Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Chương 18: Trên Xe, Nữ Trên Nam Dưới, Côn Thịt Lớn Của Huấn Luyện Viên Cắm Thẳng Vào Hoa Tâm Của Nữ Học Viên

Bách Vô Cấm Kỵ

03/04/2024

Bức tường nhỏ dâm đãng đột nhiên bị một cây gậy cứng như lửa cắm vào, Thẩm Như Như lập tức kêu lên thất sắc, "A a... không, không được cắm vào, ưm..."

Nhưng giọng điệu giãy giụa này nghe thế nào cũng giống như đang hưởng thụ một cách thoải mái.

Nụ cười trên khóe môi Lâm Kinh Vũ càng sâu hơn, anh ta biết, Thẩm Như Như vẫn thích côn thịt lớn của mình.

Là một huấn luyện viên, thân hình của anh ta không cần phải nói, ngay cả sức lực cũng vượt xa người thường rất nhiều, Thẩm Như Như không thấp, nhưng trước mặt anh ta vẫn có vẻ nhỏ nhắn xinh xắn, càng không có chỗ để giãy giụa.

"Em yêu, anh biết bức tường nhỏ bên dưới của em không nhịn được, sao lại đói khát khó nhịn như vậy mà nuốt chửng côn thịt của anh trai, hả?"

Lâm Kinh Vũ ngược lại giả vờ vô tội, bắt đầu vặn vẹo côn thịt thô đen nóng bỏng bên dưới.

Ọc ọe ọe ọe——

Tiếng nước lập tức vang lên trong xe, thân xe cũng theo đó mà rung chuyển với tần suất vô cùng ám muội.

Da đầu Thẩm Như Như dần dần tê dại, âm hộ của cô bị cây côn thịt cứng ngắc đó đẩy ra làm đôi, bức tường nhỏ của cô truyền đến cảm giác căng đầy và sung sướng mãnh liệt.

Cô nhắm chặt mắt không dám nhìn Lâm Kinh Vũ, nhưng cảm giác được phóng đại vô hạn, cô có thể cảm nhận rõ ràng hình dạng và kích thước của đầu khấc của người đàn ông, thậm chí cả cách mà bức tường nhỏ của cô bị đẩy ra, đều có thể hiện lên từng cái một trong đầu cô.

"Ưm... a ưm..."



Quá dài quá thô.

Đường hầm trong bức tường nhỏ của Thẩm Như Như đã rất sâu rồi, nhưng côn thịt của Lâm Kinh Vũ vẫn có thể chạm đến tử cung của cô, thậm chí còn có một chút thân trụ lộ ra bên ngoài, cơ thể cô dần dần bắt đầu rung chuyển, đôi mắt nhắm chặt mở ra, nhìn thẳng vào Lâm Kinh Vũ, cô nhìn thấy vẻ quyến rũ của mình trong đôi mắt của người đàn ông.

Cảm giác khoái cảm khi vụng trộm mãnh liệt như vậy, từng tấc trên cơ thể Thẩm Như Như đều bị kích thích, bức tường nhỏ bên trong đột nhiên co lại, trong nháy mắt, nước dâm ấm áp trào ra, ồ một tiếng chảy ra ngoài.

"A dài quá, ưm a... khó chịu quá, ưm..."

"Cắm sâu quá, không được..."

"Hít... em yêu thả lỏng nào, chặt quá, chặt quá rồi, ưm... kẹp nhẹ thôi, ngoan..." Toàn thân Lâm Kinh Vũ căng cứng hơn.

Mỗi một chỗ trên cơ thể người phụ nữ đều rất mềm mại, bức tường nhỏ như một trinh nữ, thậm chí còn chặt hơn cả trinh nữ, côn thịt của anh ta vừa mới cắm vào đã bị bức tường nhỏ bên trong bao bọc, đường hầm ẩm ướt trơn trượt, cộng thêm sự nhuyễn động của bức tường nhỏ, đều đang kích thích côn thịt của anh ta.

"Sâu quá... ưm, đừng... đừng làm nữa ưm a..."

Đôi môi đỏ mọng của Thẩm Như Như mở ra thành hình tròn, đôi mắt đẹp long lanh, một tay đỡ lấy bờ vai rắn chắc của Lâm Kinh Vũ, tay kia xòe năm ngón tay ra, đầu ngón tay cọ xát vào núm vú của anh, cái huyệt nhỏ bên dưới lúc thì mở rộng lúc thì khép chặt, không theo nhịp điệu nào mà siết chặt lấy thân trụ xuyên suốt cái lồn dâm đãng của cô.

Từ lúc đầu chống cự, đến giờ đã có phần chấp nhận sự xâm nhập của Lâm Kinh Vũ.

Cô luôn như vậy, cái miệng nhỏ bên dưới luôn thành thật hơn cái miệng nhỏ bên trên, điều này cũng khiến ánh mắt Lâm Kinh Vũ sáng lên, hứng thú càng tăng.

"Thật sướng, thật biết cách mút, ưm..."



Cái của quý của Lâm Kinh Vũ thúc vào càng lúc càng mạnh, hung hăng xuyên suốt cái hang dâm đãng của người phụ nữ, thật ấm áp và ẩm ướt, không cần bôi trơn, chỉ cần đẩy thân trụ ra khỏi từng lớp thịt lồn là có thể vào được tử cung chật hẹp, đôi mắt anh đỏ ngầu, ánh mắt như một con thú dữ đang nổi giận, điên cuồng thao túng người phụ nữ trên người.

Hai người quên mình say đắm thao lồn, kẹp giữa những chiếc xe, điên cuồng lắc lư, nếu có ai đi ngang qua, chắc chắn sẽ nhìn thấy người phụ nữ ngồi trên người đàn ông trong xe, váy áo xộc xệch, cơ thể khít chặt đung đưa lên xuống.

"Sâu quá, không được rồi ưm..." Thẩm Như Như nhanh chóng đầu hàng.

Cái huyệt nhỏ dâm đãng của cô bị va chạm đến tê dại, hai cánh môi non ở cửa hang cũng bị cọ xát đến sưng đỏ.

Lâm Kinh Vũ đỡ lấy vòng eo của Thẩm Như Như, cúi đầu nhìn cái của quý của mình ra vào trong cái huyệt nhỏ của người phụ nữ, trên thân trụ của anh dính đầy nước dâm trong suốt, khi rút cái của quý ra còn kéo theo cả sợi dâm dịch sáng màu, nhìn vào nơi giao hợp dâm đãng dưới thân, anh không kìm được mà lại hung hăng thúc cái của quý vào.

"Bảo bối, phải làm sao đây, em sắp lên đỉnh rồi, nhưng cái của quý lớn của anh vẫn chưa muốn xuất."

Bàn tay to của Lâm Kinh Vũ nắm chặt lấy một cặp vú của Thẩm Như Như, dùng sức xoa bóp thành đủ mọi hình dạng, cái của quý lớn cũng ra sức thúc mạnh.

Anh yêu chết cái cơ thể này của Thẩm Như Như rồi.

"Thọc sâu quá, cái huyệt nhỏ bị thọc sướng quá, ưm... anh trai lợi hại quá, a ha... không được rồi, cái huyệt nhỏ sắp bị cái của quý lớn của anh trai làm hỏng rồi, ôi ôi ha..."

Phụt phụt phụt——

Bàn tay to của Lâm Kinh Vũ bóp lấy cặp mông căng tròn của Thẩm Như Như, dùng sức xoa bóp, đầu lưỡi liếm láp xương quai xanh của người phụ nữ, răng cắn vào phần thịt mềm trước ngực người phụ nữ, "Bảo bối, sao em lại dâm đãng thế này, thật dâm, nhiều nước dâm quá, cái của quý của anh trai thật thoải mái, lông mu của anh trai đều bị nước dâm của bảo bối làm ướt rồi, em sờ xem, ưm?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook