Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Chương 28: Tập Thể Dục Trên Máy Chèo Thuyền, Sự Vuốt Ve Của Huấn Luyện Viên Khiến Quần Tập Thấm Đẫm Nước Dâm

Bách Vô Cấm Kỵ

03/04/2024

Lâm Kinh Vũ và Thẩm Như Như đã mây mưa trong phòng tân hôn rất lâu mới rời đi, còn Bùi Hồng Lượng về nhà sau giờ làm cũng không phát hiện ra điều bất thường, vốn dĩ hôm qua anh ta không được ăn Thẩm Như Như nên có chút không hài lòng, hôm nay cố ý về sớm.

Ai ngờ vừa mới đi đến cửa, mẹ anh ta đã gọi điện đến.

Bất đắc dĩ, Bùi Hồng Lượng chỉ có thể chào tạm biệt Thẩm Như Như rồi đi, còn Thẩm Như Như cũng thở phào nhẹ nhõm.

Mỗi ngày bình yên trôi qua đều như được đánh cắp, những ngày này Thẩm Như Như tiêu hao thể lực rất nhiều, sau khi Bùi Hồng Lượng đi cũng ngủ thiếp đi luôn.

Khi Thẩm Như Như dậy sớm đến phòng tập thì Lâm Kinh Vũ đã ở đó rồi, anh ta được coi là người tận tụy, ngày nào cũng đến rất sớm.

Cô ta thay quần áo xong vào phòng tập, Lâm Kinh Vũ cũng đã chuẩn bị sẵn sàng dụng cụ cho cô ta một cách ăn ý, cả hai đều hiểu ý nhau.

Lúc này anh ta dứt khoát đón cô ta ở cửa, vòng tay dài ôm lấy eo thon của Thẩm Như Như, nhẹ nhàng ôm cô ta vào lòng, cơ bắp trên cánh tay áp vào người Thẩm Như Như, "Hôm nay đến sớm thế?"

Lúc này Thẩm Như Như nửa dựa vào lòng anh ta, được anh ta dẫn đến trước máy tập.

Máy chèo thuyền vừa mới được vệ sinh, rất sạch sẽ, mặt Thẩm Như Như đỏ bừng, "Hôm nay không có việc gì, muốn đến tập sớm một chút."

"Thật sao, vậy thì anh phải dạy em thật tốt, mấy ngày không tập, hôm nay phải bù lại."

Lâm Kinh Vũ buông Thẩm Như Như ra, để cô ta ngồi trên máy chèo thuyền, đợi cô ta điều chỉnh tư thế và lực, mới đưa tay cầm đến tay cô ta, tự mình kéo hai lần để cảm nhận lực, sau đó lại thêm hai quả tạ vào, "Bảo bối nước nhiều quá, đừng làm nước bắn tung tóe lên máy tập nhé."



Đến sớm, phòng tập không có nhiều người, thêm vào đó Lâm Kinh Vũ vẫn luôn là huấn luyện viên riêng của Thẩm Như Như, lúc này hai người ở trong góc, cho dù có hành động thân mật nào thì người khác cũng không chú ý đến.

Còn về việc hai người nói gì, thì càng không ai nghe thấy.

Sự trêu chọc của Lâm Kinh Vũ khiến Thẩm Như Như đỏ mặt, "Em có đâu."

Thẩm Như Như nũng nịu nhận tay cầm từ tay anh ta, cô ta kéo về phía mình, phát hiện lực quá nặng, đối với cô ta thì hơi khó khăn.

Ngẩng đầu lên, vừa vặn nhìn thấy cơ ngực của Lâm Kinh Vũ, chu môi, "Em không có thân hình đẹp như anh, không kéo nổi lực nặng như vậy."

Lâm Kinh Vũ xoa đầu cô ta, bỏ đi một quả tạ, khi thu tay về thì cố tình làm bậy, cánh tay cọ vào bộ ngực căng tròn của Thẩm Như Như.

Thẩm Như Như vốn đã rất nhạy cảm, bị anh ta làm như vậy, theo bản năng rùng mình, "Anh..."

Lâm Kinh Vũ nhìn thấy, cười đi vòng ra sau cô ta.

Phía sau máy chèo thuyền còn chừa ra một phần nhỏ dành riêng cho huấn luyện viên ngồi, anh ta ngồi sau Thẩm Như Như, hai tay vòng lên, ôm trọn cô ta vào lòng, lòng bàn tay phủ lên mu bàn tay cô ta, giúp cô ta kéo tay cầm về phía sau, "Như vậy được chưa?"

Anh ta vốn không đứng đắn, lúc nói chuyện cố tình áp sát vào tai Thẩm Như Như, hơi thở nóng hổi phả vào vành tai Thẩm Như Như, còn chưa đợi Thẩm Như Như nói gì, anh ta đã há miệng ngậm lấy dái tai nhỏ nhắn của Thẩm Như Như.

Anh ta dùng răng trên và răng dưới nhẹ nhàng cắn dái tai Thẩm Như Như, cũng dịch chuyển một tay, dọc theo đường eo của cô ta, một đường đi xuống bụng dưới phẳng lì của Thẩm Như Như, "Hay là thích thế này hơn?"



Thẩm Như Như hít sâu một hơi, theo bản năng rúc cả người vào lòng Lâm Kinh Vũ, tiếng thở dốc cũng không kiểm soát được mà thoát ra khỏi miệng nhỏ, "Ừm..."

Giọng cô ta run rẩy, khóe môi Lâm Kinh Vũ cong lên, bàn tay rảnh rỗi kia lại đi xuống, anh ta thậm chí còn thò tay vào từ cạp quần của cô ta, khi vuốt ve đi xuống thì cảm thấy một trận ẩm ướt.

Tiếng cười khẽ mới từ khóe môi Lâm Kinh Vũ tràn ra, "Bảo bối sao lại ướt rồi? Không phải nói là nước không nhiều sao?"

Nói nhảm, bị trêu chọc như vậy, sao có thể không ướt được.

Thẩm Như Như không chịu yếu thế trừng mắt nhìn quần của Lâm Kinh Vũ, quả nhiên, chỗ đó đã sớm dựng lên một ngọn đồi nhỏ.

"Huấn luyện viên không phải cũng cứng rồi sao?"

Đầu ngón tay Lâm Kinh Vũ thăm dò âm vật của cô ta, móng tay nhẹ nhàng cào xước, cọ xát vào âm vật của cô ta, lại thăm dò xuống một chút, sờ thấy cửa động, "Còn dám cãi?"

Hai người họ đã làm rất nhiều chuyện thân mật, Thẩm Như Như vẫn có thể đến phòng tập như thường lệ, có những lời tuy không trực tiếp thừa nhận, nhưng lại là chuyện mà cả hai đều mặc định trong lòng.

Đó chính là, Thẩm Như Như không hề phản đối những hành động quá trớn này của Lâm Kinh Vũ, điều này cũng khiến Lâm Kinh Vũ càng thêm vui vẻ.

Thẩm Như Như rên lên hai tiếng, đưa tay ngược lại nắm lấy cánh tay Lâm Kinh Vũ, vuốt ve cơ bắp trên cánh tay anh ta, giọng run rẩy nói, "Anh... trên người anh nóng quá."

Cơ bắp trên người Lâm Kinh Vũ rất săn chắc, Thẩm Như Như lúc bình thường làm tình với anh ta đều rất thích sờ cơ bắp của anh ta, đặc biệt là cơ bụng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook