Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Chương 11: Tinh Dịch Nóng Bỏng Bắn Đầy Bức Nhỏ Dâm Đãng

Bách Vô Cấm Kỵ

02/04/2024

Thẩm Như Như vốn đã được Lâm Kinh Vũ ôm vào lòng, cô ta đã không thể chờ đợi của quý của người đàn ông tự ra vào nữa, cô ta vịn vào vai rắn chắc của người đàn ông, cơ thể bắt đầu nhấp nhô lên xuống, bức nhỏ dùng sức bao lấy cây gậy thịt nóng bỏng và thô to của người đàn ông.

“Xì… em yêu, em dâm quá, bức nhỏ tham ăn thật, của quý của anh lớn không? Chơi em có sướng không?”

Lâm Kinh Vũ thở hổn hển trêu chọc cười xấu xa, trong miệng không ngừng nói những lời dâm đãng.

Thẩm Như Như bây giờ không nghe thấy gì nữa, một lòng một dạ bức nhỏ ăn của quý, ngực cô ta ngứa ngáy, tự tay bóp lấy, “Sướng, muốn bị chơi chết mất, a…”

Ọc ọc ọccccc——

Lúc đầu, của quý của Lâm Kinh Vũ được bao lấy rất thoải mái, anh ta tận hưởng bức nhỏ của người phụ nữ hầu hạ của quý của mình, nhưng dần dần anh ta cảm thấy có gì đó không ổn, đây là coi của quý của anh ta như đồ chơi giả sao?

Tần suất và nhịp độ ra vào này hoàn toàn không giống với tư thế cưỡi ngựa, anh ta đẩy người phụ nữ xuống ghế sofa, bàn tay to bóp lấy eo người phụ nữ, eo nhấp nhô, gậy thịt dùng sức cắm mạnh vào.

“A a a sâu quá, ưm… chồng cắm sâu quá, ưm… đỉnh đến tử cung của Như Như rồi, ưm a… to quá, thô quá, bức nhỏ của Như Như sắp bị căng hỏng rồi, ưm a…”

Hai chân Thẩm Như Như kẹp chặt eo Lâm Kinh Vũ, bị chơi đến mức không nhịn được rên rỉ kêu dâm.

Eo Lâm Kinh Vũ toàn là mồ hôi, Thẩm Như Như mấy lần bắp chân đột nhiên trượt xuống, rơi xuống mấy lần, anh ta dùng bàn tay to bóp lấy mắt cá chân của mình, chống lên vai, của quý vừa thô vừa to từng cái một hung hăng đâm vào bức nhỏ của mình.

“A ha… anh trai chơi giỏi quá, ưm… a… của quý của anh trai vừa thô vừa to, bức nhỏ của em gái bị của quý của anh trai chơi hỏng rồi, ưm a… a ha… mạnh quá…”



Lâm Kinh Vũ dùng cánh tay đè chặt chân Thẩm Như Như, bàn tay chai sạn dùng sức bóp chặt lấy đôi gò bồng đảo đang lắc lư, nhìn thấy người phụ nữ vừa dâm đãng vừa ngoan ngoãn, anh ta không nhịn được liếm bắp chân trắng nõn của người phụ nữ, eo anh ta không nhịn được điên cuồng hướng về phía bức nhỏ của người phụ nữ mà động đậy.

“Của quý của anh trai không lớn thì làm sao có thể chơi sướng con dâm phụ này được?”

“Bức nhỏ của Như Như cũng chặt cũng nóng, anh trai thích lắm.”

Chát chát chát——

Cây gậy thịt cứng ngắc của Lâm Kinh Vũ đánh vào lớp thịt mềm bên trong bức nhỏ của Thẩm Như Như, tiếng vỗ ngày càng lớn trong căn phòng yên tĩnh, tiếng rên rỉ của Thẩm Như Như cũng ngày càng lớn.

“Oa không được rồi, quá, quá lớn, cắm quá sâu, bức nhỏ sắp bị của quý của anh trai chơi hỏng rồi.”

“Cứng quá, không được rồi, Như Như không chịu nổi nữa rồi, ưm…”

“Em yêu, anh cũng sướng lắm, bức nhỏ của Như Như đúng là báu vật, chặt quá, nhiều nước quá, em yêu, em ngẩng đầu nhìn vào gương xem em dâm đãng đến mức nào, ưm… bức nhỏ ăn giỏi quá, ăn hết cả của quý của anh vào rồi, xì… con dâm phụ, thích kẹp của quý thế à? Kẹp gãy của quý của anh thì làm sao thỏa mãn được con dâm phụ này, hả?”

Lâm Kinh Vũ sướng đến tê cả da đầu, bức nhỏ của Thẩm Như Như không chỉ chặt mà còn rất nhỏ, anh ta rất lo lắng của quý của mình và bức nhỏ của Thẩm Như Như không ăn nhập với nhau, nhưng bức nhỏ của yêu tinh này không chỉ có thể nuốt trọn của quý của anh ta mà cả cơ thể cùng với đường đi bên trong bức nhỏ đều được lớp thịt bức bao bọc, bên trong âm đạo vừa ẩm ướt vừa trơn trượt, đúng là bức nhỏ cực phẩm trong cực phẩm.

“A… a ha… Như Như, Như Như không cố ý, ưm… của quý của anh trai to quá, đừng mà, bức nhỏ của Như Như sắp bị của quý của anh trai đâm thủng rồi, ưm a…”

Thẩm Như Như chưa bao giờ nghĩ rằng bị của quý lớn chơi bức nhỏ lại sướng đến thế, toàn thân cô ta đều bị chơi đến mở hết cả lỗ chân lông, tử cung còn bị đâm mạnh, ngực cũng bị giày vò, mông bị vỗ liên hồi, khiến cô ta không nhịn được run rẩy toàn thân.

“A… không được rồi, a ưm… Như Như sắp bị của quý lớn của anh trai chơi đến phun nước rồi, a a ha…”



Lâm Kinh Vũ nghe thấy Thẩm Như Như sắp phun nước rồi, của quý chơi càng hung hăng mạnh mẽ hơn, mỗi lần đều hướng về phía tử cung của cô ta mà đâm, đó là điểm nhạy cảm của cô ta, “Em yêu, đừng kiềm chế bản thân, anh muốn nhìn em bị chơi đến kích thích phun nước.”

Lâm Kinh Vũ thở hổn hển nặng nề, eo liên tục dùng sức.

Bức nhỏ dâm đãng ngày càng nhiều nước, thịt bức càng ngày càng run, đột nhiên, cửa cung của Thẩm Như Như bắt đầu co chặt lại thành một khối, mặc kệ của quý của anh ta đâm thế nào cũng không đâm thủng được, ngay khi anh ta sắp đâm tiếp thì thịt bức co chặt lại thành một khối của cô ta đột nhiên mở to, theo đó là từng đợt nước dâm điên cuồng trào ra ngoài.

“A a a… sướng quá, ưm…”

Tiếng rên rỉ kêu dâm của Thẩm Như Như còn mang theo cả tiếng khóc, bức nhỏ dâm đãng tuôn ra như thác, khoái cảm này trực tiếp lên tận mây xanh.

“Chết tiệt, nhanh thế đã phun rồi, Như Như to gan thật, của quý của anh còn chưa bắn ra đâu, xem anh trừng trị con dâm phụ này thế nào!”

Chát chát chát——

Bàn tay to của Lâm Kinh Vũ vỗ mạnh vào mông Thẩm Như Như, của quý lớn hung hăng mạnh mẽ chơi bức nhỏ, hàng trăm nhịp thúc động, thân của quý bắt đầu co giật, tinh dịch nóng bỏng đều bắn vào sâu trong bức nhỏ của Thẩm Như Như.

“A a a… bắn rồi, đều bắn vào bức nhỏ dâm đãng tham ăn của em bé, tinh hoa của anh trai đều cho em bé ăn hết.”

“Xì… ưm…”

Hai cơ thể quấn chặt lấy nhau, tinh dịch đặc quánh nóng bỏng không ngừng chảy ra từ nơi giao hợp của hai người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook