Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Chương 21:

Thanh Khiết Một Màu

12/09/2024

Trước ánh mắt tò mò của bác sĩ, Thẩm Thanh chỉ mỉm cười mà không nói gì thêm.

Tô Khải Lan có mọi lợi thế, là nữ chính của câu chuyện. Còn nguyên chủ chỉ là một nhân vật phụ mờ nhạt, không mấy ai để ý đến.

Chắc đến giờ Cố nhị thiếu cũng không biết rằng người đầu tiên phát hiện ra hắn đêm hôm đó là nguyên chủ. Cũng không hay rằng đêm đó, còn có một cô gái đã chắn đạn cho hắn, giúp hắn sống sót để rồi được Tô Khải Lan cứu đi một cách thuận lợi...

Thẩm Thanh làm một tiểu phẫu tại bệnh viện, hết gần 3000 đô la Hồng Kông.

Số tiền kiếm được từ phóng viên Hương Giang tối qua tiêu sạch không nói, cô còn phải bán cả chiếc vòng tay vàng, và số tiền đó cũng gần như đi hết vào viện phí.

Không còn cách nào khác, bệnh viện công lập ở Hương Giang phải chờ đợi rất lâu, có khi mất đến mười ngày nửa tháng. Mà vết thương của cô thì không thể chờ lâu được!

Sau khi thanh toán viện phí, số tiền còn lại của Thẩm Thanh chỉ còn vỏn vẹn 2000 đô la Hồng Kông. Cô thở dài lo lắng.

Ở Hương Giang, không có tiền thật khó mà sống nổi!

Khoảng 5 giờ chiều, Thẩm Thanh trở về nhà.

Người giúp việc Philippines từ xa đã chạy ra: “Đại tiểu thư, có người tìm cô. Họ gọi điện thoại rất nhiều lần lắm.”

Khi cô giúp việc vừa nói, điện thoại trong phòng khách lại đổ chuông.

Thẩm Thanh chậm rãi bước vào và nhấc máy. Ở đầu dây bên kia, giọng phấn khởi của phóng viên Hương Giang vang lên: “Đại lão, cuối cùng ngươi cũng chịu bắt máy rồi!”

Tối qua còn gọi cô là "em gái đại lục", nay lại đổi giọng thành "đại lão"?



Xem ra phóng viên Hương Giang hôm nay quả thực đã trải qua một ngày đầy kích thích, suýt chút nữa bị Cổ Hoặc Tử chém tay.

"Ta hôm nay bận chút việc..." Thẩm Thanh cười nói: "Sao rồi?"

"Ta có lừa ngươi đâu?" Thẩm Thanh hỏi, giọng điệu nhẹ nhàng.

"Đại lão sao mà lừa ta được, đại lão đúng là cao tay!" Từ bên kia điện thoại, Thẩm Thanh có thể cảm nhận được sự sùng bái trong giọng nói của phóng viên Hương Giang.

Hương Giang phóng viên nhớ lại cảnh ban ngày khi mình đang ngồi viết bài, đột nhiên có mười mấy tên Cổ Hoặc Tử xông vào, cáo buộc hắn đưa tin không đúng về giao dịch mờ ám trong mấy quán bar. Cảnh tượng bị ép phải chém tay khiến hắn toát mồ hôi hột: "Cảm ơn đại lão đã cứu mạng ta!" Nếu không phải hắn làm theo lời Thẩm Thanh, tiết lộ bí mật chấn động, chắc hẳn hôm nay hắn đã mất tay thật.

Hương Giang phóng viên hỏi tiếp: "Đại lão, ngươi thực sự quá thần kỳ, còn giỏi hơn cả Lâm Lập Bình. Ngươi muốn ta báo đáp thế nào?"

Thẩm Thanh chờ đợi chính câu này, lập tức cười nói: "Rất đơn giản, giúp ta viết một bài đưa tin giật gân…"

"Đưa tin giật gân?" Hương Giang phóng viên hứng khởi: "Viết tin tức là sở trường của ta mà."

"Ta tính ra Tiên Tử mì nhà xưởng, nửa tháng sau sẽ gặp phải một đại kiếp nạn..." Thẩm Thanh từ tốn nói: "Ta muốn ngươi xào tung chuyện này lên, làm cho cả Hương Giang đều chú ý."

Nguyên chủ muốn vượt qua kế tỷ để có cuộc sống tốt hơn, muốn làm cha mình phải hối hận. Còn Thẩm Thanh, cô muốn có được chỗ đứng ở Hương Giang và có khả năng nói chuyện ngang hàng với họ. Quan trọng nhất là cô cần kiếm thật nhiều tiền, nếu không thì khó mà tồn tại ở nơi này.

"Chỉ có vậy thôi à?" Hương Giang phóng viên có chút do dự.

Hắn biết Tiên Tử mì là nhà xưởng của Thẩm Nghị Dân, do ông ta lập ra từ năm 1959. Khi ấy, ông ta sáng tạo ra món mì ngâm nước nóng vài phút là ăn được, và thậm chí Hương Giang phóng viên từng phỏng vấn Thẩm Nghị Dân về điều này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook