Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Chương 12: Cái Kê Ba Của Huấn Luyện Viên Thể Hình Cắm Vào Cái Lỗ Dâm Của Học Viên Ngủ, Sáng Sớm Cương Cứng Trực Tiếp Làm

Bách Vô Cấm Kỵ

02/04/2024

Thẩm Như Như bị ánh nắng chói mắt buộc phải mở mắt, toàn thân cô như bị nghiền nát đau nhức, vừa cử động, cái lỗ dâm nhỏ dưới thân liền chảy ra một dòng nước dâm. Không đúng, sao trong cái lỗ nhỏ của cô còn có thứ gì đó?

Thẩm Như Như lúc này mới chú ý đến hơi thở nóng bỏng sau lưng, cơ thể cô bị hơi thở đàn ông bao bọc, đây tuyệt đối không phải Bùi Hồng Lượng?

Mắt cô đột nhiên mở to, xong rồi!

Trong đầu cô đột nhiên hiện lên những chuyện đáng xấu hổ mà cô đã làm với huấn luyện viên thể hình của mình sau khi say rượu ngày hôm qua...

Thẩm Như Như chìm vào tuyệt vọng, ngủ với người đàn ông khác? Người đàn ông này còn là huấn luyện viên thể hình của cô?

Sét đánh ngang tai, Thẩm Như Như cẩn thận muốn rút cơ thể ra, nhưng người đàn ông lại ôm cô chặt hơn.

"Ừm... Em yêu, ngủ với anh thêm một lát nữa."

Giọng nói trầm thấp như Thẩm Như Như nghĩ, cô đang định nói thì vật cứng trong lỗ dâm nhỏ của cô lại bắt đầu chuyển động! Cái lỗ dâm nhỏ nhạy cảm của cô cũng bắt đầu nhuyễn động, không nhịn được mà rên rỉ.

"Đừng..."

Lâm Kinh Vũ cũng không ngủ nữa, anh đoán sau khi người phụ nữ tỉnh rượu sẽ không nhận, nhưng vẻ mặt hoảng sợ này, như thể anh là một con thú dữ đáng sợ, khiến cái kê ba của anh đột nhiên hứng thú!

Lâm Kinh Vũ cúi đầu hôn lên đôi môi nhỏ nhắn, cái lưỡi dài tiến vào, điên cuồng mút lấy nước bọt trong miệng Thẩm Như Như, cho đến khi người phụ nữ hôn thở không ổn định, không khí trong miệng ngày càng mỏng, anh mới buông cô ra.



"Như Như định ăn sạch sẽ rồi không nhận à? Tối hôm qua em không như vậy đâu, có muốn anh nhắc lại không? Tối hôm qua em muốn anh dùng cái kê ba làm em thật mạnh, em còn nhớ không?"

Má Thẩm Như Như đỏ bừng, những chuyện xảy ra tối qua dần dần hiện lại trong đầu cô, cô thực sự đã ở cùng với Lâm Kinh Vũ!

Lâm Kinh Vũ nhân cô say rượu đưa cô về khách sạn.

Đầu óc Thẩm Như Như rối bời, nhưng cô không còn thời gian để quan tâm nữa, cái cái gậy thịt trong lỗ dâm nhỏ của cô đã bắt đầu chuyển động nhanh chóng, cơ thể cô bị kéo theo, nước dâm trong lỗ nhỏ điên cuồng trào ra.

"Đừng... Đừng, ừm..."

Thẩm Như Như muốn từ chối, nhưng lỗ dâm nhỏ của cô lại thành thật mút cái kê ba của Lâm Kinh Vũ, cái đầu cái rùa to lớn của anh va chạm với tử cung hẹp của cô, va chạm dữ dội khiến cô không thể nói ra một câu hoàn chỉnh, trong miệng chỉ còn lại tiếng rên rỉ đứt quãng.

"Sâu quá, a... Đừng đỉnh ở đó, ừm... a..."

Lần cương cứng đầu tiên vào buổi sáng của đàn ông đều mang theo sát khí ngùn ngụt, cái kê ba vừa to vừa cứng điên cuồng ra vào trong cái lỗ nhỏ hẹp, làm càng lúc càng mạnh, cái đầu cái rùa to như nấm đỉnh càng lúc càng sâu.

"Đừng cái gì cơ?"

Lâm Kinh Vũ trừng phạt dùng cái gậy thịt khổng lồ của mình không ngừng va chạm vào chỗ nhạy cảm trong cái lỗ dâm, cái lỗ dâm nhỏ sao chịu nổi kích thích lớn như vậy.

Rất nhanh nước dâm đã làm ướt đẫm cả cái gậy thịt, mật dịch chảy dọc theo chỗ giao hợp của hai người.



Thẩm Như Như dần dần chìm đắm, cái lỗ dâm nhỏ của cô bị làm càng lúc càng mềm, thịt dâm trong ngõ hẹp chặt chẽ mút lấy cái gậy thịt của Lâm Kinh Vũ, cái kê ba của anh quá lớn, mỗi lần đều có thể làm đến tử cung của cô, cái bụng nhỏ bằng phẳng của cô bị làm đến phồng lên một cục.

"A a a... Sâu quá... Cái kê ba của Lâm, Lâm đại ca to quá, dài quá, quá... Quá sướng, a ha..."

Cái lỗ dâm nhỏ của Thẩm Như Như không nhịn được mà run rẩy, cái miệng dâm một mở một đóng vui vẻ ăn cái kê ba của Lâm Kinh Vũ, thịt dâm trong cái lỗ dâm nhỏ nhanh chóng bắt đầu co giật run rẩy, một lượng lớn nước dâm ấm áp điên cuồng trào ra tưới đẫm cái kê ba của Lâm Kinh Vũ.

Lâm Kinh Vũ hôm qua đã cảm nhận được Thẩm Như Như có thể phun ra bao nhiêu nước dâm khi lên đỉnh, nhưng không ngờ cô lại cho anh bất ngờ, thậm chí còn nhiều hơn hôm qua.

Xem ra là cái kê ba của anh đã làm cái lỗ dâm nhỏ của cô thủng rồi, cái kê ba của anh cũng ngày càng kích động, "Em yêu dâm đãng quá, thật hâm mộ vị hôn phu của em, có thể mỗi ngày đều làm em dâm đãng như vậy."

Trong mắt Lâm Kinh Vũ tràn đầy ý cười, lần làm tình này hoàn toàn khác với hôm qua.

Thẩm Như Như của hôm qua mặc dù phóng túng dâm đãng, nhưng lại là trong tình trạng say rượu, một người say rượu thì có thể làm ra bất cứ chuyện gì, nhưng hôm nay làm Thẩm Như Như trên giường, lại là trong trạng thái tỉnh táo của cô.

Nhìn cái lỗ dâm nhỏ của Thẩm Như Như từng chút một dung nạp cái gậy thịt khổng lồ của mình ra vào, trong lòng Lâm Kinh Vũ cũng không nhịn được mà vui mừng, anh dùng cái gậy thịt to đen nóng bỏng không ngừng xoay chuyển ra vào trong cái lỗ dâm nhỏ của Thẩm Như Như.

Cái đầu cái rùa nóng bỏng làm thịt non nhăn nheo trong cái lỗ dâm nhỏ ra vào.

"A... Quá nhanh rồi, ừm..."

Cơ thể Thẩm Như Như bị làm đến căng cứng, miệng cô vẫn nói lời kháng cự, nhưng cơ thể lại thành thật một cách kỳ lạ, chủ động nâng mông to lên gần cái gậy thịt khổng lồ của Lâm Kinh Vũ, không nhịn được mà rên rỉ kêu dâm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook