Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Chương 27: Bị Huấn Luyện Viên Thể Hình Kéo Đến Dưới Ảnh Cưới Xuất Tinh Bên Trong

Bách Vô Cấm Kỵ

03/04/2024

Lâm Kinh Vũ luôn không hài lòng khi Thẩm Như Như nhìn chằm chằm vào bức ảnh cưới của cô ta và Bùi Hồng Lượng, anh ta hiểu lầm, cho rằng Thẩm Như Như đang hối hận.

Trên thực tế, Thẩm Như Như chỉ cảm thấy sướng hơn mà thôi.

Ngay khi Thẩm Như Như dâm đãng nhấc mông lên muốn đón nhận sự tưới tắm của Lâm Kinh Vũ, Lâm Kinh Vũ lại đột nhiên rút con cặc to đen nóng bỏng của mình ra khỏi huyệt dâm.

Ánh mắt mơ màng của Thẩm Như Như lập tức trở nên tỉnh táo, cô ta nghi hoặc nhìn Lâm Kinh Vũ, “Ưm… Đừng đi, huyệt nhỏ khó chịu quá, sao vậy?”

“Đến đây.” Lâm Kinh Vũ ra lệnh từ trên cao.

Mặc dù huyệt nhỏ của Thẩm Như Như rất ngứa, nhưng cô ta vẫn ngoan ngoãn xuống giường.

Ai ngờ Lâm Kinh Vũ lại đi đến bên bức ảnh cưới, trực tiếp cầm khung ảnh đến bên cạnh Thẩm Như Như, “Vì em muốn nhìn vị hôn phu của em như vậy, vậy thì để em nhìn cho kỹ, cũng để anh ta nhìn cho kỹ xem cái lỗ dâm của em bị người đàn ông khác cắm như thế nào.”

Bức ảnh được đặt trước mặt Thẩm Như Như.

Cô ta bị Lâm Kinh Vũ kéo đứng trước giường, một chân cũng bị Lâm Kinh Vũ nhấc lên giữa không trung, huyệt nhỏ chảy mật như vậy liền bại lộ trước tầm mắt.

Lâm Kinh Vũ thúc mạnh con cặc to đen nóng bỏng của mình lên trên, lại một lần nữa đâm toàn bộ vào trong đường hầm chặt chẽ ẩm ướt.

“A… Đâm vào rồi, to quá cứng quá ưm…”

Thẩm Như Như suýt nữa bị va chạm đến mức không đứng vững, nằm sấp trên bức ảnh cưới.

Lâm Kinh Vũ cười xấu xa sảng khoái, lực thao túng của anh ta cũng lớn hơn, “Để em dâm đãng cho vị hôn phu của em nhìn cho kỹ, vị hôn thê của anh ta là một con chó cái dâm đãng cầu xin được thao.”

“Còn nghĩ đến anh ta sao? Chẳng lẽ con cặc của anh không to hơn anh ta sao?”



“Càn Tử Nhĩ.”

Lâm Kinh Vũ ra sức, điên cuồng va chạm vào huyệt dâm, nước dâm không thể kiểm soát được chảy ra từ nơi giao hợp, theo khe chân của Thẩm Như Như chảy xuống.

Thẩm Như Như bị thao đến mức hoa cúc run rẩy, thể lực của Lâm Kinh Vũ thực sự quá tốt, thao thế nào cũng không thấy mệt, nhưng cơ thể Thẩm Như Như yếu đuối, làm sao là đối thủ của anh ta.

Bị thao dữ dội như vậy, lại bị nhấc một chân lên, Thẩm Như Như cảm thấy mình có thể ngã bất cứ lúc nào, cô ta chỉ có thể dùng hai tay ấn xuống giường, kết nối điểm giao hợp duy nhất của hai người, ra sức co bóp.

“Hí…”

“Chết tiệt, kẹp chặt như vậy, em muốn kẹp đứt con cặc của chồng trong cái huyệt nhỏ dâm đãng của em à!” Lâm Kinh Vũ lại hiểu lầm.

Hiểu lầm Thẩm Như Như quả nhiên là quan tâm đến Bùi Hồng Lượng đến mức không được, ngay cả khi bị con cặc lớn thao cũng vẫn nghĩ đến anh ta, kích thích đến mức kẹp chặt huyệt dâm.

Anh ta giơ tay lên, tát mạnh vào mông căng tròn của Thẩm Như Như, làn da trắng mịn nhanh chóng hằn lại dấu vết của anh ta.

Lâm Kinh Vũ vẫn thấy chưa đủ thỏa mãn, anh ta cúi xuống ngậm lấy đôi gò bồng đào trắng nõn tròn trịa trước ngực Thẩm Như Như.

Dùng răng cắn vào bầu sữa hồng hào một cách tinh quái.

“Á… Đau quá, không… Chồng ơi, đừng…” Thẩm Như Như đau đớn kêu lên, cô ta muốn rút bầu sữa của mình ra khỏi miệng Lâm Kinh Vũ, nhưng cái huyệt nhỏ dâm đãng bị va chạm quá mạnh.

Hành động của Thẩm Như Như không những không thoát ra được mà còn khiến Lâm Kinh Vũ cắn chặt hơn.

“Không được, á…”

Lâm Kinh Vũ ra sức, con cặc to đen nóng bỏng như một cây chày sắt điên cuồng khuấy động trong huyệt dâm, đầu nấm nóng bỏng liên tục đâm vào hoa tâm nhỏ.

Chát chát chát——



“Á…” Thẩm Như Như thậm chí không nói nên lời, chỉ có thể nắm chặt tay rên rỉ thoải mái.

Huyệt nhỏ dâm đãng lại một lần nữa bị thao ra nước.

Dòng nước chảy ào ào bắn tung tóe khắp giường, thậm chí cả bức ảnh cưới bên cạnh cũng không thoát khỏi.

Thật muốn xem sắc mặt của Bùi Hồng Lượng khi nhìn thấy cảnh tượng như vậy, tâm trạng của Lâm Kinh Vũ dường như tốt hơn một chút, anh ta buông bầu sữa của Thẩm Như Như ra.

Ôm cô ta thuận thế nằm xuống giường, đè chặt Bùi Hồng Lượng trên bức ảnh cưới xuống dưới thân.

Còn Thẩm Như Như thì thuận thế ngồi lên người anh ta, “Bảo bối, chồng muốn xem em dâm đãng, muốn ăn cặc thì tự động đi.”

“Ưm… To quá, sâu quá, một phát đâm đến tử cung rồi, ưm ưm…”

Ọc ọc——

Thẩm Như Như ý loạn tình mê, hai tay chống lên ngực Lâm Kinh Vũ, mông tự mình vặn vẹo, cái huyệt dâm bị con cặc to đâm ra cả tinh dịch trắng, theo động tác thao túng chảy xuống tinh hoàn.

“Chồng ơi, huyệt nhỏ ngứa quá, muốn quá đi mất… Cho em đi…”

Nhận được yêu cầu, Lâm Kinh Vũ đỡ lấy cơ thể Thẩm Như Như, cũng không đổi tư thế, cứ như vậy bắt đầu thao túng điên cuồng ở bên dưới, thể lực của anh ta vốn đã tốt, càng tốt hơn là sức mạnh ở eo và hông.

Con cặc to như một cái máy đóng cọc không biết mệt mỏi, ra vào nhanh như chớp, hận không thể thật sự thao nát cái huyệt nhỏ dâm đãng, không biết đã thao bao nhiêu trăm cái, cuối cùng tinh dịch đầy ắp trong túi tinh cũng phun ra, bắn vào cái huyệt nhỏ dâm đãng của Thẩm Như Như mà không chút thương tiếc.

“Á…”

Cơ thể hai người quấn chặt lấy nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook