Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Chương 22: Chồng Chưa Cưới Không Có Nhà, Huấn Luyện Viên Tìm Đến Tận Cửa Chơi Đùa Với Học Viên Nữ Trong Phòng Tân Hôn

Bách Vô Cấm Kỵ

03/04/2024

“Sao em không khóa cửa và chốt cửa, lần sau, á……”

Đột nhiên có người ôm chặt lấy Thẩm Như Như từ phía sau, hơi thở nam tính quen thuộc khiến đồng tử cô giãn ra, không dám tin mà quay đầu lại.

Lúc này cô mới nhìn rõ người trước mặt.

Đâu phải Bùi Hồng Lượng, mà là Lâm Kinh Vũ!

“Sao, sao lại là anh? Anh gan quá rồi, thế mà dám trực tiếp đến nhà em? Anh điên rồi à! Ưm…… Ưm ưm……”

Thẩm Như Như sắc mặt tái mét.

Lâm Kinh Vũ nằm trên vai Thẩm Như Như, hít hà mùi hương ngọt ngào trên người cô, cái miệng nhỏ không ngừng lải nhải kia khiến cho côn thịt giữa hai chân anh ng xuẩn xuẩn dục động.

“Ưm…… Ưm……”

Lâm Kinh Vũ giữ chặt lấy cơ thể Thẩm Như Như, chặn lấy cái miệng nhỏ không ngừng mở ra ngậm lại của cô, đầu lưỡi điên cuồng trêu chọc cái lưỡi thơm tho của cô, điên cuồng hút lấy chất lỏng ngọt ngào trong miệng cô, đầu lưỡi của anh đã hôn đến tận cổ họng của cô, nơi đó mềm mại co giật, dùng sức kẹp lấy đầu lưỡi của anh.

“Xì……”

nhân lúc đầu lưỡi của Lâm Kinh Vũ rút ra, Thẩm Như Như dùng sức cắn chặt lấy đầu lưỡi của anh.

“Xì ha…… Đau……”



Nhưng cú cắn này của Thẩm Như Như lại hoàn toàn châm ngòi cho ngọn lửa dục vọng đang bùng cháy trong cơ thể Lâm Kinh Vũ, anh nhìn cô bằng ánh mắt sâu thẳm.

Anh không thể chờ đợi thêm được nữa, trực tiếp bế cô lên tủ giày ở huyền quan, bàn tay to bóp lấy vòng eo thon thả của cô, không biết từ lúc nào, chiếc váy ngủ hai dây của cô đã bị anh kéo tuột xuống, bộ ngực căng tròn đột nhiên lộ ra, run rẩy trong không khí.

“Đừng, không được…… Ưm…… Chồng chưa cưới của em, sẽ phát hiện ra mất.”

Lâm Kinh Vũ vùi mặt vào giữa hai bầu ngực của Thẩm Như Như, khe rãnh sâu hun hút có thể hít trọn lấy mũi anh, dường như có mùi sữa thơm tho truyền đến.

“Bảo bối, em thơm quá, anh nhớ em lắm, em có nhớ anh không, hử?”

Anh nhìn thấy Bùi Hồng Lượng sáng sớm đi ra khỏi nhà Thẩm Như Như, không khỏi tưởng tượng tối qua hai người có phải đã vui vẻ chơi đùa cả đêm hay không.

Trong lòng anh ghen tuông đến phát điên, mặc dù biết rõ Thẩm Như Như chính là vị hôn thê của Hồng Liên, nhưng chỉ cần tưởng tượng đến cảnh Thẩm Như Như lắc mông đong đưa dâm đãng bị Bùi Hồng Lượng đè dưới thân cọ xát, trong lòng Lâm Kinh Vũ lại không kìm được cơn giận dữ.

“Yên tâm đi, anh nhìn thấy chồng chưa cưới của em lái xe đi làm mới đến tìm em, Như Như, anh nhớ em quá……”

Lâm Kinh Vũ tách hai chân Thẩm Như Như ra, bắt chéo hai chân cô vòng lấy eo mình, anh đẩy váy cô lên đến eo, đầu ngón tay dọc theo đùi cô mò đến khu vườn bí ẩn kia.

Ướt quá! Mềm quá!

Của quý của Lâm Kinh Vũ trong nháy mắt lại cứng thêm một vòng, cách lớp quần lót, ngón tay đã dính đầy dâm thủy trong suốt, dưới ánh mắt không thể tin nổi của người phụ nữ, bôi lên núm vú mềm mại của người phụ nữ mà xoa, càng ngày càng cứng, thậm chí còn trở nên nóng bỏng.

"Ưm... đừng, sẽ bị phát hiện mất, a ha..."

Trái tim Thẩm Như Như đập không ngừng tăng tốc, dâm thủy dưới thân từng đợt từng đợt trào ra, quần lót của cô đã ướt nhẹp như bùn.



Đây là phòng tân hôn của cô, nhưng người đàn ông đang chĩa của quý vào tiểu huyệt của cô lại không phải là vị hôn phu của cô, khoái cảm vụng trộm kích thích cô, cơ thể cô vô cùng kích động, hai chân không tự chủ kẹp chặt lấy thắt lưng người đàn ông, để của quý của người đàn ông trực tiếp để tại liễu tiểu huyệt của cô.

"Sợ cái gì? Em yêu, bên dưới em ướt quá, có phải muốn của quý của anh trai không? Ưm?"

Giọng nói trầm thấp gợi cảm của Lâm Kinh Vũ mang theo từng tiếng dụ dỗ, ánh mắt trong trẻo của Thẩm Như Như trở nên quyến rũ mê ly, dục vọng từng chút nhuộm đỏ đôi mắt đen của cô.

Núm vú của cô trong tay người đàn ông mà xoa, bàn tay to thô ráp mang theo từng luồng điện, cơ thể cô dựa vào tường, dần dần mềm nhũn.

"Ưm... ngứa, ưm... khó chịu ưm..."

"Em yêu, gọi chồng, gọi chồng anh trai thì anh sẽ cho em được không?"

Chồng?

Thẩm Như Như nghe thấy cách gọi này thì kích động vô cùng, cô nghe bạn bè nói, đàn ông thích nghe trên giường một số cách gọi khác với ngày thường, ví dụ như cách gọi là bố và chồng, càng có thể kích thích ham muốn tình dục của đàn ông, cô nổi hứng, đột nhiên cúi đầu phun hơi thở thơm tho lên môi người đàn ông, nhẹ giọng thì thầm.

Trước kia khi làm tình, cô động tình cũng không nhịn được mà gọi chồng, nhưng cũng chỉ có một hai câu mà thôi, không giống như bây giờ ý thức tỉnh táo mà gọi.

"Chồng yêu, ưm... dương vật của bố cứng quá, a..."

Lâm Kinh Vũ nhíu chặt mày, gân xanh trên trán không ngừng giật giật, của quý không nhịn được cách lớp quần lót mà cũng phải va chạm vào tiểu huyệt của Thẩm Như Như, đầu khấc của anh đã bị dâm thủy trên quần lót của người phụ nữ làm ướt, kích thích lỗ mắt ngựa của anh cũng không ngừng phun tinh dịch.

"Chết tiệt, đồ dâm đãng, bây giờ còn chưa phải là cứng nhất, dâm chết mất, còn gọi bố nữa, bố sẽ hảo hảo đông ái nhĩ con đĩ nhỏ này, xì..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook