Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Chương 12:

Thanh Khiết Một Màu

12/09/2024

Dư Phỉ Phỉ nhớ lại chiếc vòng vàng vừa mất, trong lòng vô cùng bực bội, nhưng cô ta cũng lo sợ Thẩm Thanh thực sự còn giữ những quân bài mà họ chưa biết.

Vì thế, Dư Phỉ Phỉ dịu dàng vỗ vai Thẩm Nghị Dân, rồi quay sang Thẩm Thanh với giọng ngọt ngào giả dối: "Muội muội thật sự đã đi quá xa rồi. Ba ngươi vừa nãy chỉ là nói quá lên thôi, sao có thể thực sự đưa ngươi về đại lục chờ chết được chứ?"

Giọng Dư Phỉ Phỉ ngọt ngào như thể muốn dỗ dành Thẩm Thanh bằng viên kẹo: "Ba ngươi vẫn quan tâm đến ngươi mà, bận rộn ở nhà máy như vậy, ngày nào cũng gọi điện hỏi thăm tình hình của ngươi. Ngươi yên tâm, chúng ta sẽ không đưa ngươi về đại lục đâu!"

Nhưng Thẩm Thanh thừa biết, kẹo của mẹ kế luôn trộn lẫn với thuốc độc. Cô lạnh lùng đáp: "Vậy các ngươi hãy làm cho ta giấy tờ di dân đi..."

"Giờ đã tối rồi, nhân viên ở Cục Di dân chắc cũng tan ca cả rồi," Dư Phỉ Phỉ cố tình kéo dài thời gian.

"Chỉ cần tốn chút tiền là xong ngay," Thẩm Thanh cười nhẹ. "Ngươi vừa nãy chi tiền mua chuộc phóng viên rất nhanh nhẹn mà? Sao đến chuyện của ta thì lại bắt đầu lảng tránh?"

Thẩm Thanh nhếch mép, quay sang nhìn thẳng vào Thẩm Nghị Dân: "Ba, cái di thái thái này của ngươi thật sự giỏi đấy. Bề ngoài thì ngọt ngào, nhưng bên trong lại muốn chúng ta cha con tiếp tục cãi nhau, khiến gia đình không thể yên ổn, để ngươi không thể nghỉ ngơi một cách thoải mái..."

Mẹ kế thích châm ngòi ly gián, vậy thì Thẩm Thanh sẽ dùng chính cách đó để đối phó lại.

Thẩm Nghị Dân xoa ngực, cảm thấy đau đầu và không muốn tiếp tục tham gia vào "cuộc chiến mẹ kế - con gái". Hắn có chút bực bội và bất đắc dĩ nói với Dư Phỉ Phỉ: "Ngươi lập tức lo làm giấy tờ di dân cho nàng, làm nhanh lên!"

Nếu đã quyết định để Thẩm Thanh ở lại, Thẩm Nghị Dân không muốn rối rắm thêm nữa.

"À, còn một chuyện nữa," Thẩm Thanh yêu cầu: "Ta muốn có một phòng riêng. Thẩm Hải Na có phòng, ta cũng phải có."



Nàng đã quyết định thay đổi cuộc đời nguyên chủ, và còn phải hoàn thành hai nguyện vọng của nguyên chủ.

Nguyện vọng đầu tiên của nguyên chủ chính là muốn mọi thứ của mình phải tốt hơn kế tỷ, sống ưu tú hơn kế tỷ, và có cuộc sống còn tốt hơn cô ta!

Lấy lại cuộc đời bị kế tỷ cướp mất, Thẩm Thanh quyết tâm từng bước thực hiện nguyện vọng của nguyên chủ!

"Tùy ngươi." Thẩm Nghị Dân cực kỳ chán ghét việc phải xử lý chuyện gia đình, liền quay đầu bảo Dư Phỉ Phỉ: "Lo cho nàng ổn thỏa đi."

Dư Phỉ Phỉ mỉm cười đồng ý, nhưng trong lòng hận Thẩm Thanh đến chết. Một cô gái từ đại lục đến, cái gì cũng đòi so sánh với con gái nàng sao? So nổi không?

Khi Dư Phỉ Phỉ bảo người giúp việc Philippines đi chuẩn bị phòng cho Thẩm Thanh, cô ta vẫn không quên bảo người giúp việc mang bát canh bổ dưỡng từ bếp ra, dịu dàng dặn dò Thẩm Nghị Dân nhớ uống để giữ gìn sức khỏe.

Đối diện với vẻ ngọt ngào và chu đáo của Dư Phỉ Phỉ, Thẩm Nghị Dân cũng nở nụ cười ôn hòa.

Thẩm Thanh nhìn hai người bày tỏ tình cảm thắm thiết, ánh mắt lạnh lùng nhắc nhở Dư Phỉ Phỉ: "Đêm nay ta phải có giấy tờ di dân trong tay."

Dù trong lòng tức giận, Dư Phỉ Phỉ vẫn phải mỉm cười đồng ý. Ở Hương Giang, chỉ cần có tiền thì rất nhiều chuyện có thể giải quyết nhanh chóng.

Nhờ sức mạnh của đồng tiền, giấy tờ di dân của Thẩm Thanh nhanh chóng được làm xong. Nhưng thay vì đưa cho Thẩm Thanh, Dư Phỉ Phỉ lại xoay người đi bệnh viện thăm Thẩm Hải Na.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook