Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Chương 24: Nước Dâm Cao Trào Bắn Tung Tóe Khắp Sàn, Kích Thích Bị Huấn Luyện Viên Thể Hình Chơi Lỗ

Bách Vô Cấm Kỵ

03/04/2024

"Sâu quá, ưm... a ha..."

Lâm Kinh Vũ ôm lấy cặp mông căng tròn mềm mại của Thẩm Như Như, trực tiếp dựa vào tường hành lang, dùng sức thúc hông, dương vật bắt đầu điên cuồng chuyển động.

"Con đĩ dâm đãng, sướng quá, a... chặt quá, thoải mái quá, ưm a..."

Dương vật của Lâm Kinh Vũ không kiềm chế được mà bắt đầu đâm chọc, hắn tận hưởng cảm giác dương vật từng chút một đẩy thịt mềm bên trong âm đạo của người phụ nữ, thậm chí còn muốn chôn sâu dương vật vào bên trong đường hầm của người phụ nữ.

Lưng của Thẩm Như Như bị đâm liên tục vào bức tường phía sau, cảm giác lạnh lẽo khiến cơ thể cô càng thêm nóng bỏng.

Nghe thấy người đàn ông khác ngoài vị hôn phu gọi mình là vợ, cái lỗ nhỏ của cô kích thích kẹp chặt dương vật của người đàn ông, cố tình cúi đầu thè lưỡi ra liếm láp yết hầu gợi cảm đang chuyển động của người đàn ông, bàn tay nhỏ của cô cũng không rảnh rỗi, bóp lấy núm vú đã cứng và sưng của người đàn ông rồi tiếp tục xoa bóp.

“Sâu quá, ưm… sướng quá, ưm… đâm sâu quá, không được rồi, á ưm…”

Lưng Thẩm Như Như đập liên hồi vào tường, xương sống bị đập đau nhức, nhưng cơ thể cô lại vô cùng hưng phấn.

“Chồng ơi, làm, làm hỏng mất, ưm á… lồn nhỏ bị đâm rách rồi, ưm… của ba mạnh quá, không được rồi, á ưm… ư ư…”

Lâm Kinh Vũ đè Thẩm Như Như vào tường, tay to bóp chặt đùi cô cố định, của quý của anh ra vào nhanh và mạnh, “Bảo bối chỗ nào không được, rõ ràng là đang rất thích mà?”

Cái đầu to lớn va chạm mạnh mẽ bên trong lồn nhỏ của cô, nước dâm theo chỗ hai người giao hợp chảy xuống mu bàn chân, trên sàn cũng hình thành một vũng nước lớn.

“A a a… a ha… không được rồi, sâu quá, sắp bị chồng thao bắn rồi, a ha… thô quá, ưm… to quá…”



Phụt phụt phụt——

Cơ thể Thẩm Như Như bị thao đến run rẩy không ngừng, nước dâm trong bức nhỏ liên tục trào ra, cửa tử cung mở rộng, điên cuồng phun nước, từng đợt khoái cảm truyền đến, bức tường âm đạo của cô không nhịn được mà kẹp chặt lấy cây gậy cứng ngắc của người đàn ông.

“Đừng, không… đừng mà, không được rồi, bức nhỏ chịu không nổi nữa rồi, sắp bị con cặc lớn của chồng thao bắn rồi, ưm…”

Vẻ dâm đãng của Thẩm Như Như kích thích Lâm Kinh Vũ khiến máu huyết toàn thân sôi sục, cây gậy thô cứng càng xung trận mạnh mẽ hơn.

Cảm nhận được bức tường âm đạo của người phụ nữ không ngừng run rẩy, nhưng cây gậy của anh ta không hề dừng lại, đầu nấm to thẳng tiến vào tử cung chật hẹp của người phụ nữ.

“Em yêu mút giỏi quá, chặt quá, con cặc lớn của chồng sướng quá, thoải mái quá, ưm… Em yêu muốn xuất thì cứ xuất đi! Chồng thích nhìn em bị bắn ra như thế.”

Chát chát chát——

Âm thanh ái muội và tiếng nước quen thuộc vang lên.

Lúc này, Bùi Hồng Lượng đang đi trên đường còn không biết rằng mình đã sớm đội một bãi cỏ xanh trên đầu.

Vị hôn thê mà mình còn chưa được ăn mấy lần, giờ lại dâm đãng như một con chó cái bị huấn luyện viên thể hình dùng con cặc lớn tùy ý thao túng.

Thẩm Như Như nghe lời Lâm Kinh Vũ, thêm vào đó, cái gậy vừa nóng vừa cứng kia càng thúc càng sâu, càng thúc càng mạnh, cái huyệt nhỏ của cô ta cuối cùng không chịu nổi, tiểu huyệt bị thao túng đến run rẩy không ngừng, toàn thân bắt đầu co giật, đôi gò bồng đảo căng tròn không kiềm chế được mà run rẩy khắp nơi.



“A a a… Không được rồi, đến rồi, thực sự sắp đến rồi, ưm… Bị con cặc lớn của chồng thao bắn rồi hu hu…”

Cửa cống nước dâm trong tiểu huyệt của Thẩm Như Như đột nhiên mở toang, từng đợt nước dâm tuôn ra, tất cả đều tưới lên con cặc của người đàn ông.

Mặc dù dương vật của người đàn ông và tiểu huyệt của cô ta khít chặt vào nhau, nhưng trong khoảnh khắc thịt dâm mở ra đóng lại, nước dâm vẫn tìm được khe hở trào ra, tường và sàn nhà đều dính đầy những đốm nhỏ, thảm hại hơn là lông mu, lông đùi và mu bàn chân của Lâm Kinh Vũ, mỗi chỗ đều là những mảng nước dâm lớn.

“Chết tiệt! Bắn nhiều nước quá, dâm thật, xì…”

Lâm Kinh Vũ điên cuồng thúc hông, dương vật dữ tợn càng cắm càng hung dữ, hắn không dừng lại để chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của Thẩm Như Như, mà nghênh khó khăn mà tiến lên, tiếp tục xung phong liều chết.

Mỗi lần con cặc lớn nhấp nhô đều có thể thao túng đến thịt mềm mại ở cửa tử cung của người phụ nữ, cái huyệt nhỏ vốn chỉ phun một lần, nhưng lại bị con cặc của hắn thao túng đến không biết đã phun ra bao nhiêu lần.

Chát chát chát——

Nước dâm làm ướt chỗ giao hợp của hai người, quần áo trên người Lâm Kinh Vũ còn chưa kịp cởi ra đã bị nước dâm làm ướt.

“A a a… Em yêu đếm giúp chồng xem chồng đã thao cái huyệt dâm của em bao nhiêu lần được không?”

Thẩm Như Như mở đôi mắt mơ màng, khóe mắt còn vương một giọt nước mắt, vẻ dâm đãng khiến Lâm Kinh Vũ thao túng càng dữ dội, cô ta không thốt ra được một chữ, trong miệng chỉ có tiếng rên rỉ đứt quãng.

“Ưm… A ha… Ưm a…”

“Em yêu không đếm thì chồng tự đếm, một, hai… một trăm… năm trăm… xì… Nước dâm của em yêu càng ngày càng nhiều, có đếm được mình đã phun ra mấy lần không?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook