Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Chương 9: Dùng Lưỡi Liếm Thật Mạnh Vào Cái Lỗ Dâm Đãng Đang Chảy Nước

Bách Vô Cấm Kỵ

02/04/2024

"Ưm... Lâm, anh Lâm giỏi quá, lưỡi anh liếm giỏi quá, cái lỗ nhỏ của Như Như sướng quá, ưm a... Tốt, tốt lắm, ưm... anh đâm vào thịt lỗ của Như Như rồi, ưm... thích anh trai liếm lỗ quá, sâu, sâu hơn nữa, muốn lưỡi anh trai giúp Như Như hết ngứa, a ha..."

Thẩm Như Như lần đầu tiên phát hiện ra việc liếm lỗ lại sướng đến thế, sướng đến nỗi cơ thể cô như bay bổng, đây là cảm giác mà cô chưa từng có, được đàn ông phục vụ như một nữ hoàng, khoái cảm ở cơ thể và trong lỗ nhỏ cứ từng đợt từng đợt ập đến, sướng đến nỗi cô không kìm được mà phun nước trong lỗ nhỏ.

Cơ thể cô càng không kìm được mà run rẩy.

Nước trong cái hang dâm đãng càng lúc càng nhiều, như thể mở van ra vậy.

"Em yêu có sướng không? Có thoải mái không?" Lâm Kinh Vũ liếm một lúc lại rút lưỡi ra ngoài dừng một lúc, trong lỗ nhỏ của người phụ nữ có quá nhiều nước dâm, anh đã cố gắng nuốt hết rồi, nhưng nước dâm cứ liên tục phun ra đến tận khoang mũi anh, anh chỉ có thể liếm lỗ dâm của người phụ nữ một lúc, khi nước dâm phun ra, anh uống một phần, lại lãng phí một phần.

"Ưm... ưm a... sướng quá, anh Lâm liếm sướng quá, Như Như sắp lên thiên đàng rồi, a... cái lỗ nhỏ của Như Như ngứa quá, khó chịu quá, muốn cái của nợ to của anh trai, ồ ha... sâu quá, liếm giỏi quá, không được rồi, Như Như chịu không nổi nữa rồi, a... ưm a..." Thân trên của Thẩm Như Như từ từ nhấc lên, đôi chân khép lại cũng thả lỏng ra, eo cong lên, dùng sức đâm vào miệng Lâm Kinh Vũ, muốn lưỡi của đối phương liếm sâu hơn.

Lâm Kinh Vũ được cổ vũ, liếm càng hăng hơn.

Anh ta dùng bàn tay to bóp mông người phụ nữ, nắm lấy phần thịt mông mềm mại bên trên, làn da màu lúa mì cánh tay nổi gân xanh, toàn bộ cơ bắp trên cơ thể đều căng cứng lại, anh ta sắp chịu không nổi rồi, cái của nợ của anh ta cũng sắp nổ tung rồi, sao lại có người phụ nữ dâm đãng đến thế!

Mỗi lần đều dâm đến tận xương tủy, cái của nợ của anh ta nghe tiếng rên rỉ dâm đãng của người phụ nữ đã cứng không chịu nổi rồi.

"Chết tiệt! Kêu nhỏ thôi, đồ dâm đãng kêu dâm đãng thế này, chồng chưa cưới của mày có biết không?" Lâm Kinh Vũ nghiến răng thấp giọng mắng một câu.

Lâm Kinh Vũ không nhắc đến Bùi Hồng Lượng, Thẩm Như Như như thể đã quên mất người này, bây giờ toàn thân cô mềm nhũn vì bị liếm, mặt đỏ bừng, mắt long lanh như tơ, cơ thể theo lưỡi trong lỗ nhỏ mà vặn vẹo, dục vọng trong cơ thể cô không ngừng bị kích thích, trong lỗ nhỏ vô cùng khao khát cái gậy cứng ngắc kia đâm mạnh vào lỗ nhỏ của cô.

“A… a… a ha… Lâm, anh Lâm, lưỡi đâm vào bức nhục của Như Như rồi, bức nhỏ sướng quá, thoải mái quá, muốn nữa, a ha… Anh Lâm liếm Như Như sắp bắn rồi, ưm a…” Âm đạo dâm đãng của Thẩm Như Như bị liếm đến cực kỳ hưng phấn, âm hộ bên trong không ngừng co thắt, rất nhanh đã đạt đến đỉnh điểm.

Lâm Kinh Vũ cũng cảm thấy âm hộ non mềm bên trong âm đạo của Thẩm Như Như không ngừng co thắt hoặc giãn ra, tần suất vận động quá nhanh, lúc chưa lên đỉnh đã ra nhiều nước dâm như vậy rồi, nếu tiểu yêu tinh này lên đỉnh thì nước âm đạo chẳng phải như nước tiểu sao? Anh ta dùng bàn tay to vỗ mạnh vào cặp vú đang lắc lư của Thẩm Như Như.



Chát——

Cặp vú tròn trịa lập tức bị đánh đỏ ửng.

“Chết tiệt, con đĩ dâm đãng, để anh xem mày có thể tiểu ra bao nhiêu nước dâm, hả?” Mắt Lâm Kinh Vũ đỏ ngầu, lúc này đang khó chịu vì dục vọng.

Tiểu?

Mặc dù Thẩm Như Như bị liếm đến mất hồn mất vía, nhưng vẫn biết tần suất tiểu gấp đến mức nào, lượng nước tiểu nhiều đến mức nào, nhưng cô ta lên đỉnh có thể ra nhiều như vậy không? Cô ta không biết, cô ta chưa bao giờ kích động đến mức lên đỉnh mà phun ra nhiều nước như vậy, nhưng trong lòng lại có một linh cảm mơ hồ, hôm nay sẽ khác.

“A a a… anh Lâm, Như Như đến rồi, a ha…”

Âm hộ bên trong âm đạo của Thẩm Như Như co thắt ngày càng chặt, tiếng rên rỉ cũng ngày càng lớn.

Xoạch xoạch——

Ngay dưới tiếng rên rỉ dâm đãng của cô ta, từng dòng nước dâm nóng bỏng không thể kiểm soát được phun ra từ âm đạo.

Cơ thể Thẩm Như Như không ngừng run rẩy, nước dâm tuôn ra ồ ạt, mỗi lần Lâm Kinh Vũ tưởng đã kết thúc thì lại phun ra một luồng nước dâm ấm áp, đùi, của quý và ngón tay của anh ta đều bị chất lỏng trong suốt sáng bóng này làm ướt đẫm.

“Chết tiệt! Thật là một con đĩ dâm đãng đáng bị chơi, phun ra nhiều nước dâm như vậy, mày còn hơn cả tiểu! Em yêu, em nói xem em có dâm đãng không? Hả?”

Cặp vú to của Thẩm Như Như bị Lâm Kinh Vũ nắm trong tay, vừa xoa nắn núm vú, vừa dùng sức bóp mạnh vào phần thịt mềm trên vú, cô ta muốn nói mình không dâm đãng, nhưng nghe người đàn ông nói cô ta dâm đãng, cô ta lại có chút hưng phấn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook