Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Chương 21: Con Đĩ Mẹ Quỳ Trên Xe Bị Huấn Luyện Viên Đụ Lỗ Đĩ Đến Cao Trào Phun Nước

Bách Vô Cấm Kỵ

03/04/2024

“A a… a… sâu quá…”

Mông Thẩm Như Như nhếch cao, con cu của Lâm Kinh Vũ cắm vào theo góc 45 độ, tư thế này khiến cả cây gậy đều có thể chọc vào, đầu nấm to để vào cửa mình hẹp hòi của cô ta.

“Xì…”

Khoảnh khắc con cu xông vào liền bị những nếp nhăn mềm mại bao bọc, Lâm Kinh Vũ sướng đến tê cả da đầu, hít một hơi thật mạnh.

Lỗ đĩ nhỏ của Thẩm Như Như đã đủ ướt rồi, không cần bôi trơn nhiều, con cu của anh ta bắt đầu hung hăng rút cạn, mặc kệ người phụ nữ bên dưới cầu xin thế nào, anh ta càng đụ càng mạnh, càng đụ càng sâu.

“A a a… không được rồi, sắp… sắp lên đỉnh rồi, đụ phun rồi, ưm…”

“Em yêu, muốn phun thì cứ phun ra đi, con cu thích nước dâm phun ra từ em yêu, a…”

Thẩm Như Như bị lời tục tĩu của Lâm Kinh Vũ kích thích, thịt non trong lỗ đĩ đột nhiên co lại, siết chặt lấy con cu đó, co giật vài cái rồi phun ra nước dâm.

“Ưm… em yêu, anh trai cũng sắp rồi, a ha…”

Sau vài trăm nhát thúc mạnh, cặp mông trắng nõn của Thẩm Như Như bị cào ra từng vết đỏ, tinh dịch nóng hổi mới phun ra từ lỗ đít.

Tiếng thở hổn hển ái muội của hai người vang lên trong xe.

Tinh dịch nóng hổi của Lâm Kinh Vũ và nước dâm của Thẩm Như Như hòa vào nhau trong âm đạo, hỗn hợp nước dâm trào ra từ khe hở, chiếc ghế bọc da bên dưới lấp lánh ánh bạc trong suốt.

“Ưm…”

Lâm Kinh Vũ yêu thích không buông tay bóp mông Thẩm Như Như, con cu vẫn cắm trong lỗ đĩ ấm áp của người phụ nữ không muốn rời ra, từng đợt nước dâm khiến con cu của anh ta liên tục đưa đẩy.

Tinh dịch sền sệt liên tục bị con cu to đụ ra, chỗ giao hợp của hai người dâm đãng đến mức không thể nhìn thẳng.

“Đừng… đừng đụ nữa, ưm…” Giọng Thẩm Như Như mang theo tiếng khóc, ánh mắt đầy vẻ cầu xin.



Nhưng cô ta không thể thay đổi được gì, tư thế quỳ xuống bị đụ như thế này giống như một con chó cái dâm đãng.

Trời bên ngoài đã tối, xung quanh xe cũng có càng ngày càng nhiều người nói chuyện, Thẩm Như Như căng thẳng quay người, mông ngồi lên nước dâm, trượt một cái, mặt đập vào con cu của Lâm Kinh Vũ.

“Em yêu, muốn làm thêm lần nữa không.”

Thẩm Như Như mặt đỏ bừng không dám nhìn biểu cảm của Lâm Kinh Vũ, vội vàng đẩy cơ thể anh ta ra.

“Em, em không cố ý.”

“Không được, thực sự không được rồi, không còn sớm nữa, em phải về nhà.” Thẩm Như Như vụng về kéo chiếc váy nhăn nhúm trên người.

Lâm Kinh Vũ bất lực nhìn sắc trời, trong mắt đầy vẻ không nỡ, hình như đúng là không còn sớm nữa rồi.

Không còn cách nào khác, thân thể Thẩm Như Như thực sự quá đỗi quyến rũ, bản thân không thể chịu đựng được sự cám dỗ như vậy, mỗi lần ở bên cô ấy đều cảm thấy thời gian trôi qua thật nhanh, nhưng anh cũng không muốn thực sự khiến Thẩm Như Như tức giận.

“Được rồi.” Lâm Kinh Vũ véo nhẹ má cô, cúi đầu hôn lên đôi môi sưng đỏ của cô, “Lần này thì tha cho em, lần sau phải bù đắp cho anh.”

Thẩm Như Như lúc này mới vội vàng xuống xe về nhà.

Mà Lâm Kinh Vũ cũng không lâu sau khi cô đi, cũng tách ra về nhà mình.

Bùi Hồng Lượng hôm nay tan làm sớm, từ sớm đã đợi trên lầu, thấy Thẩm Như Như về muộn một chút, có chút không vui hỏi, “Như Như, sao hôm nay em về muộn thế? Gọi điện cũng không nghe máy?”

Thẩm Như Như lúc này mới chú ý tới Bùi Hồng Lượng, cô chột dạ đỏ mặt, tim đập thình thịch, trên mặt vẫn phải cố tỏ ra bình tĩnh.

“Không…… không có gì, trên đường hơi tắc đường nên về muộn.”

Bùi Hồng Lượng nhìn Thẩm Như Như có chút hứng thú, không biết tại sao, dạo gần đây trên người Thẩm Như Như luôn có một loại khí chất quyến rũ khó nói nên lời.



Có lẽ đi phòng tập thể dục tập luyện thực sự có tác dụng chăng.

Bùi Hồng Lượng nuốt nước bọt, muốn tiến lên ôm Thẩm Như Như, “Như Như…… anh nhớ em quá……”

Thẩm Như Như càng thêm hoảng hốt, cô đương nhiên biết Bùi Hồng Lượng nói vậy là có ý gì, vốn dĩ hai người đã đính hôn, làm những chuyện này là lẽ thường tình, nhưng bây giờ không được……

Bây giờ mà làm, sẽ bị Bùi Hồng Lượng phát hiện ra trong bức bức của mình còn tinh dịch của người đàn ông khác——

Tập luyện ở phòng tập thể dục sao có thể nhanh chóng có hiệu quả như vậy, Thẩm Như Như sở dĩ càng ngày càng quyến rũ, chẳng qua là bị Lâm Kinh Vũ dạy dỗ nên càng có sức hấp dẫn của một người phụ nữ trưởng thành.

“Hôm nay em mệt lắm, hay là nghỉ ngơi một chút đi, lát nữa chúng ta cùng nhau ăn cơm.”

Thẩm Như Như tùy tiện tìm một cái cớ để thoái thác.

Vừa mới vào phòng tắm muốn rửa sạch chứng cứ trên người mình, điện thoại liền có tin nhắn Lâm Kinh Vũ gửi tới.

Là một tấm ảnh.

Là quần lót của cô.

Xong rồi.

Trên xe bị làm cho có chút hoảng loạn, đến cả quần lót lúc nào bị cởi ra lấy mất cũng không chú ý, cô vùi đầu vào giữa hai chân, sự xấu hổ và khoái cảm dường như muốn hành hạ cô phát điên.

Ngày hôm sau.

Thẩm Như Như vẫn không muốn đi phòng tập thể dục.

Leng keng leng keng——

Tiếng chuông cửa như giục mạng, Thẩm Như mơ màng tỉnh dậy từ trên giường, tưởng là Bùi Hồng Lượng ra ngoài mua đồ ăn sáng về, trên người mặc chiếc váy ngủ ren đen một bên dây áo tùy ý khoác trên cánh tay, ngực căng nửa hở, vô cùng gợi cảm cũng không để ý.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook