Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Chương 6:

Thanh Khiết Một Màu

12/09/2024

“Ngươi vừa nói gì?” Thẩm Nghị Dân - người đã làm ông chủ lớn ở Hương Giang hơn mười năm - không chịu nổi việc bị thách thức: “Nói lại lần nữa!”

“Ta nói ngươi là cha dượng!” Thẩm Thanh không chút sợ hãi: “Đến cọp dữ còn không ăn thịt con, vậy mà ngươi lại mong con gái mình chết!”

“Đồ phản!” Thẩm Nghị Dân giận đến mức giơ tay định tát Thẩm Thanh, nhưng nàng đã lường trước và tránh kịp.

Nhìn vào khuôn mặt từng quen với nhung lụa nhưng giờ đầy tức giận của Thẩm Nghị Dân, Thẩm Thanh cười lạnh: “Đồ tra nam!” Rồi nàng quay sang Dư Phỉ Phỉ - người bề ngoài thì giả vờ khuyên nhủ Thẩm Nghị Dân, nhưng thầm mắng nàng là “đồ tiểu súc sinh” - mà mắng thẳng: “Tiện nữ!”

Tra nam và tiện nữ, quá thích hợp để mô tả những kẻ phụ bạc vợ cả và những người phụ nữ xen vào gia đình người khác như mẹ kế Dư Phỉ Phỉ!

“Ngươi…” Dư Phỉ Phỉ giận đến mức muốn chửi lại, nhưng khi thấy Thẩm Nghị Dân đang nổi trận lôi đình, ánh mắt bà ta thoáng lóe lên. Bà ta kìm nén cơn giận, dịu dàng vỗ về ngực Thẩm Nghị Dân, rồi quay sang Thẩm Thanh, giọng mềm mỏng nhưng đầy ác ý: “Ngươi có thể hận ta, không sao cả. Nhưng sao lại hận cả cha ngươi? Chính ông ấy đã cho ngươi mạng sống, đưa ngươi đến thế giới này. Chẳng lẽ ngươi không thấy có lỗi vì đã khiến mẹ ngươi chết khi sinh khó? Giờ ngươi còn muốn khiến cha mình tức chết nữa sao?”

Lời nói của Dư Phỉ Phỉ khiến cơn giận của Thẩm Nghị Dân vừa tạm lắng đã bùng lên mạnh mẽ hơn: “Ngươi đúng là một đứa vô ơn! Đồ bất hiếu!”

“Darling, đừng nóng giận...” Dư Phỉ Phỉ ra vẻ quan tâm, nhìn Thẩm Nghị Dân với ánh mắt lo lắng: “Ngươi quên rồi sao? Thầy phong thủy nói rằng năm nay ngươi gặp vận xấu, phải cẩn thận với sao sát môn, nếu không sẽ có chuyện bị người làm cho tức chết.”



“Darling, đừng chấp nhặt với Thẩm Thanh, ngươi phải để ý đến trái tim mình…”

Nghe Dư Phỉ Phỉ nói vậy, Thẩm Nghị Dân quả nhiên cảm thấy trái tim mình nhói lên vì cơn giận từ Thẩm Thanh. Nhìn đứa con gái mà ông cho là ngôi sao chổi, hại chết mẹ nó, giờ còn làm ông tức đến toát mồ hôi lạnh.

Sát môn tinh! Sao xấu! Mà chẳng phải chính là đứa từ nội địa nhập cư trái phép này sao?

Thẩm Nghị Dân làm ăn ở Hương Giang đã nhiều năm, giống như nhiều doanh nhân giàu có khác, ông rất tin vào phong thủy và thầy bói. Nghĩ đến việc từ khi Thẩm Thanh đến Hương Giang, việc làm ăn với người nước ngoài cứ không thuận lợi, tốn bao nhiêu tiền tiếp đãi mà vẫn thất bại, rồi hôm nay ông còn suýt bị con bé làm cho tức chết, cơn giận lại dâng trào. Ông chỉ vào Thẩm Thanh, quát lớn: “Ngươi đúng là sát môn tinh, đến đây chỉ để khắc chết ta!”

Thẩm Nghị Dân hét lên: “Nếu ta để ngươi ở lại Hương Giang, ngươi sớm muộn cũng làm ta tức chết! A Trung… A Trung…” Ông hét về phía cửa: “Mau đưa con nghiệp chướng này về lại nội địa cho ta!”

Nhìn Thẩm Nghị Dân tức đến mức suýt ngất, Thẩm Thanh – người có nhiều kinh nghiệm đấu tranh với cha mẹ kế trong kiếp trước – mỉm cười nhẹ nhàng, thong thả ngồi xuống sô pha, kéo nhẹ làn váy: “A Trung đã đưa chị kế của ta đi khám bệnh rồi. Nhìn ngươi sắp tức chết thế kia, ta khuyên ngươi nên kiềm chế một chút thì hơn.”

Thẩm Thanh thấy trên bàn có mấy miếng bánh kem nhỏ, nàng không khách sáo cầm một miếng lên ăn, bổ sung chút năng lượng cho cơ thể còn yếu.

“Nhưng có một điều các ngươi nói đúng, năm nay quả thật là năm xui xẻo của ngươi, có gặp sao sát môn.” Ăn xong một miếng bánh, cảm giác sức khỏe hồi phục, Thẩm Thanh nhìn chằm chằm Thẩm Nghị Dân – người đang giận đến muốn nổ tung – và nhẹ nhàng nở nụ cười: “Nhưng sao sát môn không phải là ta, mà là… di thái thái bên cạnh ngươi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Hoán Đổi Cuộc Đời, Thật Thiên Kim Được Cưng Chiều Tại Hào Môn Hương Giang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook