Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Chương 13: Huấn Luyện Viên Thể Hình Nằm Giữa Hai Chân Học Viên Hút Nước Dạy Dỗ

Bách Vô Cấm Kỵ

02/04/2024

Nhưng ngay khi má Thẩm Như Như ửng hồng, xấu hổ cắn môi đỏ định hưởng thụ thật tốt cuộc yêu này, thì cái kê ba to đen nóng bỏng đột nhiên rút ra.

Cái lỗ nhỏ lập tức trở nên trống rỗng cô đơn.

"Khó chịu quá... Ừm..." Hai chân đẹp của Thẩm Như Như không tự chủ được mà quấy động, giọng cô cũng mang theo vài phần khóc lóc.

"Con nhỏ dâm đãng."

Lâm Kinh Vũ cười xấu xa kéo lưỡi liếm liếm bên ngoài lỗ nhỏ của Thẩm Như Như, cái lỗ nhỏ của cô ấy lại vô cùng nhạy cảm, thịt mềm hồng phấn khẽ run rẩy, chất lỏng trong suốt đột nhiên chảy đến đầu môi anh, đầu lưỡi anh không nhịn được mà liếm liếm môi trên, ngọt ngào, lại có chút nhớp nháp.

"Xì... Em yêu, em xem nước dâm của em, nhiều quá, đầu lưỡi toàn là."

Thẩm Như Như chăm chú nhìn đầu lưỡi của Lâm Kinh Vũ, màu sắc trong suốt, trên môi cũng phát ra ánh sáng tương tự, kẽ môi và đầu lưỡi còn kéo theo sợi dâm dài, nhưng Lâm Kinh Vũ cũng không biết là cố ý hay không, còn thè lưỡi liếm môi.

Cái lỗ nhỏ nhạy cảm của Thẩm Như Như dâng trào, bụng nhỏ bằng phẳng ngày càng nóng, hai chân cô không tự chủ được muốn kẹp chặt, nhưng lại bị bàn tay to của Lâm Kinh Vũ giữ chặt.

"Em yêu nhạy cảm quá, anh thích em nhất, lưỡi còn chưa làm vào cái lỗ nhỏ của em mà đã nhiều nước dâm như vậy rồi, lát nữa nước dâm của em có thể làm no anh không?"

"A..."

Lâm Kinh Vũ lại chôn vào giữa hai chân Thẩm Như Như, anh không trực tiếp liếm lên, ngược lại mở mũi và miệng, không ngừng thổi hơi nóng vào cái lỗ nhỏ của Thẩm Như Như.

"A a a... Ừm... Đừng, ngứa quá, ừm a..."

Thẩm Như Như khó chịu vặn vẹo cơ thể, tần suất co thắt và mở rộng của thịt non ở miệng dâm ngày càng nhanh, hai tay thỉnh thoảng vung loạn xạ trong không trung, đôi mắt quyến rũ, giọng nói mềm mại quyến rũ vang lên từng tiếng.

Lâm Kinh Vũ cố ý, nhìn người phụ nữ như vậy, anh biết người phụ nữ rất muốn, nhưng hơi thở nóng bỏng của anh không ngừng vỗ vào thịt dâm của người phụ nữ, đầu lưỡi luôn nhân lúc thịt dâm của người phụ nữ nhuyễn động, nhẹ nhàng liếm một cái, rồi nhanh chóng rút ra.



"Ừm... A a... Lâm, Lâm đại ca, cầu xin anh cho em đi, khó chịu quá, Như Như khó chịu quá, sắp nổ tung rồi, ừm... Ngứa quá, a ha..."

Thẩm Như Như vừa dâm vừa đãng vặn vẹo, bắp chân mảnh khảnh cọ loạn xạ vào cái kê ba vừa to vừa cứng của Lâm Kinh Vũ, ngọn lửa dục vọng tà ác trong cơ thể anh sắp bùng nổ, bàn tay to của anh càng dùng sức bóp chặt hai chân đang loạn động của người phụ nữ, kê ba đâm vào thịt mềm ở mặt trong đùi người phụ nữ, nhìn vào cái mắt ngựa đang phun ra nước tinh, Lâm Kinh Vũ trực tiếp đỡ kê ba không ngừng đập vào lỗ dâm dâm đãng.

"A ha... Không được rồi, ngứa quá, khó chịu quá, cầu xin Lâm đại ca rồi, làm Như Như đi, ừm..." Thẩm Như Như chỉ cảm thấy hoa tâm như có hàng nghìn con kiến bò vậy, khó chịu vô cùng.

"Chết tiệt, con nhỏ dâm đãng, nói cho Lâm đại ca biết mày ngứa ở đâu? Anh trai sẽ giúp mày hết ngứa, làm cho mày không còn ngứa tí nào được không, hả?"

Lâm Kinh Vũ sắp chịu không nổi rồi, sớm muộn gì anh cũng bị yêu tinh nhỏ này hành hạ phát điên mất, vừa trêu chọc vừa muốn lại càng làm cho kê ba của anh ngứa đau, hận không thể lập tức xông vào, làm chết yêu tinh nhỏ này.

Nhưng anh vẫn muốn dạy dỗ con nhỏ dâm đãng này cho tốt.

Thẩm Như Như cũng sắp phát điên rồi, cô vừa ngứa vừa khó chịu, chưa hôn phu gì, sắp kết hôn gì, cô đều vứt hết ra sau đầu, cái lỗ nhỏ của cô đang đói khát muốn ăn cái gậy thịt cứng ngắc của Lâm Kinh Vũ.

"Cái lỗ nhỏ ngứa quá, cái lỗ nhỏ của Như Như khó chịu quá, muốn... Muốn cái lưỡi mềm mềm của anh trai, muốn kê ba của anh trai, ừm... Làm, làm Như Như, a..."

Lâm Kinh Vũ cảm thấy đây đâu phải là hành hạ Thẩm Như Như, anh sắp phát điên rồi, cúi đầu, thô lỗ ăn nước dâm trong cái lỗ nhỏ của Thẩm Như Như, bàn tay to dùng sức bóp vú cô, nhìn bộ dạng vừa dâm vừa đãng của cô, anh mắng.

"Con nhỏ dâm đãng, đúng là đáng làm, cái lỗ nhỏ không ăn kê ba của đàn ông là khó chịu hả? Bộ dạng dâm đãng chính là để câu dẫn kê ba của đàn ông, toàn thân không có chỗ nào không phải là thịt dâm đáng làm, thích không khi anh trai ăn cái lỗ dâm của em, hả?"

Lưỡi của Lâm Kinh Vũ nhanh chóng chui vào cái lỗ nhỏ của Thẩm Như Như, đầu lưỡi dùng lực đâm vào thịt mềm ở thành trong cái lỗ nhỏ của cô, mỗi lần đâm vào, nước dâm đều nhanh chóng trào ra, đều phun vào mặt Lâm Kinh Vũ.

"Huấn luyện viên, a ha, ừm... Sâu, sâu hơn nữa, vẫn ngứa quá, ừm a..."

Thẩm Như Như khép hai chân kẹp chặt đầu Lâm Kinh Vũ, hai tay cô cũng ấn chặt vào đỉnh đầu anh.

Cái lưỡi của anh học theo bộ dạng của gậy thịt, ra ra vào vào trong cái lỗ nhỏ của cô, nhưng như vậy vẫn chưa đủ, còn lâu mới đủ, sâu trong cái lỗ nhỏ của cô lại càng ngứa hơn, rất muốn cái lưỡi đó chui vào sâu hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook