ sinh mạng của hắn. Nên hết cách hắn phải trở thành nô lệ cho chúng.

Tartaros lúc này đang âm mưu để dẫn chủ lực của Nữ Thần hội đến đó và giết chết các nàng, trong khi hắn trở thành công cụ dùng để bắt cóc công chúa và giữ chân các công hội khác lại. Cũng giống tương lai của hắn chỉ là hắn thay cho kẻ trở thành công cu kia.

Sau đó chúng sẽ thỉnh Zeref tỉnh lại và khi Nữ Thần Hội bị tiêu diệt thi không còn ai có thể cạn bước chân của chúng được nữa.

“Chuyện này…”

Nhất thời toàn bộ mọi bị câu truyện và thân phận của hắn làm cho khiếp sợ ra mặt vì quá khó tin.

Bùm !!!

Cùng lúc này thì âm thanh nổ tung vang lên bên ngoài thành phố, nhưng điều khiên họ biến sắc là một âm thanh của con quái vật vang lên mang theo ma lực.

“Grào…”

“Lại là chuyện gì nữa ?”

Mọi người ở đây gần như phát điên khi vô sô chuyện xảy ra chỉ trong một ngày.

“Bệ hạ có tin khẩn cấp.” Arcadios mang theo Ky Lang Đoàn chạy tới với vẻ mặt ngưng trọng: “Sabertooth đang tấn công thành phố cùng hàng chục con quỷ trong cuốn sách của Zeref.”

“Cái gì ?!”

Tất cả mọi người ơ đây vô cùng kinh ngạc ra mặt kể cả Rogue tương lai. Chỉ là hắn kịp phản ứng đấu tiên suy nghĩ thì phát hiện ra đây là điều tốt vừa hay có thể chứng thực câu chuyện vừa rồi của bản thân thế là…



“Nữ Thần Hội các ngươi đang ở đâu ra đây chịu chết đi.”

Lúc này lão Jiemma trong bộ dang quỷ tộc của Cửu Qủy Môn đứng trên một đống phế tích gầm thét lên.

Từ khi được Kuro đánh bại và tha mạng thì lão đang ôm mối phục tìm kiếm sức mạnh để phục thù, trên đường trở về thì gặp một trong những con quỷ của Cửu Qủy Môn.

Vì để có được sức mạnh lão đã đồng ý trở thành một con quỷ và trở thành tay sai của chúng để có thể trả thù Minerva và Kuro. Tuy nhiên sau khi biết sức mạnh của Nữ Thần Hội sau đó thì lão không cam tâm nhưng không thể chết ngu ngốc chỉ biết ẩn nhẫn cho đến khi Cửu Qủy Môn bàn kế hoạch Face khiến cho lão tìm thấy được hy vọng báo thù.

Đã nguyện ý trở thành công cu hấp dẫn chú ý và cầm chân Nữ Thần Hội lại cho chúng có thời gian hành động kích hoạt Face.

Cửu Qủy Môn có khả năng hồi sinh bằng một loại chất lỏng trong tổng bộ nên lão Jiemma này không lo lắng bản thân sẽ chết đi nên vô cùng to gan xuất hiện ở đây với ý định liều mạng.



“Phá cho ta… phá hủy khắp nơi cho đến khi Nữ Thân hội xuất hiện thì thôi.”

Jiemma điên cuông ra lệnh, bên dưới Sabertooth và những con quỷ đều nghe theo lệnh của hắn phá hủy khắp nơi không ngừng.

“Bạch Long Gầm!”(White Dragon’s Roar)”

“Ảnh Long Gầm!(Shadow Dragon’s Roar)”

“Hắc Lôi Pháo 120 li(120mm Black Lighting Cannon)”

“Gào!”



Nói đến những thành viên Sabertooth bị lão ta không chế thông qua một loại pháp thuật nuôi dương ấu trùng. Đây là ma thuật cấm mà Cửu Quy Môn đưa cho lão khống chế Sabertooth như những con rối theo lệnh bản thân. Cùng đó là những quyển sách chứa những con quỷ của Zeref dù chỉ những bán thành phẩm.



“Không tốt có vẻ như chúng biết là tôi đã nói cho mọi người biết sự thật và giữ chủ lực của Nữ Thần hội ở lại nên đã khống chế Sabertooth và cho những con quỷ của Zeref tấn công nhằm mục đích phá hủy cổng nhật thực.” Rouge lúc này ra vẻ tự trách rồi quay sang nhìn Lucy với vẻ lo lắng nói: “Lucy tiểu thư mau dùng 12 chìa khóa hoàng đạo để kích hoạt cổng nhật thực cho tôi quay về quá khứ giết chết Zeref.”

“Hôm nay ngày 7 tháng 7, chính là ngày đặc biệt xảy ra nhật thực khiến cánh cống càng thêm xác định tuyến thời gian.”

Hắn lúc trong lòng mưng như điên khi biết chuyện ngoài dự khiến này xảy ra, còn cho là ông trời đang giúp bản thân rất có cảm giác thiên mệnh sở quy.

Theo lời Rogue tương lai vừa dứt thì mặt trăng trên bầu trời xảy ra hiện tượng nhật thực khiến mọi người ở đây nhìn thấy vô cùng kinh ngạc.

“Mau lập tức áp chế bọn chúng và sơ tán người dân ngay lập tức.” Toma cũng lấp tức ra lệnh cho quân linh và kỹ sỹ đoán hành động.

“Bọn tôi cũng giúp nữa…”

“Bọn này cũng vậy…”

“Đây cơ hôi khó có được khi đấu với những con quỷ của Zeref…”

Mọi người từ các công hội khác lúc này tin lời của Rogue nói vì các sự kiện quá hợp lý cho nên theo sau binh lính ra ngoài hổ trợ. Thậm chí một nửa chủ lực của Nữ Thần Hội do Knightwalker cầm đầu cũng tiến ra hổ trợ.

Chỉ có Minerva tràn ngập vẻ phức tạp.

“Nếu không cứ ở lại đây đi.” Erza thấy nàng như vậy liền nói.

“Không... dù sao cũng phải đối mặt, em không trốn tránh nữa.” Minerva sau đó lắc đầu liền hiện ra sự kiên định theo nhóm Knightwalker phía sau.

Khiến chúng nữ còn lại nhìn thấy mỉm cười. Các nàng điều biết chuyện của nàng và Jiemma nên chỉ có nàng tự mình quyết định được mà thôi.

“Tôi sẽ mở cánh cống nhật thực nhưng trước tiên anh phải thể hiện thành ý thả công chúa chứ nhỉ ?” Lucy đống ý với điều kiện của đối phương, nếu không phải các nàng được Kuro báo trước còn kém chút nữa cũng tin lời của hắn nói.



Dù vậy nàng vẫn đống ý vì kế hoạch vốn là như vậy mà, chỉ là nàng muốn đảm bao an toàn cho Hisui trước đã.

“Chuyện này… tốt.”

Rogue nghe đối phương đống ý thì vui mừng, nhưng khi nghe câu sau thì nhíu mày vì Hisui là con tin đảm bảo an toàn cho hắn. Sau một lúc do dự thì hắn liền mạo hiểm thả con tin ra, dù sao bản thân đã biên câu truyện như vậy rồi nếu không thể hiện chút gì đó sợ là bị nghi ngờ.

Lỡ như bản thân khư khư giữ con tin lúc đó Nữ Thân Hội không thèm quan tâm con tin mà động thủ với hắn thì càng không ổn.

Cho nên đánh cược mạo hiểm lấy lui làm tiến.

“Xin thứ lỗi cho thần vì đã bắt cóc công chúa, vì vạn bất đắt dĩ, nếu công chúa muốn trừng phạt ngay bây giờ thì thần xin nhận.” Rogue sau khi thả Hisui ra liền quỳ xuống nhận lỗi ngay lập tức, hắn hạ thấp bản thân để lấy niềm tin của mọi người.

“Tốt… ta tha cho ngươi.” Hisui trong lòng vô cùng tức giận khi bị bắt cóc nhưng sau đó thở dài nói.

Nàng và Arcadios, thủ lĩnh của đoàn kỵ sĩ binh vương quốc đã lên kế hoạch mở Eclipse Gate với mục đích trở về quá khứ giết chết Zeref nhưng chưa thực hiện được do Lucy đang nắm giữ, nàng vốn muốn tim cơ hội gặp đối phương để bàn bạc thì bị tên này bắt cóc.

Chỉ là theo câu truyện của đối phương thì mục đích giống như nàng nên tha thứ cho đối phương và nhường kế hoạch này lại cho hắn.

Rất nhanh nang liền trở về bên cạnh Toma E.Fiore.

“Ngươi tránh qua một bên để ta mở cổng.”

Lucy lúc này bước tới khiến cho Rogue đang quỳ gần đó căng thẳng sợ bị nàng động thủ nên âm thâm cảnh giác, đến khi nghe câu sau thì thở ra một hơi che dấu sự vui mừng của mình vội rời đi chổ đó.

Nhóm Erza theo phía sau nàng đề phòng nếu có chuyện không may xảy ra.

Rogue lúc đầu còn định đợi Lucy mở cổng xong có ý định nhất kích tất sát đối phương sau, nhưng gặp cảnh này liền từ bỏ ý định thành thật chờ đợi.

“Khởi Động.”

Theo lệnh Lucy thì cánh cống bắt đầu đếm ngược để mở ra, Rogue và những người gần đó tràn ngập kích động. Lucy lúc này trên tay cầm sẵn 12 chìa khóa cung hoàng đạo để chuẩn bị phong ân cánh cửa lại.

Không sai là phong ấn cánh cửa lại, vì bất cứ ai cũng đều có thể kích hoạt Eclipse Gate này, nhưng nếu không phải là Tinh Linh Pháp Sư và sức mạnh 12 chìa khóa cung hoàng đạo thì sẽ không nhập tọa độ tuyến thời gian chính xác mà ngược lại nó sẽ vô cùng ngẫu nhiên, điều này vô cùng nguy hiểm.

Nhưng hôm nay là ngày đặc biệt, hiện tương nhật thực làm rối loạn pháp thuật khiến nó không hoạt động chính xác, nó đã kết nối với 400 trước nhưng thuộc về thời đại rông còn tồn tại.

Chính vì vậy khi đủ mười con rồng đi ra thì nàng sẽ đóng cổng lại ngay lập tức.

Khi thời gian kích hoạt đã điểm thì cánh cửa Eclipse Gate cũng từ từ mở ra thì một lượng ma lực khổng lồ tràn ra khiến cho toàn bộ người trong kinh đô đều có thể cảm nhận được.

“GRÀO !!!”

Từ trong cánh cổng thì một sinh vật to lớn từ từ bước ra trước sự khiếp sợ của tất cả mọi người và hưng phấn của Rogue tương lai ở đây. Vừa bước ra ngoài thì nó gầm lên một tiếng thật lớn.

Âm thanh của sinh vật đã thống trị đại lục này 400 năm về trước.

Loại Rồng!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook