Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Chương 23: Giày Dép Ở Tủ Giày Cửa Ra Vào Bị Ngón Tay Của Huấn Luyện Viên Thể Hình Chơi Đùa Và Chọc Vào Lỗ.

Bách Vô Cấm Kỵ

03/04/2024

Lâm Kinh Vũ nhanh chóng cởi quần, để lộ ra cái của quý dữ tợn và vô cùng hung dữ, bàn tay to của anh ta sờ vào miếng vải ướt đẫm, đầu ngón tay anh ta đầy nước dâm, anh ta thô tục đưa ngón tay ra và liếm đi liếm lại.

"Ưm... tốt, ngứa quá..." Thẩm Như Như không chịu nổi sự trêu chọc và muốn bỏ chạy.

Lâm Kinh Vũ bây giờ đã không hài lòng với cách gọi của Thẩm Như Như, cách gọi Lâm đại ca bình thường này so với chồng và bố thì chẳng đáng nhắc đến, hai cách gọi loạn luân và cấm kỵ này luôn kích thích cái của quý đang ng xuẩn ng xuẩn động của anh ta.

"Đừng sợ, chồng sẽ đến giúp em hết ngứa ngay đây."

"A... ưm... đau..."

Đôi gò bồng đảo lớn của Thẩm Như Như đột nhiên bị một bàn tay to bóp mạnh, đôi gò bồng đảo tròn trịa của cô ta lập tức bị bóp đến biến dạng, núm vú lộ ra từ khe hở giữa bàn tay người đàn ông.

Đôi tay cô ta luồn vào tóc người đàn ông, cái huyệt nhỏ phía trước đẩy về phía trước, quần lót không thể ngăn cản nước dâm trong cái huyệt nhỏ, theo khe hở của quần lót điên cuồng phun ra nước dâm.

"Con đĩ dâm đãng, chồng sẽ dùng của quý giúp em hết ngứa, ưm..."

Của quý của Lâm Kinh Vũ bị nước dâm của Thẩm Như Như xông vào, thân trụ cảm thấy một luồng nhiệt ấm áp, trở nên vừa to vừa dài, cứng đến mức dần dần đau nhức, những nếp nhăn trên thân trụ đều bị gân xanh căng ra, trên gân xanh lại nổi lên những đường chỉ máu đỏ.

Lâm Kinh Vũ dùng sức kéo mạnh, chiếc quần lót mỏng manh bị anh ta kéo rách bằng một tay, khi rơi xuống sàn chỉ còn lại vài mảnh vải vụn.

"Chết tiệt, em yêu nhìn xem em dâm đãng thế nào, chảy ra nhiều nước dâm như vậy, chịch cái huyệt dâm đãng của em yêu không cần bôi trơn, nước dâm đã đủ ướt rồi."



Thẩm Như Như mặt đỏ bừng, xấu hổ đến mức muốn tìm một cái khe đất chui vào.

Cô ta biết rõ mình làm như vậy là không đúng, nhưng ranh giới đạo đức từng chút một bị cảm giác khoái cảm mà cái của quý to lớn của Lâm Kinh Vũ mang lại cuốn trôi.

Cô ta dường như thực sự không thể rời xa cái của quý to lớn của Lâm Kinh Vũ.

"Ưm... người ta không có, rõ ràng là chồng hư, biết rõ người ta sắp kết hôn rồi còn đến quyến rũ người ta."

Lâm Kinh Vũ sắp bị cái của quý sắp nổ tung hành hạ đến phát điên, cái huyệt nhỏ của người phụ nữ dù có làm thế nào cũng vẫn chặt chẽ và hồng hào.

Anh ta nhẹ nhàng tách đôi môi âm hộ, nước dâm trong cái huyệt nhỏ của người phụ nữ ồ một tiếng đều chảy ra và bắn vào tay anh ta, những ngón tay màu lúa mì dính đầy nước dâm trong suốt, ngón tay di chuyển, sẽ kéo theo những sợi dâm đãng mơ hồ, trông vô cùng quyến rũ và dâm đãng.

"Em yêu, ướt quá, nhiều nước quá, muốn của quý của chồng không? Muốn gì thì cứ mạnh dạn nói ra, như vậy chồng mới có thể thỏa mãn được con đĩ dâm đãng này."

Thẩm Như Như cắn nhẹ môi đỏ, cô ta khó chịu vặn vẹo cơ thể, thịt huyệt trong cái huyệt nhỏ nhanh chóng chuyển động, nước dâm đã khiến mông và tủ giày của cô ta dính vào nhau, bên dưới vừa ướt vừa dính, khiến cô ta càng khó chịu hơn.

Nhưng Lâm Kinh Vũ lại cố tình vuốt ve môi âm hộ của cô ta, vuốt ve liên tục, khiến môi âm hộ của cô ta run rẩy không ngừng, nước dâm trong cái huyệt nhỏ liên tục trào ra.

Nhắc đến Bùi Hồng Lượng, Lâm Kinh Vũ không vui, anh ta tăng thêm lực ngón tay chơi đùa cái huyệt dâm, khiến Thẩm Như Như liên tục rên rỉ.

"Ưm... chồng, muốn, muốn của quý lớn của chồng cắm vào cái huyệt nhỏ của em, a..."



Ngón tay cái và ngón trỏ của Lâm Kinh Vũ dùng sức bóp chặt cái huyệt dâm chảy nước của Thẩm Như Như, cắn môi cô ta, "Em yêu không ngoan, muốn chồng chịch vào cái huyệt nhỏ của ai? Em là ai của chồng, hả?"

Cô ta là ai của Lâm Kinh Vũ?

Mối quan hệ giữa bọn họ không phải là quan hệ nam nữ bình thường, mà là vụng trộm!

Nhưng nghĩ lại, có lẽ người đàn ông không muốn nghe câu trả lời này, nghĩ đến những lời tục tĩu mà người đàn ông thường nói, trong lòng cô ta đã đoán được phần nào, nhưng những cách gọi đó thật khó nói, thiên thiên chỗ nước dâm chảy ra của cô ta lại bị ngón tay người đàn ông bóp chặt, cái huyệt nhỏ của cô ta càng ngứa hơn, như có vô số con kiến nhỏ đang bò trong đường đi của cô ta.

"A... đau, ưm... là của chồng, a ha... con đĩ dâm đãng của chồng? Ưm..."

Lâm Kinh Vũ rất vui, "Em yêu, sau này em chính là con chó cái dâm đãng của chồng, cái huyệt dâm chính là cái bình chứa tinh của chồng, tinh dịch của chồng đều cho con đĩ dâm đãng này ăn."

Thẩm Như Như phát hiện mình không những không ghét những lời tục tĩu của Lâm Kinh Vũ, mà mỗi khi nghe thấy, cái huyệt nhỏ của cô ta đều hưng phấn trào ra nước dâm.

"Ưm a..."

Thẩm Như Như ngẩn người trong giây lát, cái huyệt nhỏ của cô ta đã bị cái đầu to lớn cắm vào, cái huyệt nhỏ của cô ta bị căng ra, rất khó chịu, thịt dâm càng lúc càng siết chặt cái của quý của người đàn ông, cơ thể cũng hướng về phía cái của quý của người đàn ông di chuyển, muốn cái của quý đó cắm sâu hơn một chút.

"Chồng ơi, to quá, a ha... thô quá, ưm... cắm vào cái huyệt dâm của người ta rồi, căng quá, ưm a..."

Thẩm Như Như muốn tự mình cử động, nhưng mông cô ta trượt một cái, cơ thể suýt trượt khỏi tủ giày, vội vàng ôm chặt lấy cổ Lâm Kinh Vũ, hai chân dùng sức kẹp chặt lấy eo người đàn ông, cái huyệt nhỏ trực tiếp nuốt trọn cái của quý vừa to vừa cứng của người đàn ông vào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook