Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Chương 15: Huấn Luyện Viên Thể Hình Dạy Dỗ Con Chó Cái Nhỏ Phun Nước

Bách Vô Cấm Kỵ

02/04/2024

Thẩm Như Như bị đánh vào mông rất đau, cô cảm thấy mông mình chắc chắn đã bị đánh vỡ, nếu không thì sao lại có cảm giác đau rát như vậy, nhưng cô lại thấy rất sướng, mỗi lần bị đánh, nước dâm trong cái lỗ nhỏ của cô đều tuôn ra ồ ạt.

"Em không cố ý, ừm a... Huấn luyện viên, cái đó của anh cứng quá, a... Ngứa quá, cho Như Như đi, ồ... Không, không được."

Cái lỗ nhỏ của Thẩm Như Như như có vô số con kiến đang điên cuồng bò, bên trong không có chỗ nào không ngứa, cô khó chịu vặn vẹo cơ thể, muốn cái gậy thịt đó đâm xuyên qua.

"A..."

Tiếng rên rỉ của Thẩm Như Như chưa dứt, Lâm Kinh Vũ đột nhiên tách hai chân cô ra hết cỡ, cây gậy thịt lớn dữ tợn dính đầy nước dâm hướng lên trên đâm một cái, thân gậy nóng bỏng liền cắm vào cái hang nhỏ ấm áp ẩm ướt.

Thẩm Như Như mặt đỏ bừng, sau đó bắt đầu hưởng thụ, "Đâm vào rồi, to quá cứng quá, sướng quá ừm..."

"A..."

Lâm Kinh Vũ cũng thoải mái rên lên, mật dịch trong cái hang nhỏ và thịt non nhăn nheo quấn chặt lấy cây gậy thịt lớn của anh, cảm giác mềm mại từ cây gậy khổng lồ truyền đến não, khiến anh vô cùng phấn khích.

Đôi chân ngọc ngà của Thẩm Như Như bị anh ta nhấc lên cao đè lên ngực, cây gậy thịt dưới háng anh ta ra vào cũng ngày càng nhanh hơn.

Ọc ọc ọccccc——

Nước dâm trong cái hang nhỏ liên tục bị con gà lớn làm ra ngoài.

"Sâu quá, đâm đến tận cùng rồi, nhanh quá, ừm..." Thẩm Như Như bị làm đến nỗi không nói nên lời, cô vô thức ôm lấy đôi chân ngọc ngà của mình, nhấc mông lên chịu đựng cơn mưa rào mà Lâm Kinh Vũ mang đến cho cô.

"Thật sướng, muốn... Muốn tè rồi, a..."



Cảm giác nước chảy trong cái hang nhỏ lại ập đến, bộ ngực của Thẩm Như Như bị làm không ngừng lắc lư trong không trung, ý thức của cô cũng theo đó mà trở nên hỗn loạn.

"Xì... Chật quá nóng quá, bảo bối, đừng nhịn nữa, em sắp lên đỉnh phun nước rồi." Tiếng rên rỉ khàn khàn trầm thấp của Lâm Kinh Vũ như có một thứ từ tính kỳ lạ, không ngừng dụ dỗ bên tai Thẩm Như Như.

"Ông xã muốn xem dáng vẻ em bé lên đỉnh phun nước đẹp như thế nào."

Lâm Kinh Vũ rất khéo léo xoay cây gậy thịt lớn của mình, tăng thêm lực ma sát giữa thịt non và gân xanh trên cây gậy thịt bên trong cái hang dâm đãng, cũng tăng thêm khoái cảm cho cái hang dâm của Thẩm Như Như.

Chát chát chát——

Bộ ngực không ngừng lắc lư trong không trung, Lâm Kinh Vũ dứt khoát há miệng ngậm lấy quả anh đào hồng phấn đang lắc lư cản trở kia.

Đầu lưỡi khéo léo không ngừng trêu chọc và nghiền ngẫm trên bầu vú, con gà lớn lần nào cũng đâm vào đúng điểm G nhỏ nhất ở sâu trong đường đi.

Cảm giác khoái lạc dâng trào khiến Thẩm Như Như không thể chịu đựng được nữa, rất nhanh đã bại trận.

"A a a... Không, không được rồi, a..." Giọng Thẩm Như Như mang theo tiếng khóc, cái lỗ nhỏ như thể mở van ra, không thể khống chế được nữa mà vỡ òa.

Rào rào——

Từng dòng nước dâm ấm áp tuôn ra từ cái hang nhỏ, ồ ạt bắn vào cây gậy thịt lớn.

Ánh mắt Lâm Kinh Vũ tràn đầy kích động, "Bảo bối, bảo bối, em dâm đãng quá, chồng thích quá."

Anh hít một hơi thật sâu, không dừng động tác ra vào, ngược lại còn dùng hai tay nắm lấy đôi gò bồng đào trắng nõn tròn trịa của Thẩm Như Như, vác đôi chân đẹp của cô lên vai làm giá pháo, bắt đầu một đợt xung phong mãnh liệt mới.



Chát chát chát——

Tiếng dâm đãng khi làm tình liên tục vang vọng trong căn phòng khách sạn, theo đó là tiếng rên rỉ yêu kiều của Thẩm Như Như, "Không được, em không được rồi, a..."

Cảm giác muốn tiểu này vẫn tiếp tục, Thẩm Như Như cảm thấy mình như sắp mất nước đến nơi, cái hang nhỏ liên tục bị làm ra tiếng nước chậc chậc, cô bị làm đến chết đi sống lại.

Cái hang nhỏ dâm đãng vô thức kẹp chặt cây gậy thịt đen thô nóng bỏng, "Sâu quá, sướng quá ừm..."

Rất nhanh, cái hang nhỏ của Thẩm Như Như lại bắt đầu ngứa ngáy, dường như chỉ có bị cây gậy thịt lớn của Lâm Kinh Vũ không ngừng cọ xát mới có thể thoải mái không trống rỗng, "Huấn luyện viên, chồng ơi, ừm... Làm em đi, làm chết em đi, a a a..."

"A, không được rồi, Như Như, anh sắp bắn rồi." Tiếng thở dốc của Lâm Kinh Vũ ngày càng nặng nề, cây gậy thịt lớn đen thô tím tái ra vào cái hang nhỏ với tần suất ngày càng nhanh.

Chát chát chát——

Mông Thẩm Như Như bị va chạm tạo thành từng đợt sóng thịt, ngay cả mật dịch rỉ ra từ trong hang cũng bị làm bắn ra ngoài liên tục.

Sự hung dữ của Lâm Kinh Vũ khiến trong lòng Thẩm Như Như sợ hãi từng cơn, ý thức của cô cũng dần tỉnh táo, bắt đầu hoảng hốt, "Không, không được bắn vào trong."

Thẩm Như Như muốn đẩy Lâm Kinh Vũ ra khỏi người mình.

Đôi mắt đỏ ngầu của Lâm Kinh Vũ tràn đầy dục vọng và chiếm hữu, "Bảo bối, không kịp rồi, a a a..."

Hông anh điên cuồng thúc đẩy lần cuối, không biết đã làm bao nhiêu lần, sau đó đột ngột cắm toàn bộ cây gậy thịt vào, tinh dịch nóng bỏng phun ra không thương tiếc từ lỗ mắt ngựa.

"A a a..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook