Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Chương 20: Môi Lưỡi Quấn Quýt Với Huấn Luyện Viên, Cái Lồn Dâm Đãng Bị Con Cặc Lớn Nhét Đầy

Bách Vô Cấm Kỵ

03/04/2024

"Đừng, á ha... sẽ, sẽ có nhiều người lắm, sẽ bị phát hiện mất, ưm... á ha... sâu quá, ưm... đỉnh sâu quá, á á á..."

Bốp bốp bốp——

Tiếng con cặc đập vào vang vọng trong khoang xe chật hẹp, Lâm Kinh Vũ bắt đầu không thỏa mãn với việc ra vào chậm rãi, mà tăng tốc độ.

"Phát hiện cái gì? Phát hiện con đĩ dâm đãng này rõ ràng có hôn phu, mà còn trong xe ngậm con cặc lớn của thằng đàn ông khác à?"

Lưỡi của Lâm Kinh Vũ từ sau lưng Thẩm Như Như liếm đến cái cổ thon dài và dái tai của cô, đây là nơi nhạy cảm của cô, "Em yêu, là cái miệng nhỏ của em cắn chặt con cặc lớn của chồng không chịu nhả ra đấy."

Thẩm Như Như bị thao sướng quá, cái huyệt nhỏ không ngừng chảy nước, cái lồn nhỏ bị con cặc cứng ngắc của Lâm Kinh Vũ khuấy đảo điên cuồng, dâm thủy phát ra tiếng ọp ẹp, còn có cả tiếng bong bóng nước bị chọc vỡ.

"Hu hu hu, tôi... tôi không có, là anh... á ha..."

Lâm Kinh Vũ chăm chú nhìn đôi môi anh đào của Thẩm Như Như, mở ra rồi lại khép lại, đôi môi hồng hồng dính đầy dịch trong suốt, anh ta không tự chủ được mà bị quyến rũ, từ từ tiến lại gần, hôn mạnh.

"Là tôi cái gì?"

Lâm Kinh Vũ hỏi xong thì trực tiếp chặn miệng Thẩm Như Như đang lải nhải, cái lưỡi lớn của anh ta quấn lấy trong miệng Thẩm Như Như, đôi môi to hơn miệng người phụ nữ một vòng, không cần động tác quá lớn, đã có thể bao bọc lấy cái miệng nhỏ của người phụ nữ.



Cái lưỡi của anh ta điên cuồng hút lấy dịch ngọt trong miệng người phụ nữ, trao đổi qua lại với nhau, vị dâu tây ngọt ngào và mùi thuốc lá từ từ hòa quyện, kích thích Lâm Kinh Vũ hôn càng sâu, mãi đến khi người đẹp trong lòng thở không nổi, anh ta mới buông đôi môi mềm mại kia ra.

"Á..." Ý thức của Thẩm Như Như dần dần trở lại, thở hổn hển, đợi đến khi hơi thở ổn định lại, cô trách móc, "Anh điên rồi à, miệng em chắc chắn lại đỏ và sưng lên, sẽ bị nhìn ra mất."

Cơ thể Thẩm Như Như cũng căng thẳng theo, cái lồn nhỏ đột nhiên kẹp chặt con cặc vẫn đang giật, thịt lồn chặt chẽ hút chặt, không cho con cặc cử động.

Lâm Kinh Vũ không nói một lời, nhìn chằm chằm vào đôi môi sưng đỏ do mình hôn, dục vọng trong mắt càng ngày càng mãnh liệt, con cặc của anh ta càng ngày càng to, căng đến mức cái lồn nhỏ của Thẩm Như Như và thân trụ không có một chút khe hở nào, "Đúng vậy, điên rồi."

"Ưm... á ưm..."

Tần suất vặn vẹo cơ thể của Thẩm Như Như ngày càng lớn, bộ ngực khổng lồ trước ngực rung lắc khắp nơi, Lâm Kinh Vũ vừa bóp vú cô vừa dùng sức đâm con cặc bên dưới lên, chặt quá, suýt nữa thì bắn ra!

"Chết tiệt, em yêu em thả lỏng ra một chút, ưm? Chặt quá, con cặc làm sao mà đập nát cái lồn dâm đãng của em được?"

Bốp bốp bốp——

Tiếng đập mạnh vang vọng trong khoang xe, má Thẩm Như Như đỏ bừng, lời nói của Lâm Kinh Vũ rất thô lỗ, nhưng cái lồn nhỏ của cô nghe thấy lại rất kích động, bụng dưới vừa nghe những lời này thì bụng đã căng cứng, dâm thủy điên cuồng trào ra ngoài.

"Của anh lớn quá, không được rồi, á... Như Như chịu không nổi, sâu quá, ưm á..."



Làn da trắng nõn của Thẩm Như Như dần nhuộm màu đỏ hồng, cô sắp bị Lâm Kinh Vũ hành hạ phát điên rồi.

Cô thực sự không chịu nổi kiểu thao khô thế này, dục hỏa trong cơ thể càng ngày càng bùng cháy, thịt lồn chỉ có thể không ngừng siết chặt lấy cái gậy thịt cứng ngắc kia, mặc dù đỉnh đầu không ngừng va chạm vào trần xe, nhưng tiếng rên rỉ dâm đãng của cô vẫn không ngừng vang lên.

"Á á... chịu không nổi rồi, ưm... sâu quá, á ha... cái lồn nhỏ sắp bị con cặc lớn đâm thủng rồi, con cặc quá mạnh, lợi hại quá, ưm ưm..."

Lâm Kinh Vũ nhét ngón tay vào miệng Thẩm Như Như, chặn tiếng rên rỉ dâm đãng của cô, nhìn cô dâm đãng ngậm ngón tay của mình, trên đầu ngón tay thô ráp đầy dịch trong suốt, con cặc của anh ta đã sưng đến mức sắp nổ tung, đầu khấc nhanh chóng thúc vào trong cái lồn nhỏ của cô, dữ dội và tàn nhẫn.

"Á Như Như thực sự không được rồi, bên, bên trong đều bị thao rách rồi, khó chịu quá, ưm..."

Thịt lồn trong cái huyệt nhỏ của Thẩm Như Như bị thao đến run rẩy, đó là dấu hiệu cô sắp bị thao bắn, nhưng con cặc của Lâm Kinh Vũ vẫn cứng như cũ, cô mở đôi mắt mơ màng, nhìn cái đầu vùi giữa hai bầu ngực của mình, cơ thể không tự chủ được ngửa ra sau, bộ ngực trước ngực dùng sức đưa vào miệng người đàn ông.

"Chết mất, sắp bị con cặc lớn thao chết rồi"

Móng tay của Thẩm Như Như bấu chặt vào vai Lâm Kinh Vũ, cảm nhận từng cơn co giật trong cái lồn nhỏ, nhưng cái cặc vừa to vừa nóng kia lại đột nhiên rút ra.

"Hử?" Thẩm Như Như khó hiểu nhìn anh ta.

Chỉ thấy tựa lưng ở ghế phụ từ từ hạ xuống, Thẩm Như Như bị bãi thành tư thế quỳ gối, còn chưa kịp định thần, con cặc của Lâm Kinh Vũ đã từ phía sau tiến vào, hung hăng đâm vào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Huấn Luyện Viên Phòng Tập Bí Mật Dạy Dỗ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook