Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Chương 16: Cái Lỗ Dâm Nhỏ Bị Huấn Luyện Viên Thể Hình Bắn Đầy Tinh Dịch, Học Viên Nữ Vội Vã Bỏ Chạy

Bách Vô Cấm Kỵ

03/04/2024

Tiếng rên rỉ của Thẩm Như Như có chút nghẹn ngào, cơ thể cô không kiểm soát được mà co giật, cái lỗ hoa như muốn bị tinh dịch nóng bỏng làm tan chảy.

"A..." Lâm Kinh Vũ nghiến răng, thoải mái thở hổn hển, ánh mắt thương yêu nhìn Thẩm Như Như đang lên đỉnh vì mình, trong lòng không hiểu sao lại vui vẻ.

Cái cu lớn điên cuồng thúc vào cái lỗ dâm, cho đến khi bắn hết tinh binh trong túi vào cái lỗ dâm của Thẩm Như Như, lúc này mới thỏa mãn rút ra.

Khoảnh khắc cái gậy thịt lớn đột ngột rời khỏi cái lỗ dâm, cái lỗ nhỏ còn chưa kịp phản ứng, thịt hồng vẫn chưa khép lại, có thể nhìn rõ cảnh tượng bên trong hang động.

Nước dâm chảy ra theo cửa hang, kéo theo cả tinh dịch đặc quánh vừa bắn vào cũng trượt ra ngoài.

Dâm đãng vô cùng.

Thẩm Như Như nằm vật ra giường, "Anh... anh sao lại bắn nhiều thế."

Cái lỗ dâm nhỏ của cô như muốn bị bỏng, nhưng lời nói này nghe không giống như đang trách móc, mà giống như đang làm nũng.

"Bảo bối, ngoan."

Một lúc lâu sau, Thẩm Như Như mới lấy lại sức, cô nhìn bóng lưng Lâm Kinh Vũ đang tắm rửa vui vẻ trong phòng tắm, lấy khăn giấy lau sạch vết bẩn giữa hai chân mình.

Thậm chí còn chưa kịp nói chuyện với Lâm Kinh Vũ, Thẩm Như Như đã mặc quần áo chạy trốn về nhà của mình.

Đêm qua uống rượu thả ga, khiến cô sắp sửa kết hôn lại có quan hệ thân mật với người đàn ông khác.

Lòng Thẩm Như Như rất loạn, làm gì cũng không tập trung.

Nhiều ngày trôi qua, Thẩm Như Như đều lấy cớ không đến phòng tập thể hình để rèn luyện cơ thể, nói cô thời gian này hơi bận thì không bằng nói cô sợ phải đối mặt với Lâm Kinh Vũ, không biết nên đối xử với người đàn ông này như thế nào.



Nhưng Bùi Hồng Lượng lại không nhận ra sự bất thường của Thẩm Như Như, mà hỏi: "Vợ à, dạo này sao em không đến phòng tập thể hình nữa?"

"Em không định rèn luyện cơ thể nữa sao? Ngày cưới của chúng ta sắp đến rồi, đến lúc đó em phải thật xinh đẹp để tham dự chứ."

Bùi Hồng Lượng rất sĩ diện, anh ta coi Thẩm Như Như là bộ mặt của mình.

Dù sao thì người đàn ông nào mà chẳng muốn vợ mình xinh đẹp để lấn át hết thảy các cô gái khác!

Nhắc đến chuyện tập thể hình, khuôn mặt nhỏ của Thẩm Như Như không tự chủ được mà ửng hồng, hình ảnh Lâm Kinh Vũ thao cô cũng không tự chủ được mà hiện lên trong đầu, "Ừm... mấy ngày nữa em sẽ đi."

Lúc nói chuyện, cái lỗ dâm nhỏ của cô đã ướt nhẹp một mớ hỗn độn.

Cái lỗ dâm bị Lâm Kinh Vũ khai phá trở nên vô cùng nhạy cảm, dường như không có cái cu lớn tưới tắm thì trở nên ngứa ngáy khó chịu vô cùng.

"Vẫn là vợ hiểu chuyện, đợi chúng ta tổ chức xong đám cưới, chồng sẽ đưa em đi ăn một bữa thật ngon."

Dưới sự thúc giục của Bùi Hồng Lượng, Thẩm Như Như rốt cuộc cũng lấy hết can đảm đến phòng tập thể hình, may mà lúc này trong phòng tập thể hình còn có những học viên khác, Lâm Kinh Vũ khi nhìn thấy Thẩm Như Như cũng không có hành động gì quá đáng.

Sau nửa ngày tập luyện, Thẩm Như Như đối với sự nghiêm túc của Lâm Kinh Vũ trong lòng có cảm giác không nói nên lời, có lẽ là thất vọng chăng, Thẩm Như Như có chút mất hồn mất vía thay quần áo đi ra khỏi phòng tập thể hình.

Nhưng vừa mới ngồi vào vị trí lái xe, Lâm Kinh Vũ cũng xuất hiện trước cửa xe, còn rất thành thạo mở cửa xe ngồi vào ghế phụ.

Trong không gian kín mít, Thẩm Như Như như thể có thể nghe thấy tiếng thở dốc nặng nề của Lâm Kinh Vũ, sắc mặt cô đỏ bừng như muốn nhỏ máu.

"Lâm huấn luyện viên, anh định làm gì?"



"Hôm nay phải làm phiền em đưa anh về."

Lâm Kinh Vũ mặt dày ngồi vào ghế phụ, xin đi nhờ xe để Thẩm Như Như đưa anh về nhà, "Sao nào, ngay cả việc nhỏ này cũng không muốn giúp, sau này là định không muốn nhìn thấy anh nữa sao?"

"Không, không có."

Thẩm Như Như tự thấy mình có lỗi, may mà Lâm Kinh Vũ không nhắc đến đêm hoang đường đó, ngược lại còn giống như không có chuyện gì xảy ra.

So sánh ra, ngược lại khiến Thẩm Như Như trở nên ngượng ngùng.

"Nói địa chỉ của em cho anh biết đi, anh đưa em về nhà trước."

Thẩm Như Như theo lộ trình Lâm Kinh Vũ nói mà đi, nhìn thấy trung tâm thương mại và khu chung cư quen thuộc, cô kinh ngạc lại hoảng hốt nhìn Lâm Kinh Vũ.

"Sao anh lại ở đây?"

Đây là khu chung cư nơi Thẩm Như Như và Bùi Hồng Lượng ở, anh ta Lâm Kinh Vũ chuyển đến đây là có ý gì?

"Muốn ở gần bảo bối một chút, chẳng lẽ bảo bối không muốn sao?"

Lâm Kinh Vũ đột nhiên tiến lại gần, cười xấu xa nhìn Thẩm Như Như, "Trước đó không biết là ai ăn cái cu của anh mà sung sướng thế, bảo anh nhanh một chút mạnh một chút cắm sâu một chút, ừm ừm..."

Thẩm Như Như nghe càng lúc càng thấy không ổn, hai má đỏ bừng, vội vàng che miệng Lâm Kinh Vũ đang nói bậy, nhưng anh ta lại thè lưỡi liếm lòng bàn tay cô, ngứa quá, cô muốn rút tay về, nhưng eo lại bị anh ta giữ chặt.

"Anh, anh mau buông ra."

Xe đã đến gần khu chung cư rồi, Thẩm Như Như dừng xe ở bãi đậu xe bên cạnh quán cà phê ngoài trời, lúc này không phải là giờ cao điểm, xe trong bãi đậu xe đều là dân văn phòng trong khu thương mại, lúc này vẫn chưa tan làm, xe cô dừng ở giữa cũng không khiến người khác chú ý.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook