Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Chương 25: Cắm Cặc Vào Huyệt Nhỏ Vừa Đi Vừa Thao

Bách Vô Cấm Kỵ

03/04/2024

“Kinh Vũ, ưm… Chồng, đừng… Đừng chơi như vậy…” Huyệt nhỏ dâm đãng của Thẩm Như Như vẫn luôn cắn chặt lấy con cặc lớn của Lâm Kinh Vũ, khoái cảm cứ thế kéo đến, Thẩm Như Như chỉ cảm thấy mình sắp sướng chết đến nơi rồi.

“A… A…”

Phụt phụt——

Chát chát chát——

Con cặc lớn của Lâm Kinh Vũ cũng bị hút đến thở hổn hển, động tác như vậy lặp lại rất nhiều lần, mãi đến lần cuối cùng Lâm Kinh Vũ mới hoàn toàn buông lỏng sức lực, để Thẩm Như Như rơi xuống như tự do rơi.

“A… Chồng, đừng… Sắp ngã rồi, ưm…” Thẩm Như Như sợ mình ngã, huyệt nhỏ dâm đãng kẹp chặt hơn.

Lâm Kinh Vũ suýt chút nữa bị Thẩm Như Như kẹp đến bắn ra luôn, “Con đĩ, huyệt nhỏ kẹp chặt quá, thả lỏng ra một chút, cặc sắp bị mày kẹp đứt rồi.”

“Thả lỏng, yên tâm… Chồng ở đây sẽ không để em ngã đâu.” Lâm Kinh Vũ nhẹ giọng dỗ dành.

Huyệt nhỏ dâm đãng của Thẩm Như Như lúc này mới từ từ thả lỏng ra một chút.

Trong lúc Thẩm Như Như ôm chặt lấy anh ta vì sợ mình ngã, anh ta đã làm động tác và tư thế bảo vệ, chỉ là động tác như vậy sẽ khiến toàn thân Thẩm Như Như lơ lửng không có điểm tựa, hoàn toàn ngồi trên con cặc của anh ta, tiểu huyệt bị ép phải tiếp nhận sự xâm nhập của con cặc, quy đầu cắm thẳng vào cửa tử cung, Thẩm Như Như thậm chí có thể cảm nhận được vị trí nhọn của quy đầu đã cắm vào trong tử cung.

“A…” Tiếng rên rỉ của Thẩm Như Như càng lớn hơn, “Ưm a… Thọc đến tận cùng rồi, ưm… Thọc đến tận hoa tâm rồi…”

Tư thế như vậy sẽ sâu hơn một chút so với thao túng bình thường, đối với Lâm Kinh Vũ mà nói cũng không tốn chút sức lực nào, còn Thẩm Như Như thì thoải mái đến cực điểm, cô ta cảm thấy bụng mình như bị cắm đầy.

“Con đĩ dâm, thao chết con đĩ dâm này, xem mày còn làm sao mà dâm đãng được nữa!” Lâm Kinh Vũ cười xấu xa nghiến răng, gần như là từ kẽ răng mới nặn ra được câu nói này, sau đó Lâm Kinh Vũ mới lại ôm Thẩm Như Như lên cao một chút, ôm cô ta bắt đầu đi lại trong phòng khách.

Con cặc lớn thao huyệt nhỏ dâm đãng đến mức không chịu nổi.



Theo bước chân của anh ta, tần suất con cặc rút ra cắm vào trong huyệt nhỏ sẽ tăng nhanh, và tần suất như vậy là không có quy luật, rút ra nhiều, cắm vào cũng nhiều, cứ duy trì tần suất và tư thế như vậy, Thẩm Như Như rất nhanh đã thở hổn hển, toàn thân vùi vào lòng Lâm Kinh Vũ.

“Ưm a… A… Sắp chết rồi, sắp bị cắm chết rồi, huyệt nhỏ bị cắm hỏng rồi, tử cung bị cắm thủng rồi, a… A…” Thẩm Như Như úp mặt nhỏ vào vai Lâm Kinh Vũ, tay cũng nắm chặt lấy vai Lâm Kinh Vũ, một đôi vú tròn trịa áp vào cơ ngực của Lâm Kinh Vũ, thậm chí bụng nhỏ của cô ta cũng có thể cảm nhận được cơ bụng của Lâm Kinh Vũ.

Giao hợp phát ra tiếng chát chát, còn có tiếng nước ọc ọc trong huyệt nhỏ của Thẩm Như Như, âm thanh dâm đãng này tràn ngập trong phòng khách, hòa cùng tiếng rên rỉ dâm đãng liên tục của Thẩm Như Như, khiến huyệt nhỏ của Thẩm Như Như nhanh chóng co thắt dữ dội, thực sự là tư thế như vậy cắm quá sâu, cô ta rất khó chịu đựng được việc Lâm Kinh Vũ liên tục thao túng như vậy.

“Ưm a… Đến rồi, sắp đến rồi, a…” Thẩm Như Như đột nhiên thịt non trong huyệt nhỏ lại co thắt, “Huyệt nhỏ chịu không nổi nữa rồi…”

Xoạch xoạch——

Những dòng nước dâm nóng bỏng theo tiếng hú dâm đãng liên tục, bất ngờ phun ra từ huyệt nhỏ, không thương tiếc tưới lên con cặc của Lâm Kinh Vũ.

Còn bản thân Lâm Kinh Vũ cũng chẳng khá hơn là bao, hôm nay anh ta vốn dĩ là tình dục đột nhiên dâng cao, chọn tư thế như vậy cũng là để nhanh chóng giải quyết, nghĩ đến việc cả hai đều thoải mái, quả nhiên lúc này Thẩm Như Như nằm trong lòng anh ta, huyệt nhỏ kẹp chặt con cặc của Lâm Kinh Vũ, lúc cao trào, dịch yêu tiết ra từ sâu trong hoa tâm đều chảy hết lên con cặc của Lâm Kinh Vũ.

Lâm Kinh Vũ bị kẹp đến thở hổn hển, con cặc lớn như sắp bị những miếng thịt dâm đãng đó kẹp đứt vậy, anh ta không dám có động tác gì, sợ rằng lúc này nếu tiếp tục thao túng thì mình sẽ chỉ trong vài nhát là xuất ra, liền cắm yên trong huyệt dâm chờ Thẩm Như Như qua cơn cao trào.

Đợi một lúc, thịt non của huyệt dâm dần dần thả lỏng, đôi mắt Lâm Kinh Vũ đỏ ngầu, giống như một con mãnh thú đang động dục, lại bắt đầu điên cuồng ra vào.

Lâm Kinh Vũ nâng mông cô ta lên, lòng bàn tay khép lại, nắm chặt hơn, nhanh chóng đối diện với huyệt nhỏ dâm đãng chảy nước thao túng điên cuồng, điên cuồng phun vào hoa tâm trong huyệt, từng dòng nhiệt nóng bỏng đều tưới hết vào trong huyệt dâm.

“A a a…” Thân thể Thẩm Như Như bị thao đến lại không ngừng run rẩy, cô ta dùng cả hai tay ấn bừa đầu Lâm Kinh Vũ vào giữa bộ ngực tròn trịa của mình, toàn thân đều thoải mái.

“Thật thoải mái, ưm… A…”

Lâm Kinh Vũ cũng thoải mái phun tinh dịch sền sệt vào tử cung của cô ta, hai người ôm chặt lấy nhau, thở hổn hển để bình phục lại cơn cao trào và sự hưng phấn vừa rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook