Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Chương 26: Tại Phòng Tân Hôn Tùy Ý Mây Mưa Với Huấn Luyện Viên Thể Hình

Bách Vô Cấm Kỵ

03/04/2024

Lâm Kinh Vũ dùng sức thúc về phía trước, tấm lưng trắng nõn của Thẩm Như Như cọ xát lên tường, cô ta cảm thấy sau lưng mình đau rát, có lẽ đã bị trầy da rồi.

“Chồng… Chồng ơi, không được rồi, cầu xin anh nhanh bắn vào huyệt nhỏ của em đi, ưm… A ha… Thật khó chịu, ưm…”

Rõ ràng đã bị thao bắn rất nhiều lần rồi, nhưng sâu trong huyệt nhỏ của Thẩm Như Như lại ngứa ngáy, sự rung động trong cơ thể cô ta lại dần dần trào dâng, cô ta vô cùng muốn thứ tinh dịch sền sệt nóng bỏng kia điên cuồng xâm nhập vào sâu trong huyệt nhỏ của mình.

Lúc này, Thẩm Như Như đã hoàn toàn vứt bỏ sự xấu hổ ra sau đầu.

“Bảo bối dâm đãng quá, thích quá, chồng sẽ bắn cho em ngay đây, ưm… Bắn vào huyệt nhỏ dâm đãng của bảo bối, ưm a… Đến rồi… A…”

Đôi mắt ngựa mở to của Lâm Kinh Vũ điên cuồng bắn vào huyệt nhỏ, tinh dịch phun ra từng đợt, tất cả đều tưới vào sâu trong tử cung của Thẩm Như Như.

“Nóng quá…”

Lâm Kinh Vũ vẫn duy trì tư thế như trước, mặt vùi vào xương quai xanh của Thẩm Như Như, hơi thở nóng bỏng không ngừng phả vào làn da của cô ta, huyệt nhỏ của cô ta vừa ướt vừa trơn, nước dâm liên tục trào ra, tiếng nước nhỏ tí tách và tiếng thở hổn hển của nam nữ xen kẽ vang lên không ngừng.

“Ưm…”

Lâm Kinh Vũ đá chiếc quần bên chân xuống, một tay ôm Thẩm Như Như đi về phía phòng ngủ.

Con cặc của anh ta vẫn kẹp trong huyệt nhỏ của người phụ nữ, có lẽ vì động tác một tay của anh ta khiến người phụ nữ có chút sợ hãi, người phụ nữ ôm chặt lấy cổ anh ta, bộ ngực khổng lồ trước ngực ép vào ngực anh ta, con cặc của anh ta cũng bị thịt huyệt chặt chẽ hút chặt.

Thẩm Như Như lập tức đầu hàng cầu xin, “Không… Như vậy làm quá sâu, huyệt nhỏ ngứa quá muốn ưm…”



“Xì… Ưm…”

Lâm Kinh Vũ vỗ vào mông Thẩm Như Như, “Bảo bối bớt dâm đãng đi, lát nữa chồng sẽ cho em.”

Nơi kết hợp của hai người nước dâm chảy ròng ròng, háng của Lâm Kinh Vũ đã ướt đẫm, cố nhịn con cặc dùng sức thúc mạnh, giọng nói trầm thấp, hỏi.

“Phòng ngủ của em ở đâu?”

Thẩm Như Như còn chưa kịp phản ứng, tay đã chỉ vào phòng ngủ của cô ta và Bùi Hồng Lượng, cô ta muốn hối hận đã không kịp rồi, Lâm Kinh Vũ nhiêu có hứng thú nhìn bức ảnh cưới của hai người trong phòng ngủ, liên tục chậc lưỡi.

“Nhìn là biết ngay là một tên tiểu bạch kiểm, con cặc có thể thỏa mãn được con đĩ dâm này không? Hả?”

Lâm Kinh Vũ sau khi thao Thẩm Như Như xong thì phát hiện huyệt nhỏ của người phụ nữ này tuyệt đối là cực phẩm, đường đi chặt chẽ hẹp, thịt huyệt mềm mại, hơn nữa âm đạo rất hẹp và dài, nếu độ dài và độ thô của con cặc đàn ông không đủ thì rất khó để người phụ nữ nhỏ bé này phun nước.

“Ưm… A ha… Đừng, không… Đừng ở đây, ưm…”

Thẩm Như Như bị Lâm Kinh Vũ ném lên giường, lúc con cặc của người đàn ông rút ra, bên dưới phát ra tiếng “bốp”, thịt huyệt của cô ta bị lật ra ngoài, cảm giác ngứa ngáy khó chịu lại ập đến.

Nước dâm trong huyệt nhỏ theo hướng con cặc của người đàn ông rút ra, nhanh chóng bắn ra không ít nước dâm, những giọt nước dâm bắn tung tóe khắp nơi, tấm ga giường trắng tinh bị thấm ướt từng mảng, bên dưới hai người càng thêm dâm đãng.

“Tại sao không muốn ở đây?” Lâm Kinh Vũ cố tình hỏi, con cặc lớn không biết bị kích thích gì, rõ ràng to hơn một vòng.

“Sợ bị vị hôn phu của em nhìn thấy sao?”

“Đã thao rồi, không sợ bị vị hôn phu của em nhìn thấy bộ dạng dâm đãng của em sao? Ngược lại còn sợ một bức ảnh sao?”



Lâm Kinh Vũ vung tay một cái, hai chân thon dài của Thẩm Như Như bị anh ta ôm vào lòng.

Thẩm Như Như chỉ có thể rên rỉ một cách chột dạ, “Ưm… Ưm ha…”

“Bảo bối, nước dâm nhiều quá, ưm… Con cặc của chồng bị nước dâm ngâm ướt hết rồi.”

Tay của Thẩm Như Như bị Lâm Kinh Vũ kéo, sờ vào háng anh ta ướt đến không thể ướt hơn, đám lông mu đen cứng đã bị nước dâm làm mềm, đầu cặc còn nhỏ từng giọt nước, hai bên háng là hai tinh hoàn tròn vo, toàn bộ đều bị nước dâm thấm ướt, tinh hoàn lắc lư theo chuyển động cơ thể của anh ta, những giọt nước nhỏ cũng bắn tung tóe khắp nơi.

“Ưm… Không, nóng quá, ưm…”

Thẩm Như Như không dám tiếp tục sờ nữa, nóng quá, con cặc của Lâm Kinh Vũ vừa to vừa cứng, một tay cô ta không thể nắm hết, nhiệt độ nóng bỏng khiến cô ta không nhịn được rụt tay lại, cô ta muốn nhìn biểu cảm của người đàn ông, nhưng lại nhìn thấy bức ảnh cưới của cô ta và Bùi Hồng Lượng trên tường.

Nụ cười của chính mình trong ảnh thật ngọt ngào, nhưng bây giờ cơ thể cô ta lại bị một người đàn ông khác đè lên, cô ta thậm chí còn vô cùng ham muốn con cặc cứng rắn mạnh mẽ của người đàn ông, chỉ cần nghĩ đến con cặc cứng như sắt của người đàn ông, nước dâm trong huyệt nhỏ của cô ta lại trào ra, tốc độ co bóp của thịt huyệt ngày càng nhanh hơn.

Chát chát chát——

Bộ ngực trước ngực bị con cặc lớn thao không ngừng lắc lư.

Nụ cười của hai người trong ảnh quá chói mắt, khoảnh khắc này Thẩm Như Như cũng ngầm thừa nhận lời nói của Lâm Kinh Vũ, có lẽ bản thân cô ta chính là một con chó cái dâm đãng muốn ăn cặc đàn ông.

Trong lòng cô ta đã không còn cảm giác xấu hổ, ngược lại còn cảm thấy càng kích thích càng hưng phấn, “Chồng ơi, em muốn…”

“Bắn vào người ta… Ưm…”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook