Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Chương 5:

Thanh Khiết Một Màu

12/09/2024

Dư Phỉ Phỉ tức đến hộc máu.

Dưới sự giúp đỡ của người giúp việc Philippines, Thẩm Thanh tắm nước ấm thoải mái, thay đồ mới. Khi bước ra từ phòng tắm, nàng nghe thấy Dư Phỉ Phỉ đang khóc lóc kể lể với Thẩm Nghị Dân vừa mới trở về, nói rằng Thẩm Thanh hận ông vì đã để nàng lại ở nội địa chịu khổ, còn ghen ghét Thẩm Hải Na, thậm chí muốn dùng cồn thiêu chết Thẩm Hải Na.

“Ta coi nàng như con ruột, thế mà nàng lại hận chúng ta, nói muốn đốt cháy cả nhà để trả thù cho mẹ nàng!”

Dư Phỉ Phỉ tiếp tục: “Ngay cả thầy phong thủy cũng nói nàng sẽ hại chết chúng ta.”

Người Hương Giang vốn rất mê tín, luôn tin vào thầy phong thủy và vận mệnh.

Nghe vậy, sắc mặt Thẩm Nghị Dân trở nên nặng nề: “Con bé tai họa này, không thể để nó ở lại Hương Giang. Hôm nay ta sẽ đưa nó về nội địa.”

Thẩm Thanh cười lạnh, muốn chơi trò đoán mệnh sao?

Nàng biết rõ cốt truyện, nếu muốn chơi trò giả thần giả quỷ thì không ai có thể làm giỏi hơn nàng.

Thẩm Nghị Dân định đưa nàng về nội địa để bị xử bắn ư? Đừng có mà mơ!

Khi Thẩm Thanh bước vào phòng khách, Thẩm Nghị Dân đang ngồi dựa vào sô pha, bực bội nhắm mắt và dùng tay bóp trán. Dư Phỉ Phỉ thì tựa vào ngực ông, nhẹ nhàng nói điều gì đó.



Thấy Thẩm Thanh bước ra trong bộ quần áo mới mà con gái mình mua, mắt Dư Phỉ Phỉ thoáng hiện lên vẻ khinh bỉ. Đứa con gái đại lục nghèo hèn này, làm sao có thể xứng đáng mặc đồ xa hoa mua từ thương trường của Thẩm Hải Na?

Nhưng mẹ kế bạch liên như Dư Phỉ Phỉ lại rất biết cách đóng vai người vợ hiền mẫu mực trước mặt Thẩm Nghị Dân: “Thôi, đừng giận nữa. Dù sao Thẩm Thanh cũng là con ruột của anh mà.”

Dư Phỉ Phỉ giả vờ khuyên nhủ, nhưng thực chất là đổ thêm dầu vào lửa: “Chuyện đốt cồn phóng hỏa chỉ là do con bé không hiểu chuyện, ngươi làm cha sao lại so đo với con ruột như vậy?”

Lời nói của Dư Phỉ Phỉ không chỉ khiến Thẩm Nghị Dân bực bội hơn, mà còn khiến ông bắt đầu tìm lỗi sai ở Thẩm Thanh.

“Không hiểu chuyện? Ta thấy nó hiểu rõ đấy chứ! Biết rằng cồn gặp lửa sẽ cháy dữ dội, còn cố tình làm như thế, lại còn khiến Henna bị thương ở chân…” Nhớ lại cô con gái lớn Thẩm Hải Na mà mình luôn cưng chiều từ bé, Thẩm Nghị Dân cười lạnh: “Sao con bé tai họa này không tự thiêu chết luôn đi?”

Thẩm Thanh cất giọng nhẹ nhàng nhưng đầy châm chọc: “Nếu ta thiêu chết thật, có phải ngươi sẽ thấy dễ chịu hơn không?”

Thẩm Nghị Dân ngẩng đầu lên, thoáng chút sửng sốt khi nhìn thấy gương mặt gầy yếu và nhợt nhạt của Thẩm Thanh. Ngay lập tức, trong đầu ông hiện lên hình ảnh vợ cũ mất máu mà qua đời khi sinh khó hơn mười năm trước. Cảm giác ghê tởm trào dâng trong lòng ông, nhưng khi nhìn kỹ gương mặt Thẩm Thanh - quá giống với vợ cũ - đôi mắt ông lại hiện lên chút chột dạ: “Đúng, ta nhìn ngươi trong lòng thấy không thoải mái, sao ngươi không chết luôn ở nội địa đi?”

Lời nói của Thẩm Nghị Dân chạm đến nỗi đau sâu kín của Thẩm Thanh. Nàng nhớ lại kiếp trước, khi mẹ kế mang thai con trai và vì muốn chiếm đoạt gia sản đã đẩy nàng xuống cầu thang. Cuối cùng, mẹ kế lại tự ngã từ cầu thang và mất đứa con trong bụng. Lúc đó, cha nàng đã tát nàng một cái trời giáng và mắng: “Sao người chết không phải là mày?”

Cơn đau âm ỉ ở ngực bỗng bùng lên. Thẩm Thanh siết chặt nắm tay, lạnh lùng thốt: “Quả nhiên, có mẹ kế thì có cha dượng! Ở thế giới nào cũng vậy, cha tồi vẫn là cha tồi!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook