Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Chương 17:

Bách Vô Cấm Kỵ

03/04/2024

Huấn luyện viên thể hình cưỡng hiếp nữ học viên đã đính hôn trên xe

Nhưng lỡ như sao, lỡ như bị người khác nhìn thấy, vậy thì Thẩm Như Như nhất định sẽ chết rất thảm.

Thẩm Như Như muốn đẩy Lâm Kinh Vũ ra.

Sức lực giữa đàn ông và phụ nữ vốn đã chênh lệch.

Thẩm Như Như giãy giụa mãi, không những không giải thoát được tay mình, mà ngay cả ngực cũng đã bị xâm phạm, hơi thở của Lâm Kinh Vũ ngày càng gấp gáp, cái côn thịt thô to kia đỉnh vào đùi cô, sức giãy giụa của cô bỗng chốc nhỏ lại, thậm chí không còn nữa.

"Ưm... đừng, sẽ bị nhìn thấy mất."

Thẩm Như Như cũng có chút động lòng, cái gậy sắt đỉnh vào mình từ dưới lên vừa thô vừa to, nước dâm trong bức tường nhỏ của cô đã không nhịn được mà trào ra.

Giọng nói trầm khàn của Lâm Kinh Vũ vẫn dịu dàng dụ dỗ, "Như Như, chẳng lẽ lúc chúng ta làm em không cảm thấy hạnh phúc sung sướng sao?"

"Em không muốn cái của anh lớn sao?"

"Làm một lần cũng là làm, làm hai lần cũng là làm, huống hồ chúng ta đã làm hai lần rồi, anh nhớ em lắm."

Lời nói của Lâm Kinh Vũ như có ma lực kỳ lạ, Thẩm Như Như hoàn toàn không có chút sức chống cự nào.

Không biết từ lúc nào, dây an toàn của Thẩm Như Như đã được tháo ra, cả người cô đã dạng hai chân ngồi trên đùi Lâm Kinh Vũ, chiếc váy liền thân trên người cô bị xoa bóp đến mức lộn xộn, nhăn nhúm, chiếc áo ngực ren trắng trong suốt một nửa còn nguyên vẹn, một nửa đã bị đẩy xuống dưới bầu ngực, để lộ ra núm vú hồng hào.



"Ưm... a ha... đừng..." Thẩm Như Như hoảng hốt kêu lên.

Lâm Kinh Vũ kéo tay nhỏ của Thẩm Như Như đặt lên côn thịt cứng ngắc căng phồng của mình, anh ta kéo tay cô trước tiên dùng hơi ấm lòng bàn tay bắt đầu cọ xát, đầu khấc của anh ta cực kỳ nhạy cảm, bị kích thích như vậy, nước chảy ra không ngừng.

"A... cứng quá, nóng quá, đừng, cầu xin anh, ưm a..."

Thẩm Như Như càng cầu xin như vậy, côn thịt của Lâm Kinh Vũ càng hưng phấn, anh ta không cho người phụ nữ rút lui, nắm lấy tay người phụ nữ, tách một tiếng cởi bỏ thắt lưng của mình, giải phóng ra cái côn thịt vừa dài vừa cứng kia.

"A..."

Thẩm Như Như sợ hãi nhân cơ hội rụt tay lại, cứng quá nóng quá, cô có thể nhìn thấy cái côn thịt kia mặt mày dữ tợn, vô cùng xấu xí, màu xanh tím, trên thân trụ đầy nếp nhăn, những chỗ gân xanh nổi lên còn có những tia máu đỏ tím.

Bàn tay to của Lâm Kinh Vũ thò vào trong váy của Thẩm Như Như, tay anh ta khi chạm vào cửa huyệt của cô thì khựng lại, rõ ràng là cô mặc quần lót, sao lại giống như không mặc gì mà chân thực như vậy?

Ngón tay của anh ta lại thò vào, cẩn thận sờ soạng, lại phác họa đường viền của chiếc quần lót.

"Em yêu, em thật dâm, lại còn mặc quần lót hở đáy, bức tường nhỏ dâm đãng chảy ra nhiều nước dâm như vậy rồi, có phải muốn anh trai cắm côn thịt vào không? Ừ?"

Lâm Kinh Vũ cười xấu xa, đưa ngón tay thon dài dính đầy nước dâm của mình ra trước mặt Thẩm Như Như, còn động đậy ngón tay, để nước dâm kéo thành sợi.

Thẩm Như Như ngả người về sau, dựa vào lưng ghế phụ phía trước của xe, bức tường nhỏ chảy nước dâm của cô trực tiếp phơi bày trong không khí, bị Lâm Kinh Vũ nhìn rõ mồn một.



"Không, em không có..." Thẩm Như Như muốn dùng tay che lại nhưng đã không kịp, tay Lâm Kinh Vũ đã sờ đến đó trước một bước.

"Em yêu sợ gì, lại không phải chưa từng nhìn thấy, quên mất anh trai còn từng ăn bức tường nhỏ của em rồi à, nước dâm nhiều như vậy, thơm ngọt ngon lành, của anh trai, ưm ưm..."

Thẩm Như Như thật sự phục rồi, lần đầu tiên nhìn thấy Lâm Kinh Vũ, cô còn thấy người này là một quân tử chính nhân có thể khiến phụ nữ có cảm giác an toàn, từ sau khi hai người làm chuyện đó, người này chính là một tên lưu manh già!

"Anh có thể im miệng không!"

Bàn tay to của Lâm Kinh Vũ vuốt ve vòng eo và ngực của Thẩm Như Như, đầu ngón tay vuốt ve viên trân châu nhỏ chảy nước dưới đôi môi âm hộ hồng hào của cô, chỉ cần chạm vào, nó sẽ đột nhiên co lại, dáng vẻ mở ra khép lại rất đáng yêu.

"Ưm... ưm ha... đừng, đừng chạm vào đó, không... không được ưm..."

Thẩm Như Như muốn đẩy Lâm Kinh Vũ ra, bàn tay nhỏ chạm vào làn da màu đồng của anh ta như bị điện giật, cơ thể mềm nhũn, toàn thân tê dại, bức tường nhỏ mở ra khép lại càng chảy ra nhiều nước dâm hơn.

Ánh mắt của Lâm Kinh Vũ càng thêm sâu thẳm và trầm lắng, yết hầu gợi cảm lăn lên lăn xuống, khó khăn nuốt nước bọt tiết ra, "Em yêu, rõ ràng em cũng muốn rồi, bức tường nhỏ bên dưới đã nhịn rất khổ rồi."

Toàn thân anh ta căng cứng, côn thịt nhạy cảm đau nhức, những giọt mồ hôi to như hạt đậu trên trán lăn xuống trên khối cơ.

Thẩm Như Như thở dốc, cô nhìn dáng vẻ của Lâm Kinh Vũ, cơ thể khó chịu vặn vẹo, cô vừa nhấc mông lên, đã bị người đàn ông ấn mạnh xuống, vốn là ngồi trên đùi người đàn ông, sau một hồi giằng co, bức tường nhỏ của cô vừa vặn chống vào côn thịt của người đàn ông.

"Ưm... a ha..."

Nghe thấy tiếng rên rỉ nũng nịu của người phụ nữ, côn thịt của Lâm Kinh Vũ trở nên thô cứng hơn, đôi tất hở đáy tạo điều kiện thuận lợi rất lớn cho đầu khấc to lớn, cứng rắn chen vào đường hầm hẹp hòi, từ từ cắm vào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook